ถ้าโจย์ คือ มีเงื่อนไขบังคับจะต้องใช้รถ ในชีวิตประจำวัน
โดยมีเงื่อไข ดังนี้คับ
1เซฟค่าใช้จ่ายมากที่สุด ทุกๆด้าน (แต่ยังไม่ทิ้งเรื่องความปลอดภัย มาประกอบการพิจราณา)
2จะใช้งานถึง8ปี หรือประมาณ5แสนโล ( 8ปี ใช่ช่วงเวลาไหนที่เหมาะสมกับการขายมากที่สุดหรือเปล่า ทั้งในแง่ของราคาและสภาพที่จะเริ่มซ่อม)
3ไม่สนออฟชั่น เกียร์ ccเครื่องยน อัตราเร่ง รูปลัก กระจกหมุนมือ แต่ความปลอดภัย ต้องพอรับได้ และให้ความเร็วรอบได้ต่ำช่วง100km/hr ในเกรณ์ดี
4เชื้อเพลิงคุ้มค่าที่สุด (แต่คำนึง ค่าเสียเวลา)
5ผมขับรถความเร็วคงที่ 100km/hr นอกเมือง
6ถ้ามือสองซื้อสด ถ้ามือหนึ่งจะผ่อน
ในใจผมคิดว่า เป็นซื้อสดรถมือสอง รถประมาณ1-3ปี รถตลาด1500cc รุ่นล่างสุด เกียร์ธรรมดา ไม่ติดแก๊สมาก็ ไมล์หรือสภาพวิ่งมาประมาณ70000โล นำมาติดLPG
และอีกอัน eco car ซีดาน รุ่นล่างๆ นำมาติดlpg มันจะวิ่งถึง500แสนโลหรึเปล่าคับ หรือจะเป็นมือหนึ่งดี แต่ซื้อมาราคาก็ตกแล้วน่าใจหาย ราคายิ่งสูง ยิ่งตกเยอะ ผิดกับมือสองเลย
รถ=ลด แย่จัง
เรื่องของรถที่มีมูลค่าตก กับการเลือกรถให้มีความคุ้มค่าที่สุดดด
โดยมีเงื่อไข ดังนี้คับ
1เซฟค่าใช้จ่ายมากที่สุด ทุกๆด้าน (แต่ยังไม่ทิ้งเรื่องความปลอดภัย มาประกอบการพิจราณา)
2จะใช้งานถึง8ปี หรือประมาณ5แสนโล ( 8ปี ใช่ช่วงเวลาไหนที่เหมาะสมกับการขายมากที่สุดหรือเปล่า ทั้งในแง่ของราคาและสภาพที่จะเริ่มซ่อม)
3ไม่สนออฟชั่น เกียร์ ccเครื่องยน อัตราเร่ง รูปลัก กระจกหมุนมือ แต่ความปลอดภัย ต้องพอรับได้ และให้ความเร็วรอบได้ต่ำช่วง100km/hr ในเกรณ์ดี
4เชื้อเพลิงคุ้มค่าที่สุด (แต่คำนึง ค่าเสียเวลา)
5ผมขับรถความเร็วคงที่ 100km/hr นอกเมือง
6ถ้ามือสองซื้อสด ถ้ามือหนึ่งจะผ่อน
ในใจผมคิดว่า เป็นซื้อสดรถมือสอง รถประมาณ1-3ปี รถตลาด1500cc รุ่นล่างสุด เกียร์ธรรมดา ไม่ติดแก๊สมาก็ ไมล์หรือสภาพวิ่งมาประมาณ70000โล นำมาติดLPG
และอีกอัน eco car ซีดาน รุ่นล่างๆ นำมาติดlpg มันจะวิ่งถึง500แสนโลหรึเปล่าคับ หรือจะเป็นมือหนึ่งดี แต่ซื้อมาราคาก็ตกแล้วน่าใจหาย ราคายิ่งสูง ยิ่งตกเยอะ ผิดกับมือสองเลย
รถ=ลด แย่จัง