หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถาม CC AIS เรื่องค่าบริการรายเดือนที่เพิ่มขึ้น
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
AIS
สอบถาม CC AIS เรื่องค่าบริการรายเดือนที่เพิ่มขึ้นมาจากอะไรครับ
ปัจจุบันใช้ แพคเก็ตหลักคือ 499/ด. แต่ค่าบริการของเดือนนี้ประมาณ900บาท
ที่เพิ่มขึ้นมาจากอะไรครับ
ปล. รบกวนช่วยยกเลิกแพ็คเกตเสริม และค่าบริการอื่นทั้งหมดด้วยครับ ขอบคุณครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ไม่ได้สมัครแพคเกจ AIS Play Ultimate 1,499 แต่ระบบสมัครให้เอง
เมื่อวันที่ 4 /11/68 ผมเข้าไปแอป myAIS แล้วเห็นแพ็คเกจ ais play ultimate ในแอป งงว่าไม่เคยสมัคร ขึ้นมาได้ยังไง เลยกดยกเลิก ไปไล่ดูในข้อความ ปรากฎว่า วันที่ 1 มีข้อความว่าได้เริ่มใช้แพคเกจ งงในงง มาได้
soongying
เน็ต AIS ช้า & ค้าง
ก่อนหน้านี้ ใช้แพค 15MB ไม่ลดสปีด แล้วเขาเปลี่ยนให้อัตโนมัติ 10MB 100GB ลดสปีดเหลือ 1MB แล้วเคยโทรคุยปัญหากัน เขาบอกว่า 100GB ก็พอสำหรับเรา เพราะเขาตรวจสอบว่า ก่อนหน้านี้ เราไม่เคยใช้เกินนี้ แต่แบบ ม
สมาชิกหมายเลข 8954144
น้องผมมีปัญหาเปลี่ยนแพ็คเกจรบกวนCCAISดูให้หน่อยครับ
คือน้องผมใช้เบอร์เป็นชื่อของลุง แล้วทีนี้เดิมทีโทรศัพท์เขาให้แพคเสริมอินเตอร์เน็ต เป็น เดือนละ799บาท ได้4GB ต่อมาเขาได้ยกเลิกแพคเกจเดิม และต้องการเปลี่ยนเป็น Net*3 เดือนละ 399 ได้ 4.5 GB ทีนี้ไม่รู้เข
ลูกชายคนที่7ของลูกชายคนที่7
ยกเลิกเเพ็กเก็ตหลักais
อยากยกเลิกเเพ็กเก็ตหลักคะ 499 รู้สึกไม่ค่อยชอบคะอยากยกเลิกไปใช้เเบบเติมเงินสมัครเเบบเดิมคะ
สมาชิกหมายเลข 6716543
ติดต่อคอลเซนเตอร์Aisไม่ได้
Ais เก็บค่าบริการPlay premium plus เดือนแรก 99 เดือน2 299 ซึ่งแพ็คเกจนี้ไม่ได้เป็นคนสมัครค่ะแล้วก็ไม่ได้ใช้งานด้วย ตอนนี้เลยมีค้างค้าชำระอยู่ในบิลเดือนตุลา-พ.ย ส่วนตัวต้องการยกเลิกแพคเกจนี้และต้องการท
สมาชิกหมายเลข 5978424
จะย้ายจาก ais ไป true แบบเติมเงินแนะนำแพคเกจหน่อยครับ
พอดีว่ามีป๊อปอัพขึ้นเตือนในแอพ ais ว่าแพคเกจกำลังจะหมดอายุและจะเปลี่ยนเป็นอันใหม่อัตโนมัติ (แพคเดิมแจ้งว่าไม่มีแล้ว) ซึ่งมีราคาแพงขึ้นแต่เนตช้าลงและจำกัดปริมาณลดลง เลยอยากย้ายค่ายเผื่อว่าจะเจอประสบการ
kk_monsterz
ย้ายค่ายจาก Ais ไป True ดีไหม สนใจโปรฯ Fixxy No Limit เล่นเน็ตจุกๆถึง 70GB พร้อมโทรฟรีในเครือข่ายไม่จำกัด
ตอนนี้สนใจย้ายค่ายมากครับ เดิมใช้ Ais รู้สึกว่า ให้การโทรน้อยมาก จนต้องซื้อแพ็คเก็จเสริม ใช้โปร ais 399 แถมเป็น4G อีก ไม่ให้ 5G โทรได้แค่ 150 นาที เหมือนตัดเร็วมาก ขนาดใช้โทรเครือข่ายเดียวกันนะ จนต้อ
CaptainOil
ais ใช้งานมา 35 ปี วันนี้โดนเปลี่ยนแพคเกจแพงขึ้นใช้งานได้น้อยลง
แพ็คเกจของภรรยาโดนเปลี่ยนโดยไม่โทรแจ้ง แล้วใช้งานได้โทรฟรีน้อยลงและเน็ทจากไม่จำกัดกลายเป็นจำกัดปริมาณ แต่ต้องจ่ายค่าบริการแพงขึ้น ทำยังไงได้บ้างครับที่จะได้แพ็คเกจเดิมที่ใช้มาตลอด
singleframe
ยกเลิกแพ็กเกจเสริมเน็ตบ้านทรู ทำยังไงครับ
อยากจะยกเลิก แพ็คเกจเสริมอินเตอร์เน็ตบ้าน ต้องทำอย่างไรบ้างคะรับ
สมาชิกหมายเลข 8851443
แพ็คเกจเน็ตทรูมูฟ
ปกติใช้ package เน็ต 300฿ 4Mbps ต่ออายุอัตโนมัติทุกเดือน รอบต่ออายุคือวันที่ 12 พฤศจิกายน แต่วันนี้เห็นโปร เลยกดสมัคร 165฿ package 6Mbps ต่ออายุอัตโนมัติเหมือนกัน อยากทราบว่าสามารถกดยกเลิกต่ออัตโนมั
สมาชิกหมายเลข 8001356
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถาม CC AIS เรื่องค่าบริการรายเดือนที่เพิ่มขึ้น
ปัจจุบันใช้ แพคเก็ตหลักคือ 499/ด. แต่ค่าบริการของเดือนนี้ประมาณ900บาท
ที่เพิ่มขึ้นมาจากอะไรครับ
ปล. รบกวนช่วยยกเลิกแพ็คเกตเสริม และค่าบริการอื่นทั้งหมดด้วยครับ ขอบคุณครับ