อาทิตย์ที่ผ่านมา ใครใช้บริการเป็นประจำคงต้องเจอปัญหารถขาด
เวลาเร่งด่วน สภาพคนเบียดกันเละเทะ
ยิ่งมีขบวนเสียไปขบวนนึงก็ยิ่งไม่ต้องห่วง
เรือคลองแสนแสบที่ว่าแน่นๆ ยังสบายกว่า
ตอนเช้า คนอยู่ทับช้างจะไปพญาไท
บางวันก็นั่งย้อนไปถึงสนามบินก่อน
ตอนเย็น ที่มักกะสัน ถ้าไม่ย้อนไปพญาไท ก็รอไปอย่างน้อย ชั่วโมงนึง
เพระแค่พญาไทคนก็แน่นชานชลาจนไม่มีที่จะยืนแล้ว
พอรถมาถึงคนในก็ออกแทบไม่ได้ คนจะกรูเข้าท่าเดียว
เท่าที่ผมจำได้
มันก็เป็นปัญหาแบบนี้มาตั้งนานแล้ว
เหมือนเคยได้ยินว่าอยู่ระหว่าง "ดำเนินการ" จัดซื้อขบวนรถเพิ่ม
แต่ผมจำได้ว่ามันหลายปีมากแล้ว
จริงอยู่ที่จุดประสงค์เป็นการเดินทางไปสนามบิน
แต่รายได้หลักของแอร์พอรต์ลิ้งค์มันไม่ได้มาจากส่วนนั้น
เนื่องจากตอนสร้างวางแผนไว้ห่วยก็เป็นได้
city line ที่พอจะสร้างรายได้ ประทังชีวิตองค์กร กลับจัดการอะไรไม่ได้
ท่านใดพอจะนำข้อมูลมาบอกได้หรือเปล่าว่าขั้นตอนจัดซื้อมันไปติดอยู่ที่ใด
ต้องผ่านบอร์ดอะไรบ้าง ใครมีอำนาจอนุมัติ ... ?
จะวงนอกหรือวงใน ก็ได้ครับ ... เผื่อประชาชนที่ใช้บริการจะได้เข้าใจเหตุผล
... Airport link ช่วงนี้อนาถมาก .. ท่านใดพอจะทราบสถานการณ์จัดซื้อขบวนรถใหม่บ้าง ...
เวลาเร่งด่วน สภาพคนเบียดกันเละเทะ
ยิ่งมีขบวนเสียไปขบวนนึงก็ยิ่งไม่ต้องห่วง
เรือคลองแสนแสบที่ว่าแน่นๆ ยังสบายกว่า
ตอนเช้า คนอยู่ทับช้างจะไปพญาไท
บางวันก็นั่งย้อนไปถึงสนามบินก่อน
ตอนเย็น ที่มักกะสัน ถ้าไม่ย้อนไปพญาไท ก็รอไปอย่างน้อย ชั่วโมงนึง
เพระแค่พญาไทคนก็แน่นชานชลาจนไม่มีที่จะยืนแล้ว
พอรถมาถึงคนในก็ออกแทบไม่ได้ คนจะกรูเข้าท่าเดียว
เท่าที่ผมจำได้
มันก็เป็นปัญหาแบบนี้มาตั้งนานแล้ว
เหมือนเคยได้ยินว่าอยู่ระหว่าง "ดำเนินการ" จัดซื้อขบวนรถเพิ่ม
แต่ผมจำได้ว่ามันหลายปีมากแล้ว
จริงอยู่ที่จุดประสงค์เป็นการเดินทางไปสนามบิน
แต่รายได้หลักของแอร์พอรต์ลิ้งค์มันไม่ได้มาจากส่วนนั้น
เนื่องจากตอนสร้างวางแผนไว้ห่วยก็เป็นได้
city line ที่พอจะสร้างรายได้ ประทังชีวิตองค์กร กลับจัดการอะไรไม่ได้
ท่านใดพอจะนำข้อมูลมาบอกได้หรือเปล่าว่าขั้นตอนจัดซื้อมันไปติดอยู่ที่ใด
ต้องผ่านบอร์ดอะไรบ้าง ใครมีอำนาจอนุมัติ ... ?
จะวงนอกหรือวงใน ก็ได้ครับ ... เผื่อประชาชนที่ใช้บริการจะได้เข้าใจเหตุผล