กรณีแบบนี้เราแจ้งความฟ้องร้าน Banana IT ได้ไหมครับ



จองร้าน BananaIT เชียงราย บริการแย่มากครับ ไม่โทรบอกว่าเลื่อน ไม่มีการแจ้งกำหนดการใหม่ (ขอแก้ไข : ว่า เพียงแต่แจ้งว่ากำหนดขายใหม่คือ 29 แต่ ลูกค้าที่จองไป อาจจะได้ของเดือนหน้าก็ได้) โทรไปก็บอกต้องปรึกษาผู้จัดการก่อน แล้วก็ไม่โทรกลับ ต้องติดตามเรื่องเองอยู่เรื่อยๆเลยครับ

ร้าน BananaIt สาขาอื่นก็รับของกันหมดแล้ว ส่วนร้าน IT city ก็รับของไปตั้งแต่ 3 วันที่แล้ว

และแล้วก็ครบกำหนดนัดรับของวันนี้ (29 สิงหาคม) ทางพนักงานตอบว่า ... คงต้องรอเดือนหน้า !!!! กำ

เคยบ่นมา 2 กระทู้แล้ว ยังไม่เห็นการตอบสนองกลับที่เป็นชิ้นเป็นอัน เลยอยากทราบว่า กรณีนี้ผมแจ้งความ เรียกร้องค่าเสียหาย อันได้แก่

1.ค่าจอง 1,000 บาท (ทางร้านบอกคืนไม่ได้)
2.ค่าโทรศัพท์ติดตาม 7 วัน วันละ 3 นาที = 21 บาท
3.ค่าน้ำมันรถ ไปกลับจากบ้านไปร้าน ตามนัด 2 ครั้งวันที่ 22 และวันที่ 29 เป็นจำนวนเงิน 400 บาท
4.ค่าทนาย จ้างมาเพื่อการนี้อีก 20,000 บาท


จะได้ไหมครับ ? ขอบคุณครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่