หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
DTAC ครับช่วยหน่อยนะ
กระทู้คำถาม
โทรศัพท์มือถือ
dtac
ผมได้ทำเรื่องย้ายค่ายตั้งแต่วันที่ 23/8/57 ย้ายสำเร็จวันที่ 28/857
แล้วทางดีแทค บอกว่าให้รอเจ้าหน้าที่ติดต่อมาภายในวันที่31/8/567
แต่ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาเลย ช่วยเช็คให้หน่อยนะครับว่ายังไง
หมายเลข 0957612779
ขอบคุณมากครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โทรดีแทค 1678 รอเป็นชั่วโมงแล้วค่ะ ไมีมีเจ้าหน้าที่รับสายเลย
สมาชิกหมายเลข 9163002
โดนคิดเงินเกิน รบกวนช่วยด้วยครับ เจ้าหน้าที่ Dtac
เรียน เจ้าหน้าที่ Dtac หมายเลขโทรศัพท์ดีแทค ซึ่งเป็นซิมเติมเงิน หมายเลขนี้ ปกติใช้แค่โทรเข้าโทรออก แต่เพิ่งได้มาใช้เน็ตบ้างบางครั้ง ใช้มา 20 ปี ไม่มีปัญหา ล่าสุดตอนกลางวัน ประมาณเวลาเที่ยงวัน ดีแทคก
merci limhayashi
รบกวน CC DTAC ตอบคำถามด้วยจ้า
เนื่องจากได้ไปทำการย้ายค่ายจาก True H ไป DTAC วันที่ 24 สค. 57 จำนวน 2 หมายเลข หมายเลขที่ 1 085-9468344 -- หมายเลยนี้ย้ายสำเร็จและได้รับการติดต่อมาเมื่อเช้าวันนี้ สถานที่นัดรับเป็นเซ็นทรัลแจ้งวัฒนะวัน
สมาชิกหมายเลข 1664063
สอบถามสถานะย้ายค่าย ทรู ไป ดีแทค
เริ่มย้ายตั้งแต่วันที่ 23 จนป่านนี้ หมายเลข 09423561xxก็ยังไม่สำเร็จเสียที รบกวนช่วยเช็คสถานะการโอนย้ายล่าสุดครับ ขอบคุณครับ
baseiei
ฝากถึง AIS คอลเซ็นเตอร์ พนักงาน 1175 1148
ผมติดต่อ 1175 1148 เพื่อสอบถาม เรื่องคะแนนพ้อย AIS.ชำระเงินแล้ว ไม่ได้พ้อย พนักงาน นัดหมาย ผม(ลูกค้า)ว่าจะติดต่อกลับ ภายในพรุ่งนี้ 23/11/68 เวลา 15.00 - 16.00 น. โดนผมให้พนักงาน ส่ง SMS พร้อม ระบุ
สมาชิกหมายเลข 8773765
0633142597 🤔
โทรมาหลายวัน แต่ไม่เคยทันได้รับสาย วันนี้ได้รับ บอกว่าเป็นเจ้าหน้าที่ดีแทค แต่ไม่ทันได้คุยกัน สายก็หลุดไปก่อน แต่บนมือถือผมมันแจ้งเตือนว่าเป็นสแปม ไม่ทราบว่า เบอร์นี้เป็นของเจ้าหน้าที่ดีแทค จริงหรือไ
Allazeen
อยากเช็คว่าเลขบัตรประจำตัวประชาชนหมายเลขนี้ ค้างชำระกับทรู-ดีแทคไหม
อยากเช็คว่าเลขบัตรประจำตัวประชาชนหมายเลขนี้ ค้างชำระกับทรู-ดีแทคไหมอะค่ะ เช็คยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 1856690
รบกวนดีแทคด้วยครับ หักค่าโทรผิดเบอร์
เรียน เจ้าหน้าที่ Dtac ครับ เครื่องใช้ 2 ซิม มีสองหมายเลข เป็นของดีแทคทั้งคู่ครับ แล้วได้ตั้งค่าซิม2 ให้เป็นค่าเริ่มต้นสำหรับการโทร แต่ดีแทคกลับมาหักเงินค่าโทรในซิม1 ซึ่งไม่ถูกต้อง ผมตรวจด
merci limhayashi
รบกวนเจ้าหน้าที่ ดีแทค (Detac) หน่อยครับ
พอดีโทรไปที่ศูนย์ แล้ว ติดต่อยากมากกกกกกกกกกกกก เลยครับ รบกวนช่วยติดต่อผมมาทางหนี้หน่อยครับ มีเรื่องจะขอความช่วยเหลือหน่อยครับ ขอบคุณครับ
สมาชิกหมายเลข 2216375
รบกวน Dtac ด้วยครับ โดนหักค่าโทรแบบไม่รู้ตัว
สวัสดีครับ Dtac และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง พอดีใช้หมายเลขดีแทค โทรหาเบอร์ 1678 เมื่อตอนเวลา 19.05 น. แล้วรอสายนานมากๆ นึกว่าจะไม่ได้หักเงิน กล่าวคือ นึกว่าโทรฟรี เพราะน่าจะรวมอยู่ในโปรแล้ว ที่ไหนได้
merci limhayashi
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
โทรศัพท์มือถือ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
DTAC ครับช่วยหน่อยนะ
แล้วทางดีแทค บอกว่าให้รอเจ้าหน้าที่ติดต่อมาภายในวันที่31/8/567
แต่ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาเลย ช่วยเช็คให้หน่อยนะครับว่ายังไง
หมายเลข 0957612779
ขอบคุณมากครับ