ขอระบาย....เหนื่อยใจกับการดูแลลูกค้าของ AIS

จขกท. เป็นลูกค้าของ AIS Serenade ค่ะ ใช้มาเป็น 10 ปี ละ ไม่เคยเปลี่ยน ตอนแรกๆ ก็ถูกใจเรื่องสัญญาณ และการบริการนะคะ เลยใช้มาตลอด และสำหรับลูกค้า Serenade ทาง AIS จะมีสิทธิพิเศษ เรื่องสติ๊กเกอร์จอดรถ ตามสถานที่ต่างๆ ให้ด้วย ซึ่งจขกท.ก็ได้รับเกือบๆ ทุกปีนะคะ อาจมีการสุญหายบ้าง แต่พอโทรไปตาม ก็จะมีการจัดส่งใหม่มาให้ ซึ่ง จขกท ก็รับได้ค่ะ

แต่พอมาปีนี้ สติ๊กเกอร์ทีว่า หมดอายุเดือนพ.ค.57 แต่จนเดือนก.ค.57 แล้ว จขกท.จึงได้โทรไปสอบถาม ที่ Call Center 1148  ว่าจขกท.ยังไม่ได้สติ๊กเกอร์ดังกล่าว มีจนท.รับเรื่อง และรับปากจะดำเนินการติดตามให้

จนเมื่อเดือนส.ค.57 จนท.คนเดิม โทรกลับมาแจ้งว่า เอกสารมีการส่งออกไปแล้ว และไม่มีการตีกลับ ให้จขกท.ไปตรวจสอบตามที่อยู่ที่แจ้งไว้อีกครั้ง ซึ่งจขกท.ได้ตรวจสอบแล้ว แต่ไม่ได้เอกสารดังกล่าว จึงโทรกลับไปแจ้งอีกครั้ง จึงได้รับคำตอบว่า ไม่สามารถจัดส่งได้อีกครั้ง จะได้รับอีกที คือต้องรอสิทธิ์ปีหน้าเลย จขกท.จึงสอบถามจนท.ว่าจัดส่งมาแบบใด ลงทะเบียนหรือไม่ ได้รับแจ้งจากจนท.ว่า จัดส่งแบบธรรมดา เหมือนจดหมายทั่วไป ไม่ได้มีการลงทะเบียบแต่อย่างใด

ซึ่งเป็นที่ราบกันอยู่แล้ว ว่าการส่งจดหมายธรรมดานั้น มีโอกาสที่จะเกิดการสูญหายได้ เหมาะสำหรับการส่งจดหมายธรรมดาๆ ทั่วไป ที่ไม่ใช่เอกสารสำคัญ

สำหรับการจัดส่งเอกสารสิทธิ์พิเศษ สำหรับลูกค้า เซเรเนต ซึ่งถือเป็นเอกสารสำคัญระดับหนึ่ง ยิ่งถ้าเป็นเอกสารที่ไม่สามารถ ออกใหม่ทดแทนได้ ยิ่งถือว่าเป็นเอกสารที่สำคัญมาก แต่ทาง AIS ดูแลลูกค้าเซเรเนด ที่คุณพร่ำบอกเสมอๆ ว่าเป็นลูกค้าคนพิเศษ ด้วยการส่งเอกสารสิทธิพิเศษ ที่ไม่สามารถออกให้ใหม่ ได้ ด้วยการส่งทางจดหมายแบบธรรมดา โดยไม่มีการลงทะเบียน เมื่อเกิดการสูญหาย ก็ไม่รับผิดชอบ  เหมือนกับว่าเป็นความผิดของลูกค้าเอง ที่ไม่ได้รับเอกสาร  ลูกค้าก็ต้องยองรับไปตามสภาพ คุณคงคิดว่า คุณทำถูกแล้ว แค่ลูกค้าคนเดียว คงไม่ทำให้บริษัทของคุณเสียได้กำไร หรือขาดทุนเพิ่มขึ้ันเท่าไหร่หรอก จะไปสนใจทำไม่ ช่างมันเหอะสินะ...เหนือยใจกับการดูแลลูกค้าของคุณจริงๆ ...AIS
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่