หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
DTAC ครับช่วยหน่อยนะ
กระทู้คำถาม
โทรศัพท์มือถือ
dtac
ผมได้ทำเรื่องย้ายค่ายตั้งแต่วันที่ 23/8/57 ย้ายสำเร็จวันที่ 28/857
แล้วทางดีแทค บอกว่าให้รอเจ้าหน้าที่ติดต่อมาภายในวันที่31/8/567
แต่ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาเลย ช่วยเช็คให้หน่อยนะครับว่ายังไง
หมายเลข 0957612779
ขอบคุณมากครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Dtac เติมเงิน ไม่เข้าเบอร์มือถือ
เติมเงินในแอป ดีแทค 200บาท เวลา 00:19น. ระบบของธนาคารตัดเงินไปแล้ว แต่เงินยังไม่เข้าเบอร์มือถือเลย รอจน 10 ชม. ติดต่อไปยัง 1678 10รอบได้ ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสายเลย
สมาชิกหมายเลข 7418853
[dtac] เลื่อนวันรับเครื่อง เป็นวันที่ 2 กันยายนนี้ ฟังเหมือนจะดีนะแต่.....
โปรโมชั่น Super MNP ซื้อเครื่องราคาพิเศษของ dtac ตอนแรกประกาศเอาไว้ว่าย้ายเครือข่ายสำเร็จ ก็สามารถซื้อเครื่องพร้อมสมัครเพคเกจได้ทันที แต่ตอนนี้มาบอกว่าต้องรอการติดต่อกลับจากเจ้าหน้าที่ดีแทคภายใน 31 สิ
skkoon
Dtac MNG 1ชื่อ1สิทธ์
หน้าแรกเลือกห้อง ▼แท็กอื่นๆ ▼ บัญชีผู้ใช้ ▼ หน้าแรกเลือกห้อง ▼แท็กอื่นๆ ▼ ตั้งกระทู้บัญชีผู้ใช้ ▼ ตั้งกระทู้ » เลือกประเภทกระทู้ » ใส่รายละเอียดกระทู้คำถาม แก้ไข Dtac MNG แก้ไข ประเด็น
พาพ่อเที่ยว
จะย้ายออกจาก dtac รายเดือน
เพราะว่าไม่ใช้เลยจะย้ายออก จ่ายบิลค่าใช้จ่ายหมดแล้วรหัสย้ายก็ได้มาแล้ว เบอร์ที่ย้ายไปเป็นของgomo พอซิมส่งมาถึงบ้าน ก็เปิดใช้แต่ใช้ไม่ได้ข้อความของ dtac ก็ยืนยันแล้วว่าย้ายสำเร็จก็เลยได้โทรไปถามทาง dt
สมาชิกหมายเลข 7706266
หลังจาก เปลี่ยนจาก AIS มาใช้ DTAC
ผมคุยกับพนักงาน เรื่องค่าใช้บริการส่วนเกิน ซึ่งผมเช็คในแอพ ทุกหมายเลขล้วนเป็นเบอร์ของ AIS 1148 1175 ทั้งหมด และเช็คแอพทุกชั่วโมง ผมโทรหาพนักงาน เรื่องและขอคุยกับพนักงาน พนักงานไม่ยอมสายให้คุยกับหัวหน้
สมาชิกหมายเลข 5372018
เติมเงินในแอปดีแทคแล้วไม่เข้า หาที่ติดต่อไม่ได้
เติมเงินในแอปดีแทค 50 บาท ชำระสำเร็จ ได้บิลตามปกติ แต่ไม่มีข้อความแจ้ง เลยเช็คยอดเงินในแอป ก็มีเท่าเดิม เช็คโทร ก็มียอดเท่าเดิม เปิด-ปิดเครื่องก็เท่าเดิม ติดต่อหลังไมค์ Dtac ไม่ได้เลย อยากย้ายค่ายมาก
สมาชิกหมายเลข 9047532
ได้รับข้อความจากdtac แต่!!!!
เมื่อเวลา 16.00 น.ของวันที่5/9/57 วันนี้นั่นเอง...ดีแทคส่งข้อความมาว่า "ขอต้อนรับสู่ดีแทค กรุณารอการติดต่อจากเจ้าหน้าที่ภายในวันที่ 9 ก.ย. นี้ เพื่อนัดวันและสาขาที่ใช้สิทธิซื้อ HTC M8/816" ห
สมาชิกหมายเลข 1429535
จะย้ายค่ายจาก ดีแทค ไป เอไอเอส ส่งคำขอรหัสย้ายค่ายไปแล้วแต่ในข้อความSMSที่ส่งมาแจ้งว่าขอรหัสย้ายค่ายไม่สำเร็จ
โทรไปสอบถาม/ตรวจสอบแล้วแต่ทางดีแทคแจ้งว่าหมายเลขนี้ยังไม่ได้ส่งคำขอย้ายค่าย จะทำยังไงดีคะ
สมาชิกหมายเลข 9004304
โทรหาดีแทค 1678 เหมือนโดนหลอกให้ถือสายรอ!!
เราเติมเงินเข้าไปแล้ว ธนาคารก็หักยอดไปแล้ว เงินไม่เข้าระบบ ติดต่อcall center ก็ไม่ได้ จะย้ายค่ายแล้วจ้า!!
สมาชิกหมายเลข 9038629
จะย้ายค่ายแต่ขึ้นแบบนี้คืออะไรครับ
ขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ คำขอย้ายค่ายของหมายเลข ยังไม่สำเร็จเนื่องจากมีสิทธิประโยชน์ที่ยังไม่ได้แจ้งยกเลิก หรือ ยังคงมียอดค่าบริการให้ใช้ทันใจที่ต้องชำระ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ 027008018 Sorry fo
สมาชิกหมายเลข 8345893
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
โทรศัพท์มือถือ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
DTAC ครับช่วยหน่อยนะ
แล้วทางดีแทค บอกว่าให้รอเจ้าหน้าที่ติดต่อมาภายในวันที่31/8/567
แต่ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาเลย ช่วยเช็คให้หน่อยนะครับว่ายังไง
หมายเลข 0957612779
ขอบคุณมากครับ