หลงรัก ดีแทคมา8-9ปีเสียใจมากครับ

กระทู้คำถาม
ผมหลงรักดีแทคมานานใช้กันมานานจ่ายเงินให้มันมานานไม่คิดว่ามันจะตอบแทนแบบนี้(เบอร์จดทะเบียน)
  1   ทำธุระกรรมบางอย่างต้องไปศูนย์ต่างจังหวัด ผมอยู่อุดร ต้องไป ขอนแก่น อันนี้ผมขอบอกว่า เลวมากดีแทคเอ๊ย ทำธุรกิจเกี่ยวกับอุปกรณ์ไร้สายแต่ต้องให้พวกกูขี่มาส่งเอกสารเหมือน 100ปีที่แล้วว่ากูพูดถูกมั้ยดีแตก ปกติผมเป็คนพูดเพราะนะแต่กับผมยอมชั่วเพราะชั่วกับพวกผมก่อน
  2   พอแจ้งจะย้ายค่ายยิ้มมีโปรดีดีมาให้ใช้แบบนึกไม่ถึงผมถามหน่อยใช้บริการกันมาหลายปีเป็นลูกค้าเกรดดีมาตลอดเงินไม่เคยคิดแบ๊คลิสไม่เคยมีใช้โปรหมดคิดโปรเพิ่มเต็มที่ผมก็ไม่ว่า เอาใจแต่ลูกค้าใหม่แล้วลูกค้าเก่าผมไม่เคยเห็นดูแลดีแบบนี้เลย(เหมือนกันทุกค่ายอันนี้)บริหารลูกค้ายังไงเป็นผมนะลูกค้าเก่าที่อยู่ด้วยกันมานานจะมีโปรดีดีให้ใช้เป็นของขวัญให้ใช้เป็นการขอบคุณแต่มีแต่คิดเพิ่มจนผมอิจฉาลูกค้าใหม่ไม่อยากเป็นลูกค้าเก่าอีกแล้ว
  3   โทรมาหาผมบอกว่า ดีแตกชอปเป็น เอ๊าซอร์ต ไม่มีอำนาจจัดการบางเรื่องได้ผมถามหน่อยว่าพวกผมจะเข้าใจตรงกันกับมั้ยว่านั่นคือเอ๊าซอร์ตแต่พวกผมว่าเข้าใจเหมือนกันคือ ศูนย์ ดีแตกโว่ยเขียนป้ายไว้สิว่าที่นี่เป็นเอ๊าซอร์ตทำเรื่องอะไรไม่ได้บ้างลูกค้าจะได้เข้าตรงกันกับไง
  4   ไม่สงสารลูกน้องเหรอที่ต้องถูกลูกค้า ด่า บ่น โดยที่ลูกน้องทำอะไรไม่ได้เพราะไม่มีน้ำใจให้ลูกค้ากับเรื่องเล็กๆน้อยๆผมสงสารลูกน้องว่ะเอ้าลูกจ้างดีแตกทุกตำแหน่งใครเคยถูกด่าเชื่อเถอะต้นเหตุเกิดจากนายจ้างคุณมันเลวครับ ขอบอก คุณไม่เกี่ยวเป็นแค่สะพานเชื่อมแต่สะพานธรรมดาก็ต้องถูกเหยียบอยู่แล้วผมขอเป็นกำลังใจในการทำงานที่ต้องถูกด่าต่อไปครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่