ตู้ SCB กินเงินดิฉันไป กรุณาช่วยด้วยค่ะ เงินเดือนทั้งเดือนดิฉันจะหายวับไปแล้ว
เมื่อวันที่จันทร์ที่ 1 ก.ย. 57 เวลาประมาณ 17.20-17.40 น. ดิฉันได้ทำการชำระค่าบัตรเครดิตผ่านตู้ CDM ของธนาคารไทยพาณิชย์ บริเวณหน้ากองการเงิน ม. หอการค้าไทย เป็นจำนวนเงิน 23,100 บาท เป็นแบงค์พันจำนวน 23 ใบ แบงค์ร้อย 1 ใบ
ปรากฎว่าเครื่องนับเงินแล้วคืนกลับมา 4,100 บาท พอดิฉันนับแล้วใส่กลับเข้าไปใหม่ เครื่องก็ทำการนับเงินจากนั้นก็ขึ้นข้อความว่าไม่สามารถติดต่อกับเครือข่ายได้ แล้วก้อกลับไปหน้าจอหลักเลย ดิฉันตกใจมาก เงินทั้งเดือนดิฉันอยู่ในตู้นั้น รู้สึกเคว้งคว้างมากค่ะ
ดิฉันรีบไปขอความช่วยเหลือจากพี่เจ้าหน้าที่กองการเงินของมหาวิทยาลัยที่อยู่บริเวณนั้น ซึ่งพี่เจ้าหน้าที่มหาวิทยาลัยก็ดีมากให้ช่วยปิดประกาศห้ามใช้ตู้นี้ชั่วคราว ช่วยปลอบใจ ให้กำลังใจ ช่วยโทรไปแจ้ง SCB call center จากนั้นยังเฝ้าตู้นั้นให้ แต่ตู้ก้อไม่คืนเงินออกมา
ระหว่างนั้นดิฉันได้คุยกับ SCB call center ทางเจ้าหน้าที่ก็บอกว่าจะดำเนินการให้ภายใน 3 วันทำการ ดิฉันกลุ้มใจมาก 18.06 น. ได้รับ SMS รหัสข้อร้องเรียนจากทาง SCB ดิฉันรอถึง 18.30 น. ก้อไม่มีเจ้าหน้าที่ SCB มาเริ่มท้อเลยกลับบ้าน
เวลาประมาณ 21.30 น. ทาง call center ก้อโทรมาแจ้งเรื่องส่งเรื่องดำเนินการให้แล้ว ดิฉันค่อยใจชื้นขึ้นมาหน่อย หลังจากนั้นดิฉันก็พยายามติดตามเรื่องราวผ่าน Call Center ไปเรื่อยๆ
2 ก.ย. 57 ได้รับคำตอบเดิม คือ "กำลังดำเนินการ" และจะ "เร่งดำเนินการให้"
3 ก.ย. 57 ประมาณ 10.50 น. ยังได้รับคำตอบเดิม คือ "กำลังดำเนินการ" และจะ "เร่งดำเนินการให้"
จนถึงวันพฤหัสที่ 4 ก.ย. 57 ประมาณ 09.06 น. (ครบ 3 วันทำการพอดี) ยังได้รับคำตอบเดิม คือ "กำลังดำเนินการ" และจะ "เริ่งดำเนินการให้" พอดิฉันถามว่าวันนี้ครบกำหนด 3 วันทำการแล้วทำไมยังไม่คืบหน้า ทาง CC บอกว่าภายใน 17.00 น. ให้ดิฉันรออีกหน่อย
นี่รอจนจะหมดวันทำการ 17.00 น. แล้วก็บอกได้แค่รอ ดิฉันบอกได้เลยว่าเสียใจที่ชำระเงินปิดยอดบัตรนะคะ ถ้าดิฉันโกงธนาคารจริงๆ ทำไมดิฉันต้องมายืนยันตัวเองทุกวัน ด้วยจำนวนเงินเท่าเดิม ตอบคำถามเหตุผลเดิมๆ ตอบตรงกันตลอดเวลา
จากที่ดิฉันแค่ชำระเงินปิดยอดบัตรธรรมดา กลายเป็นต้องมาติดตามเรืองโทรตาม call center ทุกวัน ถ้าทางธนาคารต้องการหลักฐานทำไมไม่บอกตั้งแต่วันแรก ดิฉันจะได้เตรียมให้ ไม่ใช่บอกว่ารอ "ดำเนินการ" อย่างเดียวจนผ่านไปสามวันทำการก้อทำได้เพียงแค่นี้ หากทางธนาคาร "ดำเนินการ" จนเกิดเลยวันปิดยอดบัตรของดิฉัน ดิฉันต้องจ่ายดอกเบี้ย และเงินต้นด้วยหรือไม่ เงินเดือนทั้งเดือนของดิฉันก็ติดอยู่ในตู้นั้นทั้งหมดไปแล้ว โปรดเห็นใจกันด้วย ดิฉันไม่ต้องการให้เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นเลย ขณะที่พิมพ์นี่ก็เสียใจมากค่ะ
ตู้ SCB กินเงินดิฉันไป กรุณาช่วยด้วยค่ะ เงินเดือนทั้งเดือนดิฉันจะหายวับไปแล้ว
เมื่อวันที่จันทร์ที่ 1 ก.ย. 57 เวลาประมาณ 17.20-17.40 น. ดิฉันได้ทำการชำระค่าบัตรเครดิตผ่านตู้ CDM ของธนาคารไทยพาณิชย์ บริเวณหน้ากองการเงิน ม. หอการค้าไทย เป็นจำนวนเงิน 23,100 บาท เป็นแบงค์พันจำนวน 23 ใบ แบงค์ร้อย 1 ใบ
ปรากฎว่าเครื่องนับเงินแล้วคืนกลับมา 4,100 บาท พอดิฉันนับแล้วใส่กลับเข้าไปใหม่ เครื่องก็ทำการนับเงินจากนั้นก็ขึ้นข้อความว่าไม่สามารถติดต่อกับเครือข่ายได้ แล้วก้อกลับไปหน้าจอหลักเลย ดิฉันตกใจมาก เงินทั้งเดือนดิฉันอยู่ในตู้นั้น รู้สึกเคว้งคว้างมากค่ะ
ดิฉันรีบไปขอความช่วยเหลือจากพี่เจ้าหน้าที่กองการเงินของมหาวิทยาลัยที่อยู่บริเวณนั้น ซึ่งพี่เจ้าหน้าที่มหาวิทยาลัยก็ดีมากให้ช่วยปิดประกาศห้ามใช้ตู้นี้ชั่วคราว ช่วยปลอบใจ ให้กำลังใจ ช่วยโทรไปแจ้ง SCB call center จากนั้นยังเฝ้าตู้นั้นให้ แต่ตู้ก้อไม่คืนเงินออกมา
ระหว่างนั้นดิฉันได้คุยกับ SCB call center ทางเจ้าหน้าที่ก็บอกว่าจะดำเนินการให้ภายใน 3 วันทำการ ดิฉันกลุ้มใจมาก 18.06 น. ได้รับ SMS รหัสข้อร้องเรียนจากทาง SCB ดิฉันรอถึง 18.30 น. ก้อไม่มีเจ้าหน้าที่ SCB มาเริ่มท้อเลยกลับบ้าน
เวลาประมาณ 21.30 น. ทาง call center ก้อโทรมาแจ้งเรื่องส่งเรื่องดำเนินการให้แล้ว ดิฉันค่อยใจชื้นขึ้นมาหน่อย หลังจากนั้นดิฉันก็พยายามติดตามเรื่องราวผ่าน Call Center ไปเรื่อยๆ
2 ก.ย. 57 ได้รับคำตอบเดิม คือ "กำลังดำเนินการ" และจะ "เร่งดำเนินการให้"
3 ก.ย. 57 ประมาณ 10.50 น. ยังได้รับคำตอบเดิม คือ "กำลังดำเนินการ" และจะ "เร่งดำเนินการให้"
จนถึงวันพฤหัสที่ 4 ก.ย. 57 ประมาณ 09.06 น. (ครบ 3 วันทำการพอดี) ยังได้รับคำตอบเดิม คือ "กำลังดำเนินการ" และจะ "เริ่งดำเนินการให้" พอดิฉันถามว่าวันนี้ครบกำหนด 3 วันทำการแล้วทำไมยังไม่คืบหน้า ทาง CC บอกว่าภายใน 17.00 น. ให้ดิฉันรออีกหน่อย
นี่รอจนจะหมดวันทำการ 17.00 น. แล้วก็บอกได้แค่รอ ดิฉันบอกได้เลยว่าเสียใจที่ชำระเงินปิดยอดบัตรนะคะ ถ้าดิฉันโกงธนาคารจริงๆ ทำไมดิฉันต้องมายืนยันตัวเองทุกวัน ด้วยจำนวนเงินเท่าเดิม ตอบคำถามเหตุผลเดิมๆ ตอบตรงกันตลอดเวลา
จากที่ดิฉันแค่ชำระเงินปิดยอดบัตรธรรมดา กลายเป็นต้องมาติดตามเรืองโทรตาม call center ทุกวัน ถ้าทางธนาคารต้องการหลักฐานทำไมไม่บอกตั้งแต่วันแรก ดิฉันจะได้เตรียมให้ ไม่ใช่บอกว่ารอ "ดำเนินการ" อย่างเดียวจนผ่านไปสามวันทำการก้อทำได้เพียงแค่นี้ หากทางธนาคาร "ดำเนินการ" จนเกิดเลยวันปิดยอดบัตรของดิฉัน ดิฉันต้องจ่ายดอกเบี้ย และเงินต้นด้วยหรือไม่ เงินเดือนทั้งเดือนของดิฉันก็ติดอยู่ในตู้นั้นทั้งหมดไปแล้ว โปรดเห็นใจกันด้วย ดิฉันไม่ต้องการให้เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นเลย ขณะที่พิมพ์นี่ก็เสียใจมากค่ะ