หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ธ.UOB คอลเซ็นเตอร์ไม่ทำงานกันเหรอคะ โทรไปสายไม่ว่างทั้งวัน
กระทู้สนทนา
ธนาคาร
จะโทรไปขอ WAIVE ค่าบัตรเครดิต และยกเลิกบัตร โทรเช้าสายบ่ายดึก ไม่ได้คุยกับคนซักที สายไม่ว่างตลอด จะเข้าไปทำเรื่องที่สาขาได้ไหมคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เมื่อเช้า (วันที่ 3 ) มีคอลเซ็นเตอร์ของทรูโทรมาถามว่าให้เปลี่ยนแพคเกจไหม แต่ผมตอบว่าไม่ไปแล้ว😭
คือเมื่อเช้าประมาณบ่าย 2 มีคอลเซ็นเตอร์ทรูโทรมาถามให้เปลี่ยนแพคเกจที่ใช้อยู่ไหม คุ้มกว่านะ เขาก็อธิบายไป ผมก็รีบปฏิเสธทันที เพราะ เคยโดนแบบนี้มาแล้วแต่เป็นราคาที่แรงกว่าแล้วเผลอตอบ "ได้ครับ&quo
สมาชิกหมายเลข 6642911
รบกวนเจ้าหน้าที่ AIS โทรกลับเรื่องยกเลิก pocket wifi และยกเลิกซิมการ์ด
เนื่องจากโทรไปคอลเซ็นเตอร์ไม่มีใครับสาย รบกวนโทรกลับที่ 098-5746049 ด้วยค่ะ ต้องการติดต่อเรื่องยกเลิกแพคเกจ wifi
สมาชิกหมายเลข 4535645
UOB ปฏิเสธการสมัครบัตรกดเงินและบัตรเครดิต โดยไม่แจ้งเหตุผล
เราลองสมัครเป็น Wealt ของUOBโดย AUM ไว้ในในช่วง 2-10 ล้านตามที่ธนาคารกำหนด โดยใช้เวลาไม่กี่วัน แปบเดียวมากๆทางธนาคารก็อนุมัติWealt เราเลยกรอกข้อมูลที่สมัครบัตรกดเงิน และเครดิตที่สาขา และผ่านมมาไม่กี่ว
สมาชิกหมายเลข 9086080
ทรูมูฟเอช
ต้องการติดต่อพนักงานทรูมูฟเอสปัญหาทางด้านอินเตอร์เน็ตซึ่งติดต่อยากมากโทร 1242 ก็ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ไม่ได้เลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7623998
ฉันสมัครบัตรเครดิตแบงค์สีเขียว แต่กับไม่ได้รับการช่วยเหลือที่ดี ทั้ง Call Center และสาขา
เมื่อช่วงต้นปีฉันได้รับสายจาก Telesales เชิญให้สมัครบัตรเครดิตไป แต่ฉันก็ปฏิเสธเพราะตอนนี้พึ่งย้ายงานใหม่ยังไม่ครบ 6 เดือน ก็รู้ว่าอาจจะยังไม่ผ่านเงื่อนไขเท่าไหร่ มาวันนี้ฉันอายุครบ 1 ปีแล้ว จึงได้ทำก
สมาชิกหมายเลข 9110861
บัตรเครดิต UOB ชำระเงิน แล้วแต่ยอดไม่ตัด ระบบ ห่วยจริง ใครเจอบ้าง
ตามหัวข้อกระทุ้เลย ค่ะ พอ sms เตือนให้ชำระ ยอดเรียกเก็บ เราก็ เข้าไป ชำระ โดย วิธี scan qr code ที่ ระบบส่งมาให้ แต่.... ยอดหนี้ ไม่ลด ลงไป แต่เงินตัด จาก บัญชี ไปเรียบร้อยแล้ว โทร ไป call center ที่
สมาชิกหมายเลข 1587170
เพิ่งโดน หักเงิน รายปี Disney+ Hotstar ผ่านการผูกบัตรเครดิต ยกเลิก ให้บัตรเครดิตคืนเงินได้ไหม
เพิ่งโดน หักเงิน รายปี Disney+ Hotstar ผ่านการผูกบัตรเครดิต ยกเลิก ให้บัตรเครดิตคืนเงินได้ไหม หักเงินไป 1.590 บาท ยังอยากสมัครอยู่ แต่ไม่ใช่รายปี รบกวนขอคำแนะนำด้วย
สมาชิกหมายเลข 3143120
ธนาคารกรุงเทพ
ทำไม่ ธนาคารกรุงเทพ ชอบอายัด เงินของคนอื่นแบบมั่วๆจัง บ้างที่เราอยู่ต่างประเทศ จึ่งไม่สามรถไปยืนยันตัวตนได้ ทั้งๆที่ก่อนออกเดินทางมาต่างประเทศเราก็ไปยืนยันกับธนาคารหลายครั้งแล้ว เขาจะเอาอะไรกับเราหนัก
สมาชิกหมายเลข 8210128
โดนเปลี่ยนเบอร์เข้าแอพ UOB TMRW ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ไม่ได้
คือมีคนเปลี่ยนเบอร์เข้าแอพ uob เรา เพราะโทรศัพท์เราหาย โทรไปคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้ บอกให้กรอกsmsที่ได้ส่งไป แต่มันส่งไปเบอร์ที่เปลี่ยนแล้ว ไม่ใช่เบอร์ของเรา จะทำยังไงได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 7458892
หักบัญชีอัตโนมัติ เพื่อจ่ายบิลบัตรเครดิต
สวัสดีครับ พอดีอยากถามเรื่อง หักบัญชีอัตโนมัติ หน่อยครับ คือผมเพิ่งสมัครหักบัญชีอัตโนมัติไว้จ่ายบิลบัตรเครดิต เลือกแบบชำระเต็มจำนวน สมัครเสร็จมีใบยืนยันเรียบร้อย แต่พอกลับไปดูในแอปฯ ธนาคาร กลับไม่เห
สมาชิกหมายเลข 4434281
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคาร
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ธ.UOB คอลเซ็นเตอร์ไม่ทำงานกันเหรอคะ โทรไปสายไม่ว่างทั้งวัน