ปัญหาจากการย้ายเครือค่าย True-Dtac

กระทู้คำถาม
จากที่ได้ไปยื่นเรื่องขอย้ายเครือค่ายเพื่อรับสิทธิ์ซื้อ ไอโฟน 5s ที่ศูนย์Dtac เซนทรัลเฟส เชียงใหม่ เมื่อวันที่ 23 สิงหาคม
ปัญหาที่ได้รับคือ

1.ไม่ได้รับ Sms ตอบกลับมาเลยซักข้อความ จนวันที่ 27 สิงหาคม ก็โทรหา CC Dtac ปรากฏว่าทำเรื่องไม่ผ่าน เพราะคุณติดเงินอยู่ 64 บาท (แต่ก็ไม่มีข้อความตอบกลับมาว่าไม่ผ่านแต่อย่างใด) เย็นวันนั้นเลยไปชำระและแจ้งทาง CC Dtac อีกครั้งให้ยื่นเรื่องใหม่
2.วันที่ 28 สิงหาคม ได้มีข้อความเข้าว่าขณะนี้คำข้ออยู่ระหว่างดำเนินการรอ แจ้งผล
3.วันที่ 30 สิงหาคมได้ ตั้งกระทู้ ในพันทิพ ต่อ CC Dtac ว่าได้ทำเรื่องไปถึงไหนแล้วหรือมีปัญหาอะไรช่วยแจ้งด้วย CC Dtac ตอบกลับว่า

จากการตรวจสอบข้อมูลบนระบบการโอนย้ายเครือข่าย พบว่ายังย้ายเครือข่ายไม่ผ้านค่ะ  ติดปัญหา " Code 10:ผู้ใช้บริการได้ทำสัญญาใช้บริการกับผู้ให้บริการายเดิมไว้โดยมีข้อกำหนดและเงื่อนไขว่าจะต้องใช้บริการกำหนดระยะเวลาที่กำหนดในสัญญานั้น "  น้ำใสขอแนะนำคุณสมาชิกหมายเลข 1660629 ติดต่อเพื่อเช็คข้อมูลกับทางเครือข่ายเดิมก่อนะคะ  หากแก้ไขกับทางเครือข่ายเดิมเรียบร้อยแล้ว ให้แจ้งเรื่องกลับมาทางดีแทคอีกครั้งเพื่อยืนยันการย้ายเครือข่ายให้ใหม่ค่ะ

ซึ่งได้โทรกลับหา CC True แล้วปรากฏว่า ไม่พบปัญหาอย่างที่ว่า และไม่ติดสัญญาอะไรเลย ให้โทรติดต่อ Dtac ให้ส่งเรื่องมาได้เลย
ก็เลยโทรหา CC Dtac ก็แจ้งว่าไม่ติดสัญญาแต่อย่างใด ทางCC Dtac บอกว่าจะยื่นเรื่องให้ใหม่อีกครั้ง

** รู้สึกแย่คะ ยื่นเรื่องไม่ผ่าน 2 ครั้ง TT  ถ้าไม่ผ่านเป็นครั้งที่3 ก็จะไม่ย้ายแล้วคะ!!! ปัญหามากจริงๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่