หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Dtac ไม่มี จนท ติดต่อกลับมาเลยครับ
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
dtac
ผมเริ่มย้าย 23 สิงหาคม
ย้ายสำเร็จ 1 กันยายน
จนถึงวันนี้ 3 วันแล้ว ยังไม่ได้รับการติดต่อจาก เจ้าหน้าที่เลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
DTAC โกหกรอเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไม่เกินวันที่ 31 หึหึ
ไหนบอกว่ารอเจ้าหน้าที่ติดต่อไม่เกินวันที่ 31 สิงหาคมเพื่อนัดรับสินค้า ของเราส่งมาว่าเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ 3 กันยายน เฮ้อออออ
สมาชิกหมายเลข 1517782
AIS นี่มันหมายความว่ายังไงครับ (ย้ายค่าย)
สวัสดีครับ ผมได้เข้าร่วมโครงการ Super MNP ของ DTAC โดยยื่นย้ายเครือข่ายตั้งแต่ 23 สิงหาคม ช่วงบ่ายๆ ซึ่งเจ้าหน้าที่ก็ได้ให้ซิมการ์ดกลับมา 1 อัน พอวันจันทร์ก็เริ่มมาตามข่าวสารในนี้ ก็เห็นว่าถ้าย้ายก่อ
XYZ2222
[ระบาย] ย้ายค่ายจาก AIS --> DTAC
นั่งอ่านกระทู้ของคนอื่น แล้วน้อยใจ ส่วนใหญ่ย้ายค่ายวันเดียวกับผม (23 สิงหาคม) แล้วติดปัญหา ชื่อไม่ตรง หรือ คำนำหน้า แต่พวกเค้าจะย้ายได้วันพรุ่งนี้กันแล้ว (1 กันยายน) เมื่อกี้โทรไปสอบถาม DTAC มาบอกว่าผ
XYZ2222
เติมเงินดีแทคแล้วไม่เข้า ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้
เติมเงินดีแทคไม่ได้ ติดต่อเจ้าหน้าที่ รอสายครึ่งชั่วโมง มีสลิปครบทุกอย่าง โดนตัดเงินไปเฉยๆ
สมาชิกหมายเลข 4302928
สมัครแพ็กเกจเสริม YouTube Premium กับ dtac เดือนที่3 แต่ YouTube ไม่ต่อสิทธิ์ Premium
สมัครแพ็กเกจเสริม YouTube Premium ผ่าน dtac ซึ่งระบบระบุว่า 3 เดือนแรก: 139 บาท จากนั้น: 159 บาทต่อเดือน และจะต่ออายุอัตโนมัติทุกเดือน (ภาพที่1) สมัครเดือนแรกคือเดือนสิงหาคมและล่าสุดเดือนตุล
สมาชิกหมายเลข 8530929
ยกเลิกโปรเสริม088803302X
เจ้าหน้าที่ dtac ครับรบกวนยกเลิกโปรต่างๆที่ต่ออายุอัตโนมัติซึ่งผมอาจจะสมัครไปโดยไม่ได้ตั้งใจกหมายเลข 088803302x แต่ได้ทำการยกเลิกหมดแล้วแต่ปรากฏว่าผมเติมเงินเข้าไป 2-3 รอบแล้วโดนหักเงินตลอดโดยที่ไม่ได
หนุ่ม อินทนนท์
สอบถามแต่ล่ะเครือข่ายครับ
ตอนนี้มีโปรอินเตอร์เน็ตแบเติมเงินที่ใช้สำหรับผู้พิการบ้างใหมครับ
My by the sky
Dtac เบอร์ติดสัญญา 6 เดือน
เราเปิดเบอร์ใหม่กับทาง dtac ตอนปลายเดือนกุมภาพันธ์ 2564 ซึ่งในวันนั้นได้รับทราบแล้วว่าเบอร์ติดสัญญา 6 เดือน แต่พอมานับรอบบิลแล้ว ทางเราควรจะสามารถเปลี่ยนแพคเกจ ที่ต่ำลง หรือ เปลี่ยนจากรายเดือนเ
adoublepdotcom
ติดต่อ my ที่ 02-401-2222 จบสุด ส่วนใน ห้องนี้กับ ใน facebook ไม่ได้เรื่องเลย
ติดต่อ my ที่ 02-401-2222 จบสุด ส่วนใน ห้องนี้กับ ใน facebook ไม่ได้เรื่องเลย - โทรเอง แม้จะรอสายนาน เสียเงินเยอะ จนตัดสาย แต่เจ้าหน้าที่ยังโทรกลับมา และแก้ไขปัญหาให้ได้ - ในห้องมาบุญครอง ไม่ได้เรื่อง
สมาชิกหมายเลข 717194
ซื้อโรมมิ่งของดีแทคไปต่างประเทศ แต่ใช้งานไม่ได้
ซื้อ แพคเกจโรมมิ่งของ dtac มาใช้ที่มาเก๊า แต่ใช้งานไม่ได้ค่ะ โทรกลับไปที่เบอร์โทรฟรีของดีแทค 662 2028100 ก็ติดต่อไม่ได้เลย ทำไงดีคะ
haneeku
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Dtac ไม่มี จนท ติดต่อกลับมาเลยครับ
ย้ายสำเร็จ 1 กันยายน
จนถึงวันนี้ 3 วันแล้ว ยังไม่ได้รับการติดต่อจาก เจ้าหน้าที่เลย