ปัญหาที่ระบบหรือตัวเครื่องกันแน่คะ DTAC
แบบว่าไปโพสไว้แต่ไม่มีคำตอบ เลยขอทดลองคั้งกระทู้เองสักครั้งคะ
http://pantip.com/topic/32628698
เจอปัญหาเดียวกันคะ เจ้าหน้าที่คอลเซ้นเตอร์ตอบว่า เนืองจากมือถือของคุณไม่สถียร จึงอาจมีการดึงเน๊ตมาใช้ได้อีก ถึงแม้ว่าจะปิด cellular data ไปแล้วก็ตาม หรือ หากมีการใช้สัญญาณwifi ในขณะปิด Cellular data แล้วสัญญาณwifi สัญญาณอ่อน ก็อาจดึงเน๊ตจากมือถือมาใช้
สรุป ช่วงที่ 1
1. มือถือเราไม่สเถียรพอ แล้วต้องรุ่นไหนคะ ที่จะสเถียรพอสำหรับ DTAC เพราะทดสอบกับระบบอื่น ไม่เห็นจะเน๊ตรั่ว
2. หากใช้ สัญญาณ wifi ในขณะปิด Cellular data อาจดึงเน๊ตมาใช้ แล้วทำไม เวลาไม่มีไวไฟ ปิด Cellular แล้วไม่เห็นจะดึงอารายมาใช้ได้เลย
ต่อช่วงที่ 2
สรุป มีปัญหาที่ตัวเครื่องของลูกค้าหรือระบบดีแทคคะ ?
Dtac เป็นที่ระบบคะ แต่ก็เป็นที่เครื่องลูกค้าด้วยคะ
ลูกค้า เออ สรุปเป็นที่ระบบคุณใช่ไหมคะ เพราะทดลองกับซืมระบบอื่นในเครื่องเดียวกันแล้ว ระบบอื่นเน๊ตไม่รั่วคะ
Dtac คะ เป้นที่ระบบ แต่หากลูกค้าใช้สัญญาณ wifi สัญญาณอ่อน อาจมาดึงเน๊ตได้ แนะนำให้กด *..ตามที่ระบบแจ้งเตือนคะ
ลูกค้า เออ สรุปคือ เป็นที่ระบบ หรือตัวเครื่องคะ
Dtac ทั้ง 2 อย่างคะ
ลูกค้า เออ งั้นรบกวนเจ้าหน้าที่แนะนำเครื่องที่ไม่มีปัญหาให้หน่อยได้ไหมคะ ว่า ควรใช้รุ่นไหน ยี่ห้อไหนให้เหมาะกับระบบ Dtac ไม่ให้กินเน๊ต
Dtac เออ แนะนำคุณลูกค้าหากไม่ใช้เน๊ตให้กด *... ตามที่ระบบแจ้งเตือนนะคะ
ลูกค้า สรุปเป็นที่ระบบ??
Dtac คะ เป็นที่ระบบด้วย
ลูกค้า เออ เป็นที่ระบบแล้วเน๊ตรั่วนี่คือเป็นภาระที่ลูกค้าต้องรับผิดชอบเองหรอคะ?
Dtac คะ เพราะมีการใช้อินเตอร์เน๊ตจากเครื่องลูกค้า หากไม่ใช้หรือใช้ wifi แนะนำให้กด *..ตามที่ระบบแจ้งเตือนนะคะ
ลูกค้า แล้วระบบไม่คิดจะแก้ไขหรอคะ สรุปยืนยันเป็นที่ระบบใช่ไหมคะ ?
Dtac เออ เออ เออ เด๋วให้เจ้าหน้าที่ดูแลระบบติดต่อกลับพรุ่งนี้นะคะ
ลูกค้า อ้าว ตอบไม่ได้ซะละ สรุปพรุ่งนี้คือเจ้าหน้าที่จะติดต่อกลับมาให้คำตอบว่าแก้ไขได้ไม่ได้หรือยังไงคะ
Dtac เออ เจ้าหน้าที่จะติดต่อกลับไปอธิบายทางเทคนิคพรุ่งนี้นะคะ
ลูกค้า สรุป วันนี้คุณให้คำตอบที่ชัดเจนไม่ได้ใช่ไหมคะ ?
Dtac คะ พรุ่งนี้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ
ลูกค้า ok
สรุป ช่วงที่ 2
1. เออ คุณ Dtac คะ ถ้าตอบแบบนี้ ไม่เปิด CEllular data ก็เล่นเน๊ตได้หรอคะ ?
2. รบกวนยกตัวอย่างโปรแกรมที่มันรันเน๊ตโดยที่เราปิดcelllular Data มาให้ดูหน่อยได้ไหมคะ เผื่อจะลบๆ มันทิ้งไปคะ ตัดปัญหา เพราะการที่จะมาให้กด * เปิด-เปิด ปิด-ปิด เน๊ต แล้วรอข้อความยืนยันจากระบบ 1 ชั่วโมงนี่ เออคือว่าคุณคะ ถ้าคุณต้องใช้เน๊ตแล้วคุณต้องมารอให้ระบบปล่อยสัญญาณมา 1ชั่วโมง หลังยืนยันต้องเปิดปิดเครื่องใหม่ เออแบบว่า กว่าจะได้ใช้เน๊ค.........แล้วกรณีปิดเน๊ต รอยืนยัน 1 ชั่วโมง เอ่อ ถ้าไม่มีแพคเกต เน๊ตนาทีละ 1 บาท ประมาณว่าเสียป่าวววววๆๆๆๆ ให้ดีแทค รึป่าวคะ ??????
****คุยแล้วเพลียจิต****
ปปล ---- ไม่รู้ลูกค้าจะเพลียหรือDtac จะเพลียมากกว่ากาน อิอิ
Dtac กินเน๊ต แล้วบอกว่าเป็นที่เครื่อง ยังไงกันคะ????
แบบว่าไปโพสไว้แต่ไม่มีคำตอบ เลยขอทดลองคั้งกระทู้เองสักครั้งคะ
http://pantip.com/topic/32628698
เจอปัญหาเดียวกันคะ เจ้าหน้าที่คอลเซ้นเตอร์ตอบว่า เนืองจากมือถือของคุณไม่สถียร จึงอาจมีการดึงเน๊ตมาใช้ได้อีก ถึงแม้ว่าจะปิด cellular data ไปแล้วก็ตาม หรือ หากมีการใช้สัญญาณwifi ในขณะปิด Cellular data แล้วสัญญาณwifi สัญญาณอ่อน ก็อาจดึงเน๊ตจากมือถือมาใช้
สรุป ช่วงที่ 1
1. มือถือเราไม่สเถียรพอ แล้วต้องรุ่นไหนคะ ที่จะสเถียรพอสำหรับ DTAC เพราะทดสอบกับระบบอื่น ไม่เห็นจะเน๊ตรั่ว
2. หากใช้ สัญญาณ wifi ในขณะปิด Cellular data อาจดึงเน๊ตมาใช้ แล้วทำไม เวลาไม่มีไวไฟ ปิด Cellular แล้วไม่เห็นจะดึงอารายมาใช้ได้เลย
ต่อช่วงที่ 2
สรุป มีปัญหาที่ตัวเครื่องของลูกค้าหรือระบบดีแทคคะ ?
Dtac เป็นที่ระบบคะ แต่ก็เป็นที่เครื่องลูกค้าด้วยคะ
ลูกค้า เออ สรุปเป็นที่ระบบคุณใช่ไหมคะ เพราะทดลองกับซืมระบบอื่นในเครื่องเดียวกันแล้ว ระบบอื่นเน๊ตไม่รั่วคะ
Dtac คะ เป้นที่ระบบ แต่หากลูกค้าใช้สัญญาณ wifi สัญญาณอ่อน อาจมาดึงเน๊ตได้ แนะนำให้กด *..ตามที่ระบบแจ้งเตือนคะ
ลูกค้า เออ สรุปคือ เป็นที่ระบบ หรือตัวเครื่องคะ
Dtac ทั้ง 2 อย่างคะ
ลูกค้า เออ งั้นรบกวนเจ้าหน้าที่แนะนำเครื่องที่ไม่มีปัญหาให้หน่อยได้ไหมคะ ว่า ควรใช้รุ่นไหน ยี่ห้อไหนให้เหมาะกับระบบ Dtac ไม่ให้กินเน๊ต
Dtac เออ แนะนำคุณลูกค้าหากไม่ใช้เน๊ตให้กด *... ตามที่ระบบแจ้งเตือนนะคะ
ลูกค้า สรุปเป็นที่ระบบ??
Dtac คะ เป็นที่ระบบด้วย
ลูกค้า เออ เป็นที่ระบบแล้วเน๊ตรั่วนี่คือเป็นภาระที่ลูกค้าต้องรับผิดชอบเองหรอคะ?
Dtac คะ เพราะมีการใช้อินเตอร์เน๊ตจากเครื่องลูกค้า หากไม่ใช้หรือใช้ wifi แนะนำให้กด *..ตามที่ระบบแจ้งเตือนนะคะ
ลูกค้า แล้วระบบไม่คิดจะแก้ไขหรอคะ สรุปยืนยันเป็นที่ระบบใช่ไหมคะ ?
Dtac เออ เออ เออ เด๋วให้เจ้าหน้าที่ดูแลระบบติดต่อกลับพรุ่งนี้นะคะ
ลูกค้า อ้าว ตอบไม่ได้ซะละ สรุปพรุ่งนี้คือเจ้าหน้าที่จะติดต่อกลับมาให้คำตอบว่าแก้ไขได้ไม่ได้หรือยังไงคะ
Dtac เออ เจ้าหน้าที่จะติดต่อกลับไปอธิบายทางเทคนิคพรุ่งนี้นะคะ
ลูกค้า สรุป วันนี้คุณให้คำตอบที่ชัดเจนไม่ได้ใช่ไหมคะ ?
Dtac คะ พรุ่งนี้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ
ลูกค้า ok
สรุป ช่วงที่ 2
1. เออ คุณ Dtac คะ ถ้าตอบแบบนี้ ไม่เปิด CEllular data ก็เล่นเน๊ตได้หรอคะ ?
2. รบกวนยกตัวอย่างโปรแกรมที่มันรันเน๊ตโดยที่เราปิดcelllular Data มาให้ดูหน่อยได้ไหมคะ เผื่อจะลบๆ มันทิ้งไปคะ ตัดปัญหา เพราะการที่จะมาให้กด * เปิด-เปิด ปิด-ปิด เน๊ต แล้วรอข้อความยืนยันจากระบบ 1 ชั่วโมงนี่ เออคือว่าคุณคะ ถ้าคุณต้องใช้เน๊ตแล้วคุณต้องมารอให้ระบบปล่อยสัญญาณมา 1ชั่วโมง หลังยืนยันต้องเปิดปิดเครื่องใหม่ เออแบบว่า กว่าจะได้ใช้เน๊ค.........แล้วกรณีปิดเน๊ต รอยืนยัน 1 ชั่วโมง เอ่อ ถ้าไม่มีแพคเกต เน๊ตนาทีละ 1 บาท ประมาณว่าเสียป่าวววววๆๆๆๆ ให้ดีแทค รึป่าวคะ ??????
****คุยแล้วเพลียจิต****
ปปล ---- ไม่รู้ลูกค้าจะเพลียหรือDtac จะเพลียมากกว่ากาน อิอิ