คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 4
ปี 2008
เป็นรุ่นแรกๆครับ ปัญหาไม่เยอะเหมือนรุ่นใหม่
ของคนรู้จัก รุ่น 2.4 LS รุ่นแรกๆ ติด LPG ตั้งแต่แรกๆ วิ่งไป 2 แสนกว่าๆแล้ว เครื่องกับเกียร์ยังปกติครับ
ไม่มีตายกลางทางได้เรียกรถยก (เหมือนรุ่นปัจจุบัน 2.4 LTZ ป้ายแดงของเพื่อนผม ที่ขับๆไปแล้วดับเอง)
แต่ด้วยความที่มันเป็นเครื่องรุ่นเก่า
อัตราเร่ง ถ้าขับเรื่อยๆในเมืองหรือถนนใหญ่ที่ไม่ใช่เลนสวนกัน ขับแบบไม่รีบ มันก็พอไปได้นะครับ
แต่ถ้ารีบๆ ขับบนถนนสองเลนสวนกันนี่ โอยยย แทบจะขาดใจครับ (optra 1.6 , Aveo 1.6 , Zafira 1.8 ยังไม่อืดเท่าเลย)
การกินน้ำมันนี่ Ford Escape 3.0 V6 ยังประหยัดกว่าเลยครับ
พูดง่ายๆ ทั้งอืดดดด ทั้งกิน ครับ
ที่ผมขับนี่คือรุ่น 2.4 LS 2WD เบาะผ้า(สากๆ) รุ่นถูกสุดนะครับ
ถ้ารุ่น 2.4 LT AWD นี่ น่าจะอืดและกินกว่านี้อีก(มั๊งครับ)
เป็นรุ่นแรกๆครับ ปัญหาไม่เยอะเหมือนรุ่นใหม่
ของคนรู้จัก รุ่น 2.4 LS รุ่นแรกๆ ติด LPG ตั้งแต่แรกๆ วิ่งไป 2 แสนกว่าๆแล้ว เครื่องกับเกียร์ยังปกติครับ
ไม่มีตายกลางทางได้เรียกรถยก (เหมือนรุ่นปัจจุบัน 2.4 LTZ ป้ายแดงของเพื่อนผม ที่ขับๆไปแล้วดับเอง)
แต่ด้วยความที่มันเป็นเครื่องรุ่นเก่า
อัตราเร่ง ถ้าขับเรื่อยๆในเมืองหรือถนนใหญ่ที่ไม่ใช่เลนสวนกัน ขับแบบไม่รีบ มันก็พอไปได้นะครับ
แต่ถ้ารีบๆ ขับบนถนนสองเลนสวนกันนี่ โอยยย แทบจะขาดใจครับ (optra 1.6 , Aveo 1.6 , Zafira 1.8 ยังไม่อืดเท่าเลย)
การกินน้ำมันนี่ Ford Escape 3.0 V6 ยังประหยัดกว่าเลยครับ
พูดง่ายๆ ทั้งอืดดดด ทั้งกิน ครับ
ที่ผมขับนี่คือรุ่น 2.4 LS 2WD เบาะผ้า(สากๆ) รุ่นถูกสุดนะครับ
ถ้ารุ่น 2.4 LT AWD นี่ น่าจะอืดและกินกว่านี้อีก(มั๊งครับ)
แสดงความคิดเห็น
สอบถาม เรื่อง captiva หน่อยครับ
เบนซิน ขับ 4
ผมจะเอามาติดแก็ส ลง max 20
ไม่ทราบตัวรถมีปัญหาตรงไหนบ้าง เช็คตรงไหนบ้าง
ติดแก็ส ทนไหมครับ
มีข้อดี ข้อเสียตรงไหนบ้างครับ