หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ของไม่ได้ตามกำหนด เปิดcaseแล้วครับ แบบนี้จะได้เปรียบไหมครับกลัวคนขายโกง
กระทู้คำถาม
eBay
E-commerce
จากกระทู้นี้ครับ
http://pantip.com/topic/31075284
เลยกำหนดส่งของมาสองวัน ผมตัดสินใจเปิดเคสเลย เพราะเลยกำหนดที่ของจะถึงแล้ว
แถม tracking numberก็ค้นไม่พบเลย
ที่นี่ไปอ่านรายละเอียดของผู้ขาย เขาแจ้งว่ากรณีขอคืนของ เขาจะไม่คืนค่าส่งให้ แบบนี้ถ้าของไม่ได้จริงๆ
ผมเอาหลักฐานไปแจ้งอีเบย์ได้ไหมกรณีหาtracking numberไม่เจอ ทางอีเบย์จะตัดสินให้ผมได้เงินเต็มจำนวนทั้งของและค่าส่งไหมครับ
ที่เปิดเคสเพราะอยากทราบคำชี้แจงผู้ขาย เพราะเราอยากได้ของ แต่ถ้าไม่ไหวจริงๆคงดำเนินการต่อไปครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
คนขายแจ้ง tracking number ให้แล้ว แต่ค้นหาไม่พบในระบบครับ
สั่งสินค้า โดยคนขายส่งจากอังกฤษ royal mail แจ้ง tracking number 13 หลักมาแล้ว โดยแจ้งในระบบว่าส่งเมื่อ 30/09/13 แต่ผ่านมา ณ ตอนนี้ยังค้นหา tracking numberในroyal mail ไม่เจอเลยครับ ทางผู้ขายแจ้ง Estim
MooG.G
หา tracking no. ใน hongkong post ไม่เจอนะครับ
สืบเนื่องจากกระทู้ http://pantip.com/topic/32818289 ที่ผมสั่งของไป ตอนนี้ผมได้รับอีเมลจากอีเบย์แจ้งมาว่าส่งของแล้ว ทาง hongkong post แล้วก็ได้ tracking number มาด้วย แต่ปัญหาอยู่ที่ว่า ผมพิมพ์tracking
น้องหนูนักเที่ยว
ซื้อของจาก Ebay แต่ไม่ได้รับของ จะทำยังงัยดีคะ
ขอเล่ารายละเอียดก่อนนะคะ คือว่าเราซื้อเคสคีบอร์ดของไอแพดจากอีเบย์เมื่อวันที่ 6 มิ.ย. ที่ผ่านมา ซึ่งกำหนดที่ของคาดว่าจะถึงน่าจะเป็นประมาณวันที่ 17-25 มิ.ย. แต่สุดท้ายแล้วเราก็ไม่ได้รับของ วันที่ 27 มิ.
g_scope
ส่งจดหมายกับ UPS จากต่างประเรทศแบบเร่งด่วน เลยกำหนดรับของมาสองวัน ยังไม่ได้ของเลย
สวัสดีค่ะ พอดีมีเอกสารส่งมาจากต่างประเทศ เราต้องการจะใช้วันศุกร์นี้ ทางนู้นส่งเอกสารแบบ express มาตั้งแต่วันพฤหัสบดีที่ผ่านมา (11 ก.พ.) บอกว่า จดหมายจะถึงบ้านวันจันทร์ที่ 15 แต่นี่เลยมาสองวันแล้วของยั
สมาชิกหมายเลข 2994899
ปรึกษาเรื่องขายของมือสองค่ะแล้วลูกค้าแจ้งว่าของเสียหายค่ะ
ทางเราได้ขายตู้แช่เค้กมือสองไป ตอนได้รับของเราก็ถามแล้วค่ะว่าของเสียหายไหม เขาก็บอกว่าไม่ เราให้เขาเช็กความเรียบร้อยแล้วเขาบอกว่าโอเคค่ะ ผ่านมาสองเดือนเขาถึงมาแจ้งว่าของมีปัญหา เราจึงรับผิดชอบค่าซ่อมใ
สมาชิกหมายเลข 8998729
SCG express ส่งของล่าช้า
ขอเกริ่นก่อนว่าที่บ้านเคยส่งของส่งแบบแช่เย็นมาให้หลายครั้งแล้วปกติวันเดียวก็ได้รับของเลยไม่เกินช่วงเที่ยงด้วย พอมาสองครั้งหลังส่งล่าช้ามาก ครั้งแรกที่เกิดโทรเข้ามาบอกว่าน้ำท่วมเข้าไปส่งไม่ได้เราก็พอเข
สมาชิกหมายเลข 7683867
สอบถามการยกเลิกตั๋วรถไฟ และการคืนเงิน กรณีชำระด้วยบัตรเครดิต
ขอยกเลิกการสอบถาม
สมาชิกหมายเลข 2723383
สั่งซื้อซิม Gomo ผ่านเว็บไซต์แต่ยังไม่ได้รับเลข tracking
สั่งซื้อซิม Gomo ผ่านเว็บไซต์มา 2-3 วันแล้วแต่ยังไม่ได้รับเลข tracking เลยค่ะ คือสั่งมาเพราะอยากใช้ แต่คือผ่านมาสองสามวันแล้วก็ยังไม่ได้รับเลข ตอนแรกคิดว่าเพราะเราสั่งซื้อช่วงวันหยุด แต่นี่ก็ผ่านวันทำ
สมาชิกหมายเลข 6784701
ติดตามค่าสินไหม กรณีแผ่นดินไหว ทิพยประกันภัย ไม่ได้รับคำตอบ คปภ ช่วยด้วยค่ะ
ส่งเรื่องเคลมประกัน กรณีแผ่นดินไหว กับทิพยประกันภัย เลขที่สินไหม 0001-2001-2513928 เกินระยะเวลาที่กำหนด 15 วัน ไม่ได้รับคำตอบ Application ไม่ระบุข้อมูลจำนวนเงินที่ได้รับ ไม่ระบุวันที่จ่าย ติดต่อ 1736
สมาชิกหมายเลข 1178620
[K-POP] NCT DOYOUNG คัมแบ็กพร้อมอัลบั้มโซโล่ชุดที่สอง ‘Soar’ ปล่อยเต็ม 10 เพลง 9 มิถุนายนนี้
โดยอง (DOYOUNG) หนึ่งในสมาชิกวง NCT เตรียมกลับมาสร้างความประทับใจอีกครั้งในฐานะศิลปินเดี่ยว ด้วยอัลบั้มโซโล่ชุดที่สองในชื่อ ‘Soar’ ที่มีกำหนดปล่อยอย่างเป็นทางการในวันที่ 9 มิถุนายนนี้ เวลา
สมาชิกหมายเลข 8071751
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
eBay
E-commerce
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ของไม่ได้ตามกำหนด เปิดcaseแล้วครับ แบบนี้จะได้เปรียบไหมครับกลัวคนขายโกง
เลยกำหนดส่งของมาสองวัน ผมตัดสินใจเปิดเคสเลย เพราะเลยกำหนดที่ของจะถึงแล้ว
แถม tracking numberก็ค้นไม่พบเลย
ที่นี่ไปอ่านรายละเอียดของผู้ขาย เขาแจ้งว่ากรณีขอคืนของ เขาจะไม่คืนค่าส่งให้ แบบนี้ถ้าของไม่ได้จริงๆ
ผมเอาหลักฐานไปแจ้งอีเบย์ได้ไหมกรณีหาtracking numberไม่เจอ ทางอีเบย์จะตัดสินให้ผมได้เงินเต็มจำนวนทั้งของและค่าส่งไหมครับ
ที่เปิดเคสเพราะอยากทราบคำชี้แจงผู้ขาย เพราะเราอยากได้ของ แต่ถ้าไม่ไหวจริงๆคงดำเนินการต่อไปครับ