เมื่อวันอังคารที่ 6 พฤษภาคม เนื่องจากแอร์ซัมซุงที่บ้านเสียจึงได้ติดต่อไปที่ 026893232 ซึ่งก็ได้แจ้งพนักงานถึงรุ่นแอร์หมายเลขซีเรียลนัมเบอร์เรียบร้อย พนักงานก็บอกว่าเดี๋ยวจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมา ระหว่างนั้นแอร์ที่บ้านก็เสียต่อไป แล้วเผอิญเป็นแอร์ที่ห้องนอนเวลานอนก็เลยต้องเปิดพัดลมแทนไปก่อน ก็เหงื่อแตกกันไป แต่ก็ทนได้เพราะแอร์มันเสียก็ต้องรอ แต่น่าแปลก รอแล้วรออีกก็ไม่มีพนักงานติดต่อกลับมาเลยสักนิดเดียว คือหายไปในกลีบเมฆ ผมก็เลยได้ติดต่อกลับไปถามว่าเรื่องไปถึงไหนแล้วในวันจันทร์ที่ 12 พฤษภาคม ซึ่งพนักงานก็ตอบว่าเดี๋ยวจะตามให้ พอถามว่าเมื่อไหร่ เขาก็ตอบว่าไม่ทราบ ไอเราก็ทำอะไรไม่ได้ นอกจากเอาว่ะต้องรอต่อไป ทนต่อจนสุดท้ายรอต่อไปอีก 2 วันก็ยังไม่มีใครหน้าไหนติดต่อมา ครั้งล่าสุดจึงโทรไปย้ำอีกรอบในวันพฤหัสบดีที่ 15 พฤษภาคม ซึ่งพนักงานก็ตอบรูปแบบเดิมคือเดี๋ยวจะตามให้+ไม่ทราบว่าเมื่อไหร่ คือต้องให้ลูกค้ารอต่อไปไม่มีกำหนดเหรอครับ จนถึงตอนนี้เกือบจะครึ่งเดือนแล้วแอร์ที่บ้านผมก็ยังเสียเหมือนเดิมไม่มีการเยียวยาใดๆได้ จนตอนนี้ผมติดต่อช่างข้างนอก เขาก็ตอบว่าซ่อมให้ไม่ได้ แอร์ยี่ห้อนี้ต้องให้ซัมซุงเขาซ่อมเองเท่านั้น สรุปคือซัมซุงจะมีความชัดเจนให้ผมได้เมื่อไหร่ครับ หรือจะต้องให้ลูกค้ารอต่อไป คุณอยากจะมาเมื่อไหร่ค่อยมาครับ
*เพิ่มเติมครับ
แอร์ samsung
รุ่น Asv13pum
อาการที่เสียคือ มีลมร้อนเพียงอย่างเดียวไม่มีความเย็นเลย
ผมอยู่จังหวัด นนทบุรี
นี่หรือบริการหลังการขายของ Samsung
*เพิ่มเติมครับ
แอร์ samsung
รุ่น Asv13pum
อาการที่เสียคือ มีลมร้อนเพียงอย่างเดียวไม่มีความเย็นเลย
ผมอยู่จังหวัด นนทบุรี