สืบเนื่องจากกระทู้
http://pantip.com/topic/32524649 ที่ตั้งเมื่อวานนี้
หลังจากที่ส่งเรื่องไปที่ FB Dtac แล้วจนถึงตอนนี้ก็ยังไม่มีการตอบกลับใดๆออกมาทั้งสึ้น
เมื่อวานนี้ตอนหัวค่ำผมก็ติดต่อ 1678 สรุปคือยังเหมือนเดิม คือ ทาง Dtac ก็ยังไม่ทราบเรื่อง
และไม่ทราบด้วยว่าตอนนี้เครื่องอยู่ที่ไหน สถานะการซ่อมเป็นอย่างไร และต้องรออีกนานไหม
ได้แต่บอกเพียงว่าจะให้ทาง Dtac hall fasion ติดต่อกลับไป
และทาง Dtac ไม่ทราบเรื่องการแจ้งเคลม สินค้าและให้ติดต่อกับทาง Dtac fashion เอาเอง
โดยทาง Dtac fashion ก็ไม่มีเบอร์โทรศัพท์ มีเพียง 2 วิธีเท่านั้นที่จะติดต่อได้คือ
1.โทรไป 1678 ให้ทางส่วนกลางบอกทางสาขาให้ติดต่อกลับ
2.ผมเดินทางไปด้วยตัวเองซึ่งไกลจากบ้านผมประมาณ 35-40 กิโล
เพียงเพราะว่าทาง 1678 ไม่ทราบเรื่องว่ามีการเคลม เลยตอบอะไรให้ไม่ได้ ต้องให้ทาง Dtac Fashion เป็นผู้ตอบได้เท่านั้น
ถ้าคุณไม่ใช่พนักงาน บริษัทเดียวกัน หรือผมไปติดต่อ Datc Shop อาจจะเป็นระบบ Dealer ได้ อันนี้นผมเหมือนติดต่อกับตัวแทนบริษัทโดยตรง
ทำไมคุณไม่ช่วยประสานงานแทนที่จะโยนให้ลูกค้าไปติดต่อแต่ทางโน้นอย่างเดียวแถมไม่มีเบอร์ติดต่อโดยตรง และทางคุณไม่รับรู้เรื่องที่เกิดขึ้นและไม่ทราบว่าได้มีการแจ้งเคลมมา หรือประสานงานที่จะช่วยติดตามสถานะการซ่อมให้
ขอบคุณครับ
ปล.ถึง FB dtac ครับ ถ้าคุณจะมาตอบเหมือนหุ่นยนต์ในกระทู้เมื่อวานไม่ต้องตอบแล้วนะครับเพราะส่งเรื่องไปหลังไมค์คุณก็เงียบไม่มีการติดต่อกลับเลย
Dtac ครับเครื่องผมหายไปไหน
หลังจากที่ส่งเรื่องไปที่ FB Dtac แล้วจนถึงตอนนี้ก็ยังไม่มีการตอบกลับใดๆออกมาทั้งสึ้น
เมื่อวานนี้ตอนหัวค่ำผมก็ติดต่อ 1678 สรุปคือยังเหมือนเดิม คือ ทาง Dtac ก็ยังไม่ทราบเรื่อง
และไม่ทราบด้วยว่าตอนนี้เครื่องอยู่ที่ไหน สถานะการซ่อมเป็นอย่างไร และต้องรออีกนานไหม
ได้แต่บอกเพียงว่าจะให้ทาง Dtac hall fasion ติดต่อกลับไป
และทาง Dtac ไม่ทราบเรื่องการแจ้งเคลม สินค้าและให้ติดต่อกับทาง Dtac fashion เอาเอง
โดยทาง Dtac fashion ก็ไม่มีเบอร์โทรศัพท์ มีเพียง 2 วิธีเท่านั้นที่จะติดต่อได้คือ
1.โทรไป 1678 ให้ทางส่วนกลางบอกทางสาขาให้ติดต่อกลับ
2.ผมเดินทางไปด้วยตัวเองซึ่งไกลจากบ้านผมประมาณ 35-40 กิโล
เพียงเพราะว่าทาง 1678 ไม่ทราบเรื่องว่ามีการเคลม เลยตอบอะไรให้ไม่ได้ ต้องให้ทาง Dtac Fashion เป็นผู้ตอบได้เท่านั้น
ถ้าคุณไม่ใช่พนักงาน บริษัทเดียวกัน หรือผมไปติดต่อ Datc Shop อาจจะเป็นระบบ Dealer ได้ อันนี้นผมเหมือนติดต่อกับตัวแทนบริษัทโดยตรง
ทำไมคุณไม่ช่วยประสานงานแทนที่จะโยนให้ลูกค้าไปติดต่อแต่ทางโน้นอย่างเดียวแถมไม่มีเบอร์ติดต่อโดยตรง และทางคุณไม่รับรู้เรื่องที่เกิดขึ้นและไม่ทราบว่าได้มีการแจ้งเคลมมา หรือประสานงานที่จะช่วยติดตามสถานะการซ่อมให้
ขอบคุณครับ
ปล.ถึง FB dtac ครับ ถ้าคุณจะมาตอบเหมือนหุ่นยนต์ในกระทู้เมื่อวานไม่ต้องตอบแล้วนะครับเพราะส่งเรื่องไปหลังไมค์คุณก็เงียบไม่มีการติดต่อกลับเลย