หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รบกวนสอบถาม CC dtac หน่อยครับ กับการย้ายค่ายออนไลน์.
กระทู้คำถาม
สมาร์ทโฟน
โทรศัพท์มือถือ
คือผม ได้ทำการย้ายค่ายทางออนไลน์ กรอกรายละเอียดหน้าเว็ป และแนบเอกสารต่างๆ ผมจะรู้ได้อย่างไรครับว่าเรื่อง
ดำเนินการถึงใหนแล้ว ทาง dtac ได้รับเรื่องของเราแล้วต้องโทรไปสอบถาม กับทางเจ้าหน้าที่ฝ่ายใหนครับ รบกวนชีแจง
ด้วยครับ ว่าผ่านหรือไม่ผ่านเอกสารชัดเจนหรือขาดส่วนใหนหรือเปล่า ถ้าได้รับเรื่องแล้วผมจะได้ทำการหยุดใช้หมายเลข
ที่ทำการย้ายครับ และอีกอย่างครับ ตอนกรอกรายละเอียดก็ไม่ได้มีการให้ เลือกรุ่น smartphone ที่ต้องการ ผมก็เลย งงๆ
ครับ รบกวนด้วยนะครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการซื้อโปร 365 วัน DTAC แต่กดซื้อไม่ได้
สวัสดีครับ ผมมีปัญหา ต้องการกดซื้อโปรวัน dtac ไม่สามารถกดซื้อผ่าน *113 ได้ สอบถามไปทางช่องทางการติดต่อที่เคยซื้อบริการ dtac ย้ายค่ายผ่าน line ที่เคยดำเนินการซื้อผ่านช่องทางนี้ แต่ตอนนี้กลับไม่สามารถดำ
สมาชิกหมายเลข 2235700
สมัครบัตรเครดิต KTC หากไม่อนุมัติทราบในวันเลยไหมครับ
กดสมัครบัตรเครดิต KTC ออนไลน์ แนบเอกสารอัพโหลด บ่ายโมงวันศุกร์ สถานะดำเนินการ สอบถามคือ หากไม่ผ่านจะทราบผลไม่อนุมัติในวันเลยหรือไม่ครับ แล้วใช้กี่วันพิจารณาอนุมัติบัตร เสาร์-อาทิตย์พิจารณาด้วยไหมครับร
สมาชิกหมายเลข 1586739
สอบถามเรื่อง ย้ายค่าย DTAC ไป AIS ดำเนินการให้หรือยังครับ
คือว่าผมไปทำเรื่องย้ายค่ายตั้งแต่วันเสาร์ที่ 10/05/2014 ที่ Telewiz สาขา BIC C สตูล พนักงานบอกว่าประมาณ 2-3 วันจะทำเรื่องให้เสร็จเรียบร้อย แต่นี้มันผ่านมา 5 วันแล้วน่ะครับ อยากทราบว่าดำเนินการให้ถึงใ
สมาชิกหมายเลข 947522
สงสัย เรื่องการย้ายค่ายเบอร์เดิมจาก dtac ไป ais ทำไมมันยุ่งจัง
เนื่องจากเมื่อวาน(14/11/17) ได้ทำการย้ายค่ายเบอร์เดิมจาก dtac ไป ais ผ่าน *151 สิ่งทีีผมเจอมาคือ 1. การกดขอ pin 8 หลัก จาก dtac ติดเรื่องยอดค้างชำระ ซึ่ง ผมจำได้ว่าจ่ายครบทุกงวด ไม่มีค้างชำระแล้ว จึง
สมาชิกหมายเลข 822152
ประสบการณ์เปลี่ยนซิมใหม่เบอร์เดิมทางออนไลน์ ค่าย Ais แย่มาก
เราใช้บริการ Ais มา 7-8 ปี คือ ปีที่ 6 ได้เอา เครื่องพร้อมซิมไปให้แม่ใช้ แต่ก็ได้รับปัญหา ตอนเปลี่ยนเครื่องใหม่ มันไม่อ่านซิมอันเก่า เลย ยื่นเรื่องขอซิมใหม่ผ่านทางออนไลน์ เนื่องจาก ตัวเองอยู่ กทม. แม่
สมาชิกหมายเลข 1446438
แพ็กเกจหลักใน App Dtac ไม่สามารถเลือกแพ็กที่ถูกกว่าเดิมได้ใช่ไหม
เรื่องมีอยู่ว่า คุณพ่อ ซึ่งสูงวัยแล้ว และไม่สันทัดเรื่องแพ็เกจเน็ตต่างๆ ดันไปตอบรับแพ็กเกจที่โทรมาเสนอ ซึ่งเป็นแพ็กเกจที่เกินความจำเป็นมาก ปกติท่านใช้เน็ตแค่เดือนละ 40GB ทำไมเสนอแพ็กเกจที่แพงขึ้นอย่า
หมาป่าเสรี
วิธีเปิดบัญชี Exness ทีละขั้นตอน | ใช้เวลาเพียง 3 นาที
เราจะแนะนำขั้นตอนการเปิดบัญชีจริงกับ Exness ให้คุณทราบ วิธีการเปิดบัญชี Exness ขั้นแรก ลงทะเบียนเป็นสมาชิกใหม่ก่อน ซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถเข้าสู่หน้าสมาชิกและสร้างบัญชีทดลองได้ หากคุณยังไ
สมาชิกหมายเลข 9200177
สอบถาม cc ais true dtac อีมี่เครื่อง realme c1 ค่ะ
วันนี้สอบถาม อีมี่เครื่อง realme c1 นี้เป็นเครื่องติดสัญญาค่ายใหนหรือเปล่าค่ะ 867013049169019 ขอบคุณค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5700854
อายุไม่ถึง 20 ย้ายค่ายจาก dtac มา true ได้หรอครับ
มีข้อความส่งมาถึงผม ว่า ผมจึงไปที่ทรูช็อป พนักงานบอกให้ไปติดต่อทาง dtac แล้วบอกให้จดรายละเอียดมาว่าทาง dtac กรอกข้อมูลอย่างไร คำนำหน้า ชื่อ นามสกุล วันเดือนปีเกิด ผลปรากฏทาง dtac กรอกชื่อผมผิด ได้
สมาชิกหมายเลข 1319730
AIS จะอะไรนักหนาคะ จะย้ายค่ายทำไมต้องมีปัญหาด้วย คนจะย้ายจะดึงไว้ทำไมจะเอาอะไรกับเราอีก
ตอนแรกใช้ ais รายเดือนอยู่แต่ว่าเน็ตช้าจนรับไม่ได้ เลยตั้งใจจะย้ายไปค่ายอื่น ประมาณกลางเดือนที่แล้ว ครั้งแรกไปทำเรื่องที่ศูนย์ ais เซ็นทรัลปิ่นเกล้า เจ้าหน้าที่แนะนำให้เพิ่มแพ็กเกจแต่เราไม่โอเค ก็เลยต
Shockypinki
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
สมาร์ทโฟน
โทรศัพท์มือถือ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รบกวนสอบถาม CC dtac หน่อยครับ กับการย้ายค่ายออนไลน์.
ดำเนินการถึงใหนแล้ว ทาง dtac ได้รับเรื่องของเราแล้วต้องโทรไปสอบถาม กับทางเจ้าหน้าที่ฝ่ายใหนครับ รบกวนชีแจง
ด้วยครับ ว่าผ่านหรือไม่ผ่านเอกสารชัดเจนหรือขาดส่วนใหนหรือเปล่า ถ้าได้รับเรื่องแล้วผมจะได้ทำการหยุดใช้หมายเลข
ที่ทำการย้ายครับ และอีกอย่างครับ ตอนกรอกรายละเอียดก็ไม่ได้มีการให้ เลือกรุ่น smartphone ที่ต้องการ ผมก็เลย งงๆ
ครับ รบกวนด้วยนะครับ