หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ใครเชี่ยวชาญ วิชาวิเคราะห์เชิงปริมาณบ้าง?
กระทู้คำถาม
วิชาการ
วิชาวิเคราะห์เชิงปริมาณที่เกี่ยวเนื่องกับตัวเลขซึ่งชื่อวิชาก็บอกว่า ปริมาณ
แต่อาจารย์ผู้สอนที่สอน เชื่ออย่างจริงจังว่า วิชาวิเคราะห์เชิงปริมาณ ไม่มีตัวเลข (
ตัวเลขไม่มีในโลก
)
อยากทราบความคิดเห็นของผู้ที่มีความรู้ ที่ถูกต้องและแท้จริง เกี่ยวกับ วิชานี้ ว่ามีแนวคิดอย่างไรที่ว่า ตัวเลขไม่มีในโลก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ลูกจบศิลป์ สังคม เรียนไม่เก่งแต่อยากเรียนไซเบอร์
ปีที่แล้ว ติด มข ไซเบอร์ เรียนไปเทอมเดียว ขอกลับบ้าน กรุงเทพ บอกอาจารย์สอนไม่รู้เรื่อง ไม่ชอบสังคม ลูกแนวเงียบ ไม่มีมนุษย์าัพันธ์ ปีนี้ ติดคอมพิวเตอร์อีก แต่เป็นที่กำแพงเสน ดูวิชาที่จะเรียนแล้ว วิชาเก
สมาชิกหมายเลข 4248230
Plagiarism ของ พระราชบัญญัติการศึกษาแห่งชาติ 2542
การปฏิรูปหลักสูตรภายใต้แนวคิด Sukavichinomics (สุขวิชโนมิกส์) 🔹 วิสัยทัศน์และวัตถุประสงค์ เปิดตัวในปี พ.ศ. 2538 โดย ฯพณฯ นายสุขวิช รังสิตพล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการในขณะนั้น การปฏิรูปการศึกษาค
สมาชิกหมายเลข 8415605
การสรุปและวิเคราะห์ จากเอกสาร “Dr. Sukavich Rangsitpol’s key book.pdf” UNIVERSITY of MINNESOTA
ต่อไปนี้คือ การสรุปและวิเคราะห์แบบหน้าต่อหน้า จากเอกสาร “Dr. Sukavich Rangsitpol’s key book.pdf” โดยเริ่มจากหน้าแรก: หน้า 1: New Aspirations for Education in Thailand Towards Educat
สมาชิกหมายเลข 8415605
แนะนำเว็บ สารัตถะแห่งพระสุตตันตปิฎก เล่มที่ 1 ถึง 4
สำหรับท่านที่สนใจ คำนำในเนื้อหามีดังนี้ การศึกษาในมหาวิทยาลัยมหามกุฏราชวิทยาลัย ส่วนใหญ่ได้ให้ความสำคัญเกี่ยวกับความรู้ในพระไตรปิฎกแก่นักศึกษาไว้อย่างสูง โดยกำหนดให้นักศึกษาได้ศึกษาทุกภาคการศึกษา มีท
elenote
"แผนการสอน" เมื่อต้องการให้คุณภาพการศึกษามีมาตรฐานที่ดี
เพื่อให้การศึกษามีมาตรฐานขั้นต่ำใกล้เคียงกัน ทำไมไม่ทำแผนการสอน จาก Best Practice หรือครูแต่ละวิชาร่วมกันทำ เก็บเป็นคลังออนไลน์ แล้วดาวน์โหลดไปใช้ทุกโรงเรียน โดยครูสามารถแก้ไขเสริมอื่นๆที่
JoeKung-DJ
เจาะหลักสูตร ปริญญาโท เทคโนโลยีและการจัดการพลังงาน CU ครับ
จขกท.พึ่งจะเคยเขียนรีวิว pantip หากพิมพ์อะไรผิดพลาดก็ขออภัยด้วยครับ ก่อนอื่น ต้องเกริ่นก่อนครับ ยุคนี้เป็นยุคที่การศึกษาด้านพลังงานกำลังบูมมาก ไม่ว่าจะเรื่องการวิเเคราะห์ความเปลี่ยนแปลงของราคาน้ำมัน
Dark In The Sun
คือช่วยเปลี่ยนหลักสูตรประวัติศาสตร์ เด็กประถมกับมัธยมต้น ให้กลับไปเป็นประวัติศาสตร์นิยายท่องจำได้ไหม
คือเห็นคำถามคำตอบข้อสอบประวัติศาสตร์ เด็กสมัยนี้แล้วเหมือนเป็นคำตอบเดาใจอาจารย์มากกว่า คือ ถ้าจะสอนให้เป็น เชิงคิดวิเคราะห์ ก็ช่วยทำหลักสูตร ให้มันเป็นเชิงคิดวิเคราะห์ ในหลายมิติจริงๆได้ไหม คือไม่ใช
Pongkm
ทำไม? คนรุ่นใหม่ถึงลาออกจากราชการ ทั้งที่สอบเข้ายากและมั่นคง?
ก็ยังเห็นสอบแข่งขันกันเป็นจำนวนมาก ทุกๆปีเพื่อจะเข้ามาบรรจุเป็นข้าราชการ ปีงบฯ 2566 มีข้าราชการลาออกกว่า 7,000 คน จาก 5 กระทรวงหลัก โดยกระทรวงสาธารณสุขและมหาดไทยสูงสุด ชี้ระบบที่แข็งตัว ยืดหยุ่นน้อย
สมาชิกหมายเลข 2933266
ทุกคนรู้ได้ไงว่าตัวเองเรียนจบม.6ควรเขาคณะไหนจบไปทำอะไร
ผมเป็นเด็กม.5ครับที่ตอนนี้กำลังไล่เก็บใบใส่พอร์ตแต่ไม่รู้เลยครับว่าจะเน้นใบไหนหรือวิชาส่วนไหนเป็นหลัก ผมรู้ว่าอยากทำอะไรแต่ส่วนนั้นต้องมีทุนครับและผมไม่รู้ว่าควรทำไรระหว่างนั้นจะเรียนต่อคณะไหนจะทำงาน
สมาชิกหมายเลข 8011724
ใครวิเคราะห์อนุกรมเวลาแบบบ๊อกและเจนกินส์ในโปรแกรมspss ได้มั่ง..สอนหน่อยจร้า
ใครพอจะรู้เรื่องหรือไม่ใครที่เชี่ยวชาญเรื่องการวิเคราะห์อนุกรมเวลาแบบบ๊อกและเจนกินส์ช่วยสอนหน่อยค่ะ พอดีตอนนี้กำลังวิเคราะห์แนวโน้มของปริมาณน้ำฝน รู้อยู่แค่ว่ามันมีอยู่4 ขั้นตอน ตอนนี้เข้าใจคร่าวๆเกี่
สมาชิกหมายเลข 780005
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
วิชาการ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ใครเชี่ยวชาญ วิชาวิเคราะห์เชิงปริมาณบ้าง?
แต่อาจารย์ผู้สอนที่สอน เชื่ออย่างจริงจังว่า วิชาวิเคราะห์เชิงปริมาณ ไม่มีตัวเลข (ตัวเลขไม่มีในโลก)
อยากทราบความคิดเห็นของผู้ที่มีความรู้ ที่ถูกต้องและแท้จริง เกี่ยวกับ วิชานี้ ว่ามีแนวคิดอย่างไรที่ว่า ตัวเลขไม่มีในโลก