หากท่าน(ในฐานะพนักงาน)ได้รับจดหมายให้ออกจากงานดังนี้ ?

สืบเนื่องจากกระทู้
http://pantip.com/topic/32542152

ผมตัดสินใจทำจดหมาย แจ้งพนักงาน
1) ไม่ลงเวลาในการเข้า และ ออกจาก ที่ทำงาน ในสมุดบันทึก
2) นำข้อมูลบริษัท ฯ ออกไปโดยใช้เครื่องบันทึกข้อมูล และ ลบข้อมูลในอุปกรณ์ของบริษัท ฯ
3) ขัดขวางการทำงานของ เจ้าของบริษัท ฯ และ ไม่ให้ความร่วมมือ ในการดำเนินกิจการบริษัท ที่ทำให้บริษัท เสียหาย  (ทำการ ล๊อคโต๊ะ และ นำกุญแจสำรองเก็บไว้เป็นการส่วนตัว)
4) ขาดงานโดยเจตนาให้บริษัท ดำเนินการงานไม่สะดวก  
5) กระทำความเสียหายให้กับ เครื่องมือ และ อุปกรณ์บริษัท ฯ
มีผล ตั้งแต่ 10 กันยายน เป็นต้นไป ส่วนของใช้ส่วนตัวของพนักงาน ทางบริษัท จะจัดส่งให้ตามที่อยู่ ของพนักงาน ทางไปรษณีย์  และ ขอแจ้งให้ทราบว่า ทางบริษัท จะไม่อนุญาต ให้เข้าพื้นที่ของบริษัท ต่อไป  และได้แจ้งความลงบันทึกประจำวัน ไว้แล้ว.

ขอความเห็นจากเพื่อนๆในบอร์ดนี้ด้วยครับ
ขอบคุณครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่