Never Say Cutz สาขาอารีย์ บริการห่วยแตก

กระทู้สนทนา
เคยโดนเหมือนกันมั้ย

วันที่ 11 ต.ค.57 ผมโทรจองคิวช่างคนหนึ่ง นัดไว้ที่เวลา 1 ทุ่ม พอถึง 6 โมงเย็น ฝนตกหนัก ผมอยู่ลาดพร้าว 41 จึงกะว่าให้ฝนซาลงกว่านี้จะสวมชุดกันฝนลุยออกไป เพราะไม่อยากผิดนัด ผมออกจากคอนโดราว 18.40 น. ซึ่งผมกะเวลาผิดไป เพราะพิษฝนทำติดหนักกว่าที่คิด (ผมขับมอเตอร์ไซค์) ติดไฟแดงทุกแยกและนาน ระหว่างทางมีสายโทรเข้าตลอด แต่ผมรับไม่ได้ ติดขับรถและกลัวมือถือจะเปียกฝน

เวลาประมาณ 19.18 น. ผมไปถึงร้าน NVSC สาขาอารีย์ ผมก็แจ้งชื่อที่จองคิวไว้ ร้านกลับบอกว่า ทางร้าน (ทอมอ้วนหัวเกรียน นั่งที่เคาท์เตอร์) ตอบว่า

ทอมอ้วน "คุณมาช้า โทรตามแล้วไม่รับสาย"
ผมตอบ "ผมขับรถอยู่ครับ"
ทอมอ้วน "แล้วจะให้ทำไง" ทำหน้าเซ็ง พร้อมกับส่ายหัว

ประโยคสุดท้ายที่ทำผมไม่พอใจ ผมมาช้า ผมผิด ผมยอมรับได้หากไม่ได้รับบริการ แต่คุณควรยื่นข้อเสนอใหม่ หรือวิธีแก้ปัญหาดีกว่ามั้ย ให้ตัดกับช่างคนอื่น หรือนัดไว้วันหลัง หรืออะไรก็ได้ที่มันฟังดูว่าคุณทำอาชีพบริการหน่อย ถามมาได้ "แล้วจะให้ทำยังไง" กูก็อยากจะตอบว่า "ก็ตัดให้กูสิอีสัส" แต่ความยับยั้งชั่งใจยังมีอยู่จึงไม่ได้กล่าวออกไป

ผมตัดผม ใช้บริการร้าน NVSC เรื่อยมาพักใหญ่แล้ว ค่าตัดราคาสูงกว่าร้านอื่นนิดหน่อย แต่ผมยอมรับได้ ส่วนบริการ(สาขาอารีย์) อยากให้ปรับปรุงเพื่อลูกค้าท่านอื่นๆ ต่อไป ส่วนตัวผมเองคงไม่ขอไปใช้บริการอีกนะครับ และหากมีผู้มาถามว่า ควรตัดผมร้านไหนดี NVSC คือร้านสุดท้ายที่ผมจะแนะนำ

ล่าสุด ผมใช้เนื้อความเดียวกันนี้แจ้งไปในเพจ Never Say Cutz พร้อมทิ้งเบอติดต่อ ขอให้ติดต่อกลับมา ผมไม่ได้หวังว่าจะได้รับการตัดฟรีหรือผลประโยชน์อะไรที่เป็นส่วนตัว แต่ที่แจ้งเพราะผมไม่พอใจการบริการ ร้านคุณคิดค่าบริการที่แพงกว่าร้านทั่วไป ซึ่งผมก็ยอมจ่าย เพื่อให้ได้บริการที่ดีกว่า เป็นธรรมดาว่าจ่ายแพงขึ้น ความคาดหวังก็สูงกว่า แต่เมื่อได้บริการห่วยๆ ผมก็ขอบอกต่อในสิ่งที่ผมได้รับ เท่านั้นเอง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่