dtac เค้าเป็นแบบนี้จริงๆหรือ เราสามารถร้องเรียน ได้ไหม ถ้าได้ต้องส่งเรื่องไปที่ไหนบ้าง

สั่งซื้อ ดีลไป เมื่อศุกร์ที่แล้ว เคลียร์กันนานมาก
สรุปวันจันทร์ พนักงานบอกแก้ระบบได้แล้ว จะจัดส่งสินค้าให้
ตอนเช้า อังคาร มีเมล์ แจ้งกำลังจัดส่งของ ภายใน 3 วัน

ตอนบ่ายกลับลำ มีเมล์ มาจะคืนเงินให้ เพราะไม่มีของ
แถมขอบคุณในการให้ความไว้วางใจอีกด้วย

ซัมซุง กาแล็คซี เกียร์ 2990

เราสามารถ ทำอะไรกับทาง dtac ได้บ้าง
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่