สวัสดีครับ คือผม ย้ายค่ายจาก True มา MY โดยทำเรื่องที่ MY เซนทรัลพระราม 2
วันนี้ ตอนเช้า ทาง True ตัดสัญญาณผมแล้ว ผมก้เสียบซิม MY แล้วก้เติมเงิน
ปรากฏว่า เติมเงินปุ๊ป พอเช็คปั๊ป เงินไม่เข้า ก้โทรไปหา จนท.MY ว่า ทำไมเงินไม่เข้า
จนท.ก้ถามเบอร์ที่เงินไม่เข้า ผมก้บอกไป แล้วเขาบอกว่า เงินเข้าแล้ว ผมก้วางสายไป
แล้วผมก้มาลองเช็คยอดเงินอีกที ก้ยังเป็น 0 บาทอยู่ดี ก้โทรหา จนท.อีกที ก้ถามเบอร์ที่เงินไม่เข้า จนท.บอกจะประสานงานให้
เจ้าหน้าที่บอกว่า โทรติดต่อกลับเบอร์ที่โทรเข้ามาเลยใช่ไหมครับ (ผมก้สงสัย เบอร์ที่โทรเข้ามา กับ เบอร์ที่แจ้งไปก้เบอร์เดียวกัน)
1 ชม. ต่อมา จนท.โทรติดต่อกลับมา ว่าเงินเข้าในระบบแล้ว ผมก้บอกว่ายังไม่เข้า จนท.ก้ถามผมอีกว่า ใช่เบอร์ที่ดิฉันติดต่อมารึเปล่า
ผมก้ตอบใช่ครับ แล้วเขาก้ทวนเบอร์เป็น 089xxxxxxx ผมก้ท้วงเลยว่าเบอร์ผมคือ 097xxxxxxx นิครับ
จนท.ยังยืนยันว่า เบอร์ที่เขาโทรเข้ามานั้นเป็น 089xxxxxxx แน่นอน
แล้วผมก้นึกได้เลยว่า เบอร์ที่ผมถืออยู่นี้ สลับกับคนอื่นแน่นอน จนท.ก้ได้แต่บอกว่า ให้ผมไปติดต่อ ที่ เซนทรัลพระรามที่ 2 อย่างเดียวเลยครับ
เท่ากับว่าตอนนี้ เบอร์ผมไปอยู่กับคนอื่น และ เบอร์ของคนอื่นมาอยู่กับผม ผมเลย ระงับเบอร์ผมชั่วคราวก่อนครับ
Update 25/9/57
ผมติดต่อ จนท.อีกรอบ จนท.ประสานทาง เซนทรัลพระราม 2 ให้ และ พระราม 2 โทรกลับหาผมแล้ว ก็เช็คเลขซิมข้างหลัง
พนง.ที่ เซนทรัลพระราม 2 บอกผมว่า น่าจะสลับกันแน่นอน เขาเลยจะเอาซิมใหม่ มาส่งถึงบ้านผมเลย
ตอนประมาณ 2 ทุ่ม พนง. เอาซิมมาส่งให้ผมถึงบ้านครับ ถือว่าน่าประทับใจเรื่องบริการมากครับ
ย้ายค่ายจาก True ไป My ปรากฏว่า MY ทำเรื่องสลับซิมกัน !
วันนี้ ตอนเช้า ทาง True ตัดสัญญาณผมแล้ว ผมก้เสียบซิม MY แล้วก้เติมเงิน
ปรากฏว่า เติมเงินปุ๊ป พอเช็คปั๊ป เงินไม่เข้า ก้โทรไปหา จนท.MY ว่า ทำไมเงินไม่เข้า
จนท.ก้ถามเบอร์ที่เงินไม่เข้า ผมก้บอกไป แล้วเขาบอกว่า เงินเข้าแล้ว ผมก้วางสายไป
แล้วผมก้มาลองเช็คยอดเงินอีกที ก้ยังเป็น 0 บาทอยู่ดี ก้โทรหา จนท.อีกที ก้ถามเบอร์ที่เงินไม่เข้า จนท.บอกจะประสานงานให้
เจ้าหน้าที่บอกว่า โทรติดต่อกลับเบอร์ที่โทรเข้ามาเลยใช่ไหมครับ (ผมก้สงสัย เบอร์ที่โทรเข้ามา กับ เบอร์ที่แจ้งไปก้เบอร์เดียวกัน)
1 ชม. ต่อมา จนท.โทรติดต่อกลับมา ว่าเงินเข้าในระบบแล้ว ผมก้บอกว่ายังไม่เข้า จนท.ก้ถามผมอีกว่า ใช่เบอร์ที่ดิฉันติดต่อมารึเปล่า
ผมก้ตอบใช่ครับ แล้วเขาก้ทวนเบอร์เป็น 089xxxxxxx ผมก้ท้วงเลยว่าเบอร์ผมคือ 097xxxxxxx นิครับ
จนท.ยังยืนยันว่า เบอร์ที่เขาโทรเข้ามานั้นเป็น 089xxxxxxx แน่นอน
แล้วผมก้นึกได้เลยว่า เบอร์ที่ผมถืออยู่นี้ สลับกับคนอื่นแน่นอน จนท.ก้ได้แต่บอกว่า ให้ผมไปติดต่อ ที่ เซนทรัลพระรามที่ 2 อย่างเดียวเลยครับ
เท่ากับว่าตอนนี้ เบอร์ผมไปอยู่กับคนอื่น และ เบอร์ของคนอื่นมาอยู่กับผม ผมเลย ระงับเบอร์ผมชั่วคราวก่อนครับ
Update 25/9/57
ผมติดต่อ จนท.อีกรอบ จนท.ประสานทาง เซนทรัลพระราม 2 ให้ และ พระราม 2 โทรกลับหาผมแล้ว ก็เช็คเลขซิมข้างหลัง
พนง.ที่ เซนทรัลพระราม 2 บอกผมว่า น่าจะสลับกันแน่นอน เขาเลยจะเอาซิมใหม่ มาส่งถึงบ้านผมเลย
ตอนประมาณ 2 ทุ่ม พนง. เอาซิมมาส่งให้ผมถึงบ้านครับ ถือว่าน่าประทับใจเรื่องบริการมากครับ