ในที่สุดก็เป็นเหมือนที่ผมตั้งสงสัยไว้ใรหลายกระทู้ ที่เคยบอกว่า
ถ้าย้ายไม่ทัน 30/9/57 แล้วจะเป็นยังไง ในที่สุดก้เกิดขึ้นจริงๆ
งานนี้ ผมขอตั้งขอสงสัยและจุดประกายสงสัยให้ทุกๆคนนะครับ
ว่า อย่าลืมในใบโบชัวร หรือสัญญา ลงไว้อย่างชัดเจนว่า
"ภายใน30/9/57 หรือ จนกว่าของจะหมด" ผมบอกให้ทราบเลยว่า
ถ้าเกิดเลย ข้อกำหนดนี้ไปเมื่อไหร่ ทุกท่านจะไม่มีทางสู้กับทางdtac
ได้เลย ฟ้องคดีไปก็แพ้ เพราะข้อบังคะบชัดเจน แต่ที่โทรมาเลื่อนเป็นคำกล่าวเลื่อนลอย
เท่านั้น พวกเราโดน2ข้อแน่ๆคือ ของจนกว่าจะหมดกับเลยกำหนด
ดังนั้น ถ้าทางดีแทค จริงใจกับทางลูกค้าจริง ต้องประกาศเป็นลายลักษณ์อักษร
ออกมา ว่ามีการเลื่อนและสัญญาจะได้รับเครื่องจริง ไม่งั้นมันจะเลื่อนลอยเกินไป
ส่วนลูกค้าทุกท่านผมแนะนำว่าให้ไปลงบันทึกประจำวันไว้แล้วนำไปแจ้ง
ดับ กสทช ไว้ล่วงหน้า เพราะถ้าเกิดแะไรขึ้นมันจะเผ็นการเข้าข่ายหลอกลวง
ผู้บริโภค ซึงที่เสียแน่ๆคือ 299 บาท ผมแนะนำเลยครับว่า อย่าไปจ่ายมัน
ค้างไว้ไปเรื่อยๆ ไม่ได้เครื่องก็อย่าไปจ่ายและอย่าไปใช้ซิมนี้โทรออก
แล้วก็ยื่นเรื่องกสทช ไว้ก่อนเช่นกันครับ
ดังนั้น ถ้าดีแทค จริงใจจริง ก็ควนทำดังนร้
1ออกเป็นจดหมายลายลักษณ์อักษรออกมา มีผู้บริหารลงนามให้เรียบร้อย
ว่ามีการขยายสัญญาออกจริง
2 . 299 บาทนี้เกิดจากความผิดพลาดของดีแทคเอง จะเก็บกับลูกค้าไม่ได้
3. บอกความจริงว่า คุณรออะไร รอip5s ปรับราคาลงใช่หรือไม่
ความจริงลูกค้ารอได้อยู่แล้วเพราะยอมรับว่ามันถูกมากและ
ที่สำคัญจะได้ดัดหลังพวกเอาไปขายด้วย จะได้เข็ดหลาบ
4.คราวหลังจะได้มีความรู้ ล็อกซิมกะเครื่อง ไม่งั้นพวกพ่อค้าจะได้ไปหมด
คนที่อยากใช้จริงๆกับไม่ได้ ลองไปดูในเวปขายมือถือดู มีขายเพียบเลย
ซึ่งถ้าคุณล็อกเครื่องซะก็จะได้ลูกค้าที่ตรงกลุ่มและนำไปใช้งานจริง
จริงใจจริงก็ทำนะครับไม่น่ายากอะไร แล้วคุณจะได้ใจลูกค้าอีกเยอะ
Dtac กะโปร mnp
ถ้าย้ายไม่ทัน 30/9/57 แล้วจะเป็นยังไง ในที่สุดก้เกิดขึ้นจริงๆ
งานนี้ ผมขอตั้งขอสงสัยและจุดประกายสงสัยให้ทุกๆคนนะครับ
ว่า อย่าลืมในใบโบชัวร หรือสัญญา ลงไว้อย่างชัดเจนว่า
"ภายใน30/9/57 หรือ จนกว่าของจะหมด" ผมบอกให้ทราบเลยว่า
ถ้าเกิดเลย ข้อกำหนดนี้ไปเมื่อไหร่ ทุกท่านจะไม่มีทางสู้กับทางdtac
ได้เลย ฟ้องคดีไปก็แพ้ เพราะข้อบังคะบชัดเจน แต่ที่โทรมาเลื่อนเป็นคำกล่าวเลื่อนลอย
เท่านั้น พวกเราโดน2ข้อแน่ๆคือ ของจนกว่าจะหมดกับเลยกำหนด
ดังนั้น ถ้าทางดีแทค จริงใจกับทางลูกค้าจริง ต้องประกาศเป็นลายลักษณ์อักษร
ออกมา ว่ามีการเลื่อนและสัญญาจะได้รับเครื่องจริง ไม่งั้นมันจะเลื่อนลอยเกินไป
ส่วนลูกค้าทุกท่านผมแนะนำว่าให้ไปลงบันทึกประจำวันไว้แล้วนำไปแจ้ง
ดับ กสทช ไว้ล่วงหน้า เพราะถ้าเกิดแะไรขึ้นมันจะเผ็นการเข้าข่ายหลอกลวง
ผู้บริโภค ซึงที่เสียแน่ๆคือ 299 บาท ผมแนะนำเลยครับว่า อย่าไปจ่ายมัน
ค้างไว้ไปเรื่อยๆ ไม่ได้เครื่องก็อย่าไปจ่ายและอย่าไปใช้ซิมนี้โทรออก
แล้วก็ยื่นเรื่องกสทช ไว้ก่อนเช่นกันครับ
ดังนั้น ถ้าดีแทค จริงใจจริง ก็ควนทำดังนร้
1ออกเป็นจดหมายลายลักษณ์อักษรออกมา มีผู้บริหารลงนามให้เรียบร้อย
ว่ามีการขยายสัญญาออกจริง
2 . 299 บาทนี้เกิดจากความผิดพลาดของดีแทคเอง จะเก็บกับลูกค้าไม่ได้
3. บอกความจริงว่า คุณรออะไร รอip5s ปรับราคาลงใช่หรือไม่
ความจริงลูกค้ารอได้อยู่แล้วเพราะยอมรับว่ามันถูกมากและ
ที่สำคัญจะได้ดัดหลังพวกเอาไปขายด้วย จะได้เข็ดหลาบ
4.คราวหลังจะได้มีความรู้ ล็อกซิมกะเครื่อง ไม่งั้นพวกพ่อค้าจะได้ไปหมด
คนที่อยากใช้จริงๆกับไม่ได้ ลองไปดูในเวปขายมือถือดู มีขายเพียบเลย
ซึ่งถ้าคุณล็อกเครื่องซะก็จะได้ลูกค้าที่ตรงกลุ่มและนำไปใช้งานจริง
จริงใจจริงก็ทำนะครับไม่น่ายากอะไร แล้วคุณจะได้ใจลูกค้าอีกเยอะ