คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 4
ประเด็นคือจะรู้ได้อย่างไรว่าข้อมูลหลุดออกไปจากทาง Klook เพราะเป็นการตั้งสมมุติฐานฝ่ายเดียว เพราะทางเขามีแคมเปญกับบัตรฯต่างๆมากมาย ถ้าไม่ได้มีลูกค้ารายอื่นเกิดปัญหา และบัตรใบที่เกิดปัญหาไม่เคยใช้กับรายการซื้อขายอื่นทั้งก่อนและหลังการซื้อตั๋วเลยหรือ
นอกจากนั้นต้องแจ้ง Universal Studio ด้วยกว่ามีการลักลอบใช้ข้อมูลในการซื้อตั๋ว เขาจะได้ใส่ใจระวังด้วย
นอกจากนั้นต้องแจ้ง Universal Studio ด้วยกว่ามีการลักลอบใช้ข้อมูลในการซื้อตั๋ว เขาจะได้ใส่ใจระวังด้วย
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
เตือนภัย
คุ้มครองผู้บริโภค
บัตรเครดิต
Mobile Application
Online Travel Agency
ซื้อสินค้าผ่าน Klook ระวังโดนแฮก เอาข้อมูลบัตรเครดิตไปใช้โดยที่เจ้าของไม่รับรู้ จะทำอย่างไรได้บ้างครับ
กลับมาที่แชท ก็ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ และมีการสอบถามข้อมูลเบื่องต้น และก็จบที่ว่าให้ผมส่งemail ไปให้ทางทีมsupport ผมก็ทำตามครับและรีบส่งไปเดี๋ยวนั้นเลย รออยู่2วัน ทนไม่ไหวไม่มีใครตอบ เลยแชทไลน์ไปถามว่าส่งเมล์ไปแล้ว ไม่เห็นมีใครตอบ คราวนี้เจ้าหน้าที่ไลน์ก็ตอบผมหลังจากนั้นอีก6วันครับ ว่า “ได้ค่ะ ทางเราจะติดต่อกลับโดยเร็วค่ะ ขอบคุณค่ะ” ผ่านมาเดือนกว่าแล้ว ก็ยังเงียบจนถึงปัจจุบันครับ และในส่วนของเมล์ผมก็ส่งไปตามอีก ก็มีตอบกลับว่าว่าได้รับเรื่องแล้วจะตรวจสอบ ตอนนี้ก็เงียบไปเหมือนกันครับ
ไม่รู้จะดีใจหรือเสียใจดี ที่วันนี้ทางเจ้าหน้าที่ธนาคารโทรติดต่อมา ได้เรื่องว่า ทางklok ให้ข้อมูลว่าข้อมูลส่วนตัวที่ทำการซื้อตั๋ว Universal Singapore ตรงกับข้อมูลบัตรเครดิส ผมคิดก็แน่สิครับ เพราะมิจฉาชีพมันแฮกค์แอคเค้าท์ผมที่ผมเคยซื้อตั๋ว USJ ไปก็ต้องตรงกันสิครับ ทางธนาคารเลยบอกให้ผมไปแจ้งความและให้ผมกรอกเอกสารเพิ่มและส่งกลับพร้อมแนบใบแจ้งความมา เพื่อให้ธนาคารดำเนินการต่อครับ