[กระทู้เตือนภัย] ทำไม KBANK ถึงได้มีเรื่องแบบนี้...เป็นความผิดร้านค้า ????

ขอแชร์ถึงเป็นการสอบถาม - สงสัย - ฝากเตือน - ตำหนิ  

จากกรณีตามรูปคะ ร้านทำผมดังกล่าว เรารู้จักเป็นการส่วนตัวกับเจ้าของร้าน (เธอไม่มี ID Pantip  ) และดิฉันก็มีธุรกิจกำลังจะทำเลยอยากแชร์มาถามด้วยความสงสัย

ถ้าเกิดเหตุการณ์เช่นนี้มันธุระของเราที่เป็นเจ้าของร้านต้องรับผิดชอบหรือคะ....พอจะเคยทราบว่ามีประเด็นเงินโอนเข้าเองมั่ว หรืออยู่ดีๆ เงินในบัญชีหาย แต่ในกรณีแบบผู้ประกอบการเจอเหตุการณ์เช่นนี้ มันหน้าที่ธนาคารต้องตรวจสอบรัดกุม ???

แบบนี้ใครเอาบัตรเครดิตมาจ่ายแล้วพอแจ้งยอด คุณเจอลูกค้ามาอ้างว่าไม่ได้ใช้รายการนนี้ คุณจะมาจัดการขอแจ้งหักกับทางร้านได้อย่างไร ??...เพราะลูกค้ามาใช้บริการ ร้านต้องเก็บสลิป
ร้านต้องรัดกุมอยู่แล้วเวลาลูกค้ามาใช้บริการอะไร  "กสิกรไทย"

แล้วตัวอย่างพี่ที่ร้านยอดเงินนึกจะโผล่เข้ามาเป็นล้าน แบบงงๆ คุณไปมั่วดึงจากบัญชีใครเข้ามา คือมันดูไม่รอบคอบ แล้วชาวบ้านลูกค้าจะรู้สึกมั่นใจปลอดภัยได้อย่างไรคะ???

อยากให้ช่วยปรับปรุงด่วนๆ เห็นมีคนพูดถึงเยอะ Kbank !!!




[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้

คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
คุณแม่หนูคริสตี้ คะ ธนาคารขอรับเรื่องเพื่อตรวจสอบในกรณีดังกล่าวให้โดยตรงค่ะ ธนาคารสามารถตรวจสอบย้อนหลังได้ ถึงรายการเข้าออกของทางบัญชี ในส่วนบัตรเครดิต กรณีที่ลูกค้าแจ้งขอทักท้วงรายการที่เกิดขึ้นธนาคารจะดำเนินการตรวจสอบหลักฐาน หากทางร้านค้ามีหลักฐานเช่น เซลล์สลิป,ใบเสร็จ ฯ สามารถนำมาใช้เป็นหลักฐานยืนยันรายการได้ อย่างไรแล้วรบกวนแจ้งข้อมูลเข้ามาทางหลังไมค์ เพื่อดำเนินการตรวจสอบโดยละเอียดค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่