ย้ายค่ายจาก True ไป My ปรากฏว่า MY ทำเรื่องสลับซิมกัน !

กระทู้สนทนา
สวัสดีครับ คือผม ย้ายค่ายจาก True มา MY โดยทำเรื่องที่ MY เซนทรัลพระราม 2

วันนี้ ตอนเช้า ทาง True ตัดสัญญาณผมแล้ว ผมก้เสียบซิม MY แล้วก้เติมเงิน

ปรากฏว่า เติมเงินปุ๊ป พอเช็คปั๊ป เงินไม่เข้า ก้โทรไปหา จนท.MY ว่า ทำไมเงินไม่เข้า

จนท.ก้ถามเบอร์ที่เงินไม่เข้า ผมก้บอกไป แล้วเขาบอกว่า เงินเข้าแล้ว ผมก้วางสายไป

แล้วผมก้มาลองเช็คยอดเงินอีกที ก้ยังเป็น 0 บาทอยู่ดี  ก้โทรหา จนท.อีกที ก้ถามเบอร์ที่เงินไม่เข้า จนท.บอกจะประสานงานให้

เจ้าหน้าที่บอกว่า โทรติดต่อกลับเบอร์ที่โทรเข้ามาเลยใช่ไหมครับ (ผมก้สงสัย เบอร์ที่โทรเข้ามา กับ เบอร์ที่แจ้งไปก้เบอร์เดียวกัน)

1 ชม. ต่อมา จนท.โทรติดต่อกลับมา ว่าเงินเข้าในระบบแล้ว ผมก้บอกว่ายังไม่เข้า จนท.ก้ถามผมอีกว่า ใช่เบอร์ที่ดิฉันติดต่อมารึเปล่า

ผมก้ตอบใช่ครับ แล้วเขาก้ทวนเบอร์เป็น 089xxxxxxx ผมก้ท้วงเลยว่าเบอร์ผมคือ 097xxxxxxx นิครับ

จนท.ยังยืนยันว่า เบอร์ที่เขาโทรเข้ามานั้นเป็น 089xxxxxxx แน่นอน

แล้วผมก้นึกได้เลยว่า เบอร์ที่ผมถืออยู่นี้ สลับกับคนอื่นแน่นอน จนท.ก้ได้แต่บอกว่า ให้ผมไปติดต่อ ที่ เซนทรัลพระรามที่ 2 อย่างเดียวเลยครับ

เท่ากับว่าตอนนี้ เบอร์ผมไปอยู่กับคนอื่น และ เบอร์ของคนอื่นมาอยู่กับผม ผมเลย ระงับเบอร์ผมชั่วคราวก่อนครับ

Update 25/9/57

ผมติดต่อ จนท.อีกรอบ จนท.ประสานทาง เซนทรัลพระราม 2 ให้ และ พระราม 2 โทรกลับหาผมแล้ว ก็เช็คเลขซิมข้างหลัง

พนง.ที่ เซนทรัลพระราม 2 บอกผมว่า น่าจะสลับกันแน่นอน เขาเลยจะเอาซิมใหม่ มาส่งถึงบ้านผมเลย

ตอนประมาณ 2 ทุ่ม พนง. เอาซิมมาส่งให้ผมถึงบ้านครับ ถือว่าน่าประทับใจเรื่องบริการมากครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่