ผมได้ไปทำรายการย้ายเครือข่ายจาก true ไปดีแทคในวันที่ 24/8/2014 (ในใบสัญญามีระบุไว้)แต่พนักงานไปคีย์ในระบบว่าเป็นวันที่ 28/8/2014 แล้วระบุว่าผมไม่มีสิทธิ์ในการซื้อ iphone 5s เพราะเกินระยะเวลาที่กำหนดก็ เลยถามกลับไปว่ามันเป็นความผิดของลูกค้าไหมครับที่คุณไปคีย์ข้อมูลล่าช้า ซึ่งทางเว็บดีแทคก็ระบุไว้ชัดอยู่แล้วว่าลูกค้าที่ยื่นเรื่องภายใน 24/8/14มีสิทธิ์ และในการย้ายครังนี้ก็นานผิดปรกติคือผมทำเรื่อง 24/8 แต่จนวันที่ 28/8 ยังไม่ได้รับการติดต่อไดๆจาก ทางtrue หรือดีแทค ผมจึงโทรเข้า cc true ได้ความว่าไม่สามารถย้ายให้ได้เนื่องจากชื่อและนามสกุลไม่ตรงกันซึ่งตรงนี้ผมไม่ทราบว่าทาง trueหรือ dtac คีย์ชื่อผิดแต่ผมตรวจสอบกับทรูแล้วโดยการสะกดชื่อทีละตัวอักษรซึ่งตรงกันผมจึงเดาว่าดีแทคคีย์ผิด ผมจึงเข้าไปที่ศูนย์ดีแทคอีกครั้งและแจ้งว่าให้คีย์เรื่องส่งไปอีกครั้งหั หลังจากนั้นตอนเย็นมีข้อความจากเี ดีแทคให้โทรเข้า cc dtac 1678 และผมได้ทำตามทุกขั้นตอน และผ่านมาจนถึงวันที่ 1/9/14 ไม่ได้รับการติดต่อไดๆจากดีแทคผมจึงลองเอาซิมดีแทคใส่แทนซิมเดิมซึ่งปรากฏว่าย้ายสำเร็จแล้วแต่ไม่มีการแจ้งไดๆจากดีแทค ผ่านมาจนถึงประมาณวันที่ 9/9 มี cc dtac โทรมาบอกว่าผมไม่มีสิทธิ่์ในการซื้อ ipone5s เนื่องจากข้อมูลในระบบแจ้งว่าผมทำเรื่องย้ายวันที่ 28/8 และตกลงให้ไปรับเครื่องวันที่ 13/9 และวันนี้ผมก็ไปรับเครื่องและต้องโดนหลอกอีกครั้ง เพราะว่าทางศูนย์ไม่มีเครื่องให้แต่อย่างได แถมบอกไม่ได้รับแจ้งด้วยว่าจะส่งเครื่องให้ผมจึงโทรเข้า cc dtac ทางccแจ้งว่านัดรับเครื่องวันนี้จริงๆอ้าวแล้วทำไมทางศูนย์ไม่รู้เรื่อง cc แจ้งแต่ว่าให้รอการติดต่อจากdtac อีกครั้ง มันเกิดอะขึ้นทำงานกันยังไง จะต้องให้ลูกค้าโดนหลอกอีกกี่ครั้ง หรือต้องการให้ไปฟ้องกสทช.ไหม อุตส่าห์ว่าจะไม่เอาเรืองแล้วคิดอยู่ตั้งนาน กว่าจะโพส มันไม่ไหวแล้ว ดีแทคชี้แจงด้วย ปล.หลักฐานทุกอย่างยังเก็บไว้อย่างดี
โปร mnpลวงโลก