ขอตำหนิการทำงานของ Ais ครับ

ไม่เคยคิดเลยว่า จะต้องมาตั้งกระทู้ว่า Ais จริงๆ ผมใช้เครือข่ายนี้เกือบ 10 ปี
ขอระบายหน่อยนะครับ หวังว่า Ais จะนำไปปรับปรุงการให้บริการ
ผมซื้อแพ็กเกจ Samsung Hero ในราคา 99 บาท ซึ่งต้องจ่ายค่าบริการล่วงหน้า 7 เดือน รวมเป็น 799 บาท
ซึ่งผมจะได้รับเงินคืน 100 บาท ทุกๆ วันที่ 3 ในเดือนถัดไป ผมก็ทำตามเงื่อนไขทุกข้อ ก็ได้เงินคืนมา จนถึงเดือนที่แล้ว
แต่ปรากฏว่า เดือนที่แล้ว Samsung Hero ผมเสียตามรูปนะครับ  


เลยทำให้เดือนนี้ ผมไม่ได้รับเงินคืน ผมเลยโทรไปที่ 1175 ais call center แจ้งปัญหาให้ทราบ
ซึ่ง call center ไม่ได้รับฟังปัญหาผมเลย บอกแต่ว่า ต้องใช้เครื่องให้ตรงกับเลข imei ที่สมัคร
ผมถามหน่อยเถอะ เครื่องมันมีสภาพตามรูป จะให้ผมใช้ยังไง
สุดท้ายก็ไม่ได้เรื่องอะไร บางครั้งนะครับ Ais คุณควรจะฟังปัญหาของลูกค้าบ้าง อย่างในกรณีนี้ ผมผิด ผมยอมรับ แต่มันเป็นเหตุสุดวิสัยจริงๆ โทรศัพท์ผมเสีย จะให้ผมทำอย่างไง


ปล.เงิน 100 บาท มันไม่ได้มากมายอะไร แต่ความรู้สึกที่มันเสียไป มันมีค่ามากกว่านั้น

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่