คิดเงินมั่วของ nippon kai ที่ siam paragon

วันนี้มาทานอาหารกับครอบครัวครับ ลูกชายอยากทานอาหารญี่ปุ่นเลยเลือกร้านNippon Kai ที่ Siam Paragon พอทานเสร็จเราก็บอกคิดเงิน
พนักงานคิดเงินมั่วมากๆครับ บริการก็แย่มากครับ
เราทานเซทปลาไหล1เซท ข้าวหน้าแซลมอล1 ข้าวหน้าปลาทูน่า1 ข้าว1ถ้วย ชาเขียว1 ชามะนาว1 สาเก1 รวม1,895บาท (รวมชาร์ท10%และvat7%)
***แต่คิดบิลมามี
เซทปลาไหล2  ข้าวหน้าแซลมอล1 ข้าวปลาทูน่า1 ยำสาหร่าย1  สาเกสด2 สาเกร้อน1 ชามะนาว1 ชาเขียว1  คิดเงินมา3,000กว่าๆเกือบ4,000บาท
เราก็ถามไปว่า รายการนี้คืออะไรเพราะไม่ได้สั่ง พนักงานก็เดินกลับไป สักพักเดินกลับมาใหม่ยื่นบิลเดิมให้เราอีก  ประมาณรู้ว่ามั่วบิลมา ลูกค้าก็ดูเองสิไรงี้ ไม่อธิบาย เสียมารยาทครับ เอามาจากไหนละครับ รายการที่ลูกค้าไม่ได้สั่งเยอะมากอะ แล้วแบบนี้ถ้าลูกค้าบางท่านไม่ได้ดูบิลล่ะ พนักงานโกงเงินกันเองใช่ไม๊? เพราะบิลก็แก้ได้เอง และคิดบิลแต่ละทีนาน เราก็เริ่มอามรณ์เสีย พอคิดมั่วมาทำให้เราต้องดูว่าแต่ละรายการราคาเท่าไหร่บ้าง นำ้ชามะนาวในเมนูราคา75บาท ก็คิดมา85บาทได้ยังไง ก็ต้องแก้บิลอีก
พอเขียนแสดงความคิดเห็นเพราะไม่ชอบแบบนี้ พนักงานที่คิดบิลก็หยิบไปอ่านและมองเราแบบสายตาแย่ๆ นี้หรือการบริการ?
ผู้บริหารครับ ดูแล อบรมมารยาทพนักงานหน่อยนะครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่