สอบถามผู้รู้ครับ โดนเปิดเคสไม่ได้รับของ

กระทู้คำถาม
สอบถามครับโดนเปิดเคสครั้งแรก จากลูกค้า ว่าไม่ได้รับของ
รายละเอียดครับ
1.มี Tracking   ขึ้นว่า Delivered แล้ว ส่งของตามกำหนดเวลา
2.ระยะเวลาทั้งหมดตั้งแต่ส่งของเกิน 60 วันแล้ว
3.ผมส่งหลักฐาน Status ทั้งหมดให้ทาง ebay แล้ว
แต่ลูกค้าอ้างไม่ได้รับของอย่างเดียวเลย
แบบนี้ผมต้องทำยังไงต่อครับ ลูกค้าก็ไม่ยอมส่งเรื่องให้ ebay ตัดสินซักที
ตอบกันไปตอบกันมาเกือบ 2 อาทิตย์แล้ว
กรณีแบบนี้ ebay จะตัดสินยังไงครับใครพอมีประสบการณ์แบบนี้บ้างครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่