คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
พนักงาน K-Contact Center ให้บริการทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ แต่เนื่องจากช่วงนี้เป็นช่วงสิ้นเดือน ทำให้มีลูกค้าติดต่อไปยังเจ้าหน้าที่เป็นจำนวนมาก ส่งผลให้ลูกค้าทุกท่านรอสายนานกว่าปกติค่ะ ทั้งนี้ไม่ทราบว่าปัจจุบันคุณ edisonban ติดต่อเจ้าหน้าที่ได้แล้วหรือยังคะ หากยังไม่สามารถติดต่อได้ แนะนำให้ส่งข้อมูลที่ต้องการสอบถาม หรือติดต่อเจ้าหน้าที่เข้ามาทางหลังไมค์ เพื่อช่วยประสานงานค่ะ ขออภัยสำหรับความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ
ทั้งนี้หากเป็นการติดต่อกรณีต้องการอายัดบัตร หรือแจ้งเรื่องฉุกเฉินจะมีเมนูด่วนที่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ทันทีโดยไม่ต้องรอสายค่ะ คือ เมื่อติดต่อ K-Contact Center 0 2888 8888 กด 0 แล้วตามด้วย 0 ได้ทันที โดยไม่ต้องเลือกภาษา หรือฟังเสียงโฆษณาค่ะ
ทั้งนี้หากเป็นการติดต่อกรณีต้องการอายัดบัตร หรือแจ้งเรื่องฉุกเฉินจะมีเมนูด่วนที่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ทันทีโดยไม่ต้องรอสายค่ะ คือ เมื่อติดต่อ K-Contact Center 0 2888 8888 กด 0 แล้วตามด้วย 0 ได้ทันที โดยไม่ต้องเลือกภาษา หรือฟังเสียงโฆษณาค่ะ
แสดงความคิดเห็น
1 ชั่วโมงกับการติดต่อ Call Center กสิกร นานไปมั้ย? 19.20-20.20 หรือมีเวลาปิดทำการ