เนื่องจากย้ายค่ายเพื่อรับสิทธิ์ Super MNP ของ Dtac ซื้อเครื่อง HTC 816 ราคาพิเศษ
ได้ทำเรื่องย้ายค่ายก่อนวันที่ 17 กันยายน ตามเงื่อนไขการรับสิทธิ์
ย้ายค่ายสำเร็จวันที่ 22 กันยายนที่ผ่านมา
(มีปัญหาย้ายค่ายไม่ได้รอบนึง คือ ชื่อ-นามสกุล หมายเลขบัตร ปปช. ไม่ตรงกับค่ายเดิม -> ภายหลังตรวจสอบข้อมูลทุกอย่างตรงกัน)
ขณะนี้รอเจ้าหน้าที่ติดต่อเพื่อรับสิทธิ์แลกซื้อเครื่องราคาพิเศษ
เช้าวันนี้พอดีผ่านศูนย์บริการ dtac แห่งหนึ่ง จึงเข้าไปสอบถาม โดยเจ้าหน้าที่แจ้งว่า
"หากที่ศูนย์บริการมีเครื่องสามารถใช้สิทธิ์แลกซื้อได้เลย ไม่จำเป็นต้องรอการติดต่อจากเจ้าหน้าที่เพื่อนัดหมาย แต่ที่ศูนย์บริการแห่งนี้ไม่มีเครื่องแล้ว
และได้โทรสอบถามจากการคอลเซ็นเตอร์เพื่อยืนยันข้อมูลอีกครั้ง ซึ่งได้รับข้อมูลที่ตรงกัน"
แต่เมื่อสักครู่ได้ไปศูนย์บริการ dtac สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ ปรากฏว่า "ที่ศูนย์บริการนี้มีเครื่อง แต่ไม่สามารถรับสิทธิ์แลกซื้อได้ เนื่องจากโควต้าเต็ม
เครื่องที่มีอยู่เป็นเครื่องสำหรับจำหน่ายในราคาเต็มหรือโปรโมชั่นตัวอื่นเท่านั้น"
อยากสอบถาม cc dtac เพื่อตรวจสอบข้อมูลที่ถูกต้องด้วยครับ
- Dtac จะติดต่อมาเพื่อนัดรับสิทธิ์ซื้อเครื่อง สำหรับลูกค้าทุกท่านในวันที่ 30 กย. ตามเงื่อนไข ใช่หรือไม่
- หากรอถึงวันที่ 30 กย. แล้วไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาจะต้องทำอย่างไร
- เครื่องที่มีจำหน่ายที่ศูนย์บริการ เป็นเครื่องคนละชนิดหรือคนละมาตรฐานกับการใช้สิทธิ์แลกซื้อหรือไม่
- มาตรฐานหรือข้อมูลการให้บริการลูกค้าแต่ละสาขาทำไมถึงไม่เป็นมาตรฐานเดียวกัน
สิทธิ์ซื้อเครื่อง HTC 816 กับ Dtac
ได้ทำเรื่องย้ายค่ายก่อนวันที่ 17 กันยายน ตามเงื่อนไขการรับสิทธิ์
ย้ายค่ายสำเร็จวันที่ 22 กันยายนที่ผ่านมา
(มีปัญหาย้ายค่ายไม่ได้รอบนึง คือ ชื่อ-นามสกุล หมายเลขบัตร ปปช. ไม่ตรงกับค่ายเดิม -> ภายหลังตรวจสอบข้อมูลทุกอย่างตรงกัน)
ขณะนี้รอเจ้าหน้าที่ติดต่อเพื่อรับสิทธิ์แลกซื้อเครื่องราคาพิเศษ
เช้าวันนี้พอดีผ่านศูนย์บริการ dtac แห่งหนึ่ง จึงเข้าไปสอบถาม โดยเจ้าหน้าที่แจ้งว่า
"หากที่ศูนย์บริการมีเครื่องสามารถใช้สิทธิ์แลกซื้อได้เลย ไม่จำเป็นต้องรอการติดต่อจากเจ้าหน้าที่เพื่อนัดหมาย แต่ที่ศูนย์บริการแห่งนี้ไม่มีเครื่องแล้ว
และได้โทรสอบถามจากการคอลเซ็นเตอร์เพื่อยืนยันข้อมูลอีกครั้ง ซึ่งได้รับข้อมูลที่ตรงกัน"
แต่เมื่อสักครู่ได้ไปศูนย์บริการ dtac สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ ปรากฏว่า "ที่ศูนย์บริการนี้มีเครื่อง แต่ไม่สามารถรับสิทธิ์แลกซื้อได้ เนื่องจากโควต้าเต็ม
เครื่องที่มีอยู่เป็นเครื่องสำหรับจำหน่ายในราคาเต็มหรือโปรโมชั่นตัวอื่นเท่านั้น"
อยากสอบถาม cc dtac เพื่อตรวจสอบข้อมูลที่ถูกต้องด้วยครับ
- Dtac จะติดต่อมาเพื่อนัดรับสิทธิ์ซื้อเครื่อง สำหรับลูกค้าทุกท่านในวันที่ 30 กย. ตามเงื่อนไข ใช่หรือไม่
- หากรอถึงวันที่ 30 กย. แล้วไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาจะต้องทำอย่างไร
- เครื่องที่มีจำหน่ายที่ศูนย์บริการ เป็นเครื่องคนละชนิดหรือคนละมาตรฐานกับการใช้สิทธิ์แลกซื้อหรือไม่
- มาตรฐานหรือข้อมูลการให้บริการลูกค้าแต่ละสาขาทำไมถึงไม่เป็นมาตรฐานเดียวกัน