หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ปกติร้านขายยา จบป6 ม3 ก็ขายได้ ใช้เภสัชแขวนใบเอา พอ พรบ.ยาใหม่มาเภสัช ทำเป็นกระแดะรับไม่ได้
กระทู้สนทนา
ยา
คุ้มครองผู้บริโภค
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใบปลอดหนี้ คอนโด
อยากสอบถามคะ ปกติคอนโดอื่นๆๆใบปลอดหนี้เสียเงินไม่คะ ไม่ขอใบปลอดหนี้มาหลายที่ไม่เคยเสียเงิน ไปขอใบปลอดหนี้กับคอนโด หัวจรวจ แถวๆนวมินทร์มา เสียค่าปลอดหนี้ 200บาท แถมยังได้ช้าอีกก แจ้งเจ้าหน้าที่ว่าขอรับ
สมาชิกหมายเลข 9044399
ทรูมูฟนี่ติดต่อยากเหมือนกันมั้ยคะคนอื่นๆ
โทรไปก็ไม่ได้คุยกับพนักงาน ทักเฟสก็เป็นระบบอัตโนมัติ ไม่ได้ข้อมูลอะไรสักอย่าง
สมาชิกหมายเลข 3390911
เรียกร้องค่าสินไหม พรบ.กับคู่กรณี
สอบถามครับพอดีเกิดรถชนคนขับไม่มีประกันรถ มีแต่ พรบ.ได้ไปตกลงกันที่สน.ผมเรียกค่าซ่อมรถไป 10000แล้วลงบันทึกประจำวัน ผมและแฟนผมเจ็บนิดหน่อยไม่ได้นอนรพ. ร้อยเวรบอกว่าให้นัดกันมาเรียกค่าสินไหมกับประกัน เรา
สมาชิกหมายเลข 4461317
ห้างกลีบบัวเอาของป้ายเหลืองมาส่งแต่คิดราคาเต็ม แจ้งสคบ.ได้มั้ย??
สั่งออนไลน์ห้างกลีบบัวเอาของป้ายเหลืองมาส่งแต่คิดราคาเต็ม แจ้งไปก็โยนไปมาจะครบ 2 วันล่ะ แบบนี้ถ้าร้องเรียนสคบ.ได้กี่แสน5555
+ชื่อเก่ามันธรรมดา+
‘EV’ วิกฤตยอดร้องเรียนพุ่ง สภาผู้บริโภคเร่งฟื้นความเชื่อมั่น
KEY POINTSสภาผู้บริโภคได้รับเรื่องร้องเรียนเกี่ยวกับรถยนต์ไฟฟ้า (EV) กว่า 300 กรณี โดยปัญหาหลักคือบริการหลังการขาย การรออะไหล่นาน การจดทะเบียนล่าช้า และปัญหาการเคลมประกันสภาผู้บริโภคเร่งประชุมกับหน่วย
parn 256
Speed D ส่งข้อความหลังไม์มา แต่ไม่ให้เราตอบกลับ เพื่ออะไรครับ
เนี่ยดูซิ ไม่รู้ว่าแอดมินมีอะไรข้องใจ กลัวโดนร้องเรียนหรืออะไร ถึงปิดรับข้อความ แต่ก็ยังทักมาตื้อ เพื่ออะไรครับ
สมาชิกหมายเลข 7803571
ร้องเรียน กสทช.และสำนักงานคุ้มครองผู้บริโภค
กรณีใช้งานเติมเงิน Ais ทาง ais ไม่ได้แจ้งต่อลูกค้าทุกอย่างว่า กรณีแพคโทรฟรี 15 นาทีตัด หากมีเงินเหลือ จะไม่ตัดจนกว่าเงินในบัญชีจะหมดโดยคิดค่าบริการเพิ่มโดยไม่บอกกล่าวก่อนใครจะไปรู้วา aisใช้มุกนี้ในการ
สมาชิกหมายเลข 8910567
ไปรษณีย์ทำ พรบ. หาย ต้องทำอย่างไรบ้างคะ
คือเมื่อวานเราโทรไปถามเรื่อง พรบ. กับ Broker ว่าได้จัดส่งให้หรือยัง เค้าบอกส่งให้ตั้งแต่ต้นเดือนมิถุนายนแล้ว แต่มีชื่อผู้รับเป็นคนอื่น เซ็นรับไปเมื่อวันที่ 5 มิถุนายน ซึ่งชื่อนั้นเราไม่รู้จัก และไม่ใช
สมาชิกหมายเลข 1027727
เติมเงินค่าโทร AIS ไม่มีใบเสร็จมา แค่มีการหักเงินผ่านบัญชีธนาคาร ส่งเรื่องให้ตรวจสอบ สรุปเงียบ?
เติมเงินค่าโทร AIS ไม่มีใบเสร็จมา แค่มีการหักเงินผ่านบัญชีธนาคาร เจ้าหน้าที่รู้ไม่จริงตอบแบบโยนไปที่เบอร์เติมเงิน พอเอาเข้าจริง ถูกจ้บได้ว่ามั่ว เจ้าหน้าที่ก็ให้ส่งเรื่องผ่าน Line ส่งตามขั้นตอน แต่เร
ดินอัดเม็ด
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ยา
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 217
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ปกติร้านขายยา จบป6 ม3 ก็ขายได้ ใช้เภสัชแขวนใบเอา พอ พรบ.ยาใหม่มาเภสัช ทำเป็นกระแดะรับไม่ได้