จากกระทู้
http://pantip.com/topic/32575994 ครับ
ประสานได้รวดเร็วมากครับ ติดต่อกลับภายในไม่ถึงครึ่งชั่วโมง
พร้อมนัดหมายสถานที่รับเครื่อง ที่ใหม่ให้อีกในวันรุ่งขึ้นเลย
ตอนนัดหมายสถานที่แรก เซ็นทรัลแจ้งฯ ผมไม่สะดวกไป
ก็ยังอุตสาห์พักสาย เพื่อไปหาสถานที่สะดวกให้คือ ที่เซ็นทรัลฯปิ่นฯ
นัดเวลาช่วงเช้าๆ ผมก็ไม่สะดวก แต่สะดวกช่วงเย็น เลยบอกไปว่า
"ให้เลื่อนการรับเครื่องของผมไปก่อนก็ได้ ผมรอได้
แค่ขอให้แจ้งวันนัดรับเครื่องใหม่ที่แน่นอนมาให้ก็พอ"
แต่ได้คำตอบว่า
"ไม่เป็นไรค่ะ ปิยะเนตรอยากให้คุณลูกค้าได้รับเครื่องเร็วๆ
ถ้าคุณลูกค้าสะดวกช่วงเย็น ปิยะเนตรจะประสานไปยังสาขาจองเครื่องให้คุณลูกค้าเองค่ะ"
ตอบมาซะแบบนี้ DTAC ได้ใจผมไปเลยครับ
ขอบคุณครับ
ปล.ว่าจะตั้งกระทู้ขอบคุณตั้งแต่แรกแล้วครับ แต่ช่วงนั้นกระแสไม่ได้รับเครื่องรุนแรงมาก
เกรงว่าตั้งกระทู้ขึ้นมาจะเป็นหาเรื่องให้ ทีมงาน DTAC โดนด่าซะเปล่าๆ
เลยรอให้เรื่องซาลง แล้วค่อยมาตั้งกระทู้ขอบคุณครับ
[ DTAC ] ขอบคุณ คุณน้ำใส feedback@dtac.co.th และ จนท. คุณ ปิยะเนตร ด้วยครับ
ประสานได้รวดเร็วมากครับ ติดต่อกลับภายในไม่ถึงครึ่งชั่วโมง
พร้อมนัดหมายสถานที่รับเครื่อง ที่ใหม่ให้อีกในวันรุ่งขึ้นเลย
ตอนนัดหมายสถานที่แรก เซ็นทรัลแจ้งฯ ผมไม่สะดวกไป
ก็ยังอุตสาห์พักสาย เพื่อไปหาสถานที่สะดวกให้คือ ที่เซ็นทรัลฯปิ่นฯ
นัดเวลาช่วงเช้าๆ ผมก็ไม่สะดวก แต่สะดวกช่วงเย็น เลยบอกไปว่า
"ให้เลื่อนการรับเครื่องของผมไปก่อนก็ได้ ผมรอได้
แค่ขอให้แจ้งวันนัดรับเครื่องใหม่ที่แน่นอนมาให้ก็พอ"
แต่ได้คำตอบว่า
"ไม่เป็นไรค่ะ ปิยะเนตรอยากให้คุณลูกค้าได้รับเครื่องเร็วๆ
ถ้าคุณลูกค้าสะดวกช่วงเย็น ปิยะเนตรจะประสานไปยังสาขาจองเครื่องให้คุณลูกค้าเองค่ะ"
ตอบมาซะแบบนี้ DTAC ได้ใจผมไปเลยครับ
ขอบคุณครับ
ปล.ว่าจะตั้งกระทู้ขอบคุณตั้งแต่แรกแล้วครับ แต่ช่วงนั้นกระแสไม่ได้รับเครื่องรุนแรงมาก
เกรงว่าตั้งกระทู้ขึ้นมาจะเป็นหาเรื่องให้ ทีมงาน DTAC โดนด่าซะเปล่าๆ
เลยรอให้เรื่องซาลง แล้วค่อยมาตั้งกระทู้ขอบคุณครับ