สวัสดีค่ะ
ดิฉันไปเปลี่ยนเป็นไตรเน็ตตามที่มี SMS เข้ามา และพนักงานบอกว่า
จะทำการส่งบิลให้ทางอีเมล์ แต่จนบัดนี้อีเมล์ก็ไม่มีมา
(กรณีนี้ต้องบอกว่า พนักงานรับเรื่องของคุณมีกิริยากึ่งบังคับและกดดัน
ให้ดิฉันยอมรับบิลทางอีเมล์ แม้ดิฉันบอกว่าไม่สะดวกเพราะฝากคนอื่นจ่าย
แต่พนักงานบริการที่โต๊ะ ดูแลดีมาก เวลาจะกดให้คุณภาพการบริการ
คุณจะทราบความจริงได้อย่างไรคะ ว่ามีส่วนไหนที่บริการดี - ไม่ดี)
แต่ดิฉันก็ลูกค้าละนะคะ อะไรอลุ้มอล่วยได้ก็ยอมๆกันไป
ลดโลกร้อน
จนดิฉันรู้สึกร้อนแทนโลก เพราะว่าค่าบริการมันเพิ่มขึ้น คงจะกรณีเดียวกับกระทู้
http://pantip.com/topic/32482974
เพราะเครื่องดิฉัน มี SMS ดูดวงพริตตี้บ้าบอคอแตกเข้ามาตลอดๆ
ซึ่งเมื่อมันเริ่มเข้ามาเยอะขึ้น เมื่อเดือน มิย. มี Horogirl2 บอกค่าบริการมาด้วย
ดิฉันจึงได้ทำการโทรไปยังคอลเซ็นเตอร์ ซึ่งไม่ทราบจะเปิดบริการไว้ทำไม
เพราะลูกค้าต้องการปิดเปิดบริการด้วยตนเองทางโทรศัพท์อยู่ดี
และหน้าเว็บของดีแท็คไร้ประสิทภาพอย่างมาก ไร้รายละเอียด เหมือนมีไว้
ขอไปที ให้มันดูเต็มไปอย่างนั้น กดถามแจกแจกรายละเอียดใดๆไม่ได้เลย
ห่วยยิ่งกว่าระบบสั่งอาหารทางอินเตอร์เน็ตของร้านอาหารทั้งหลายอีกนะคะ
แต่ก็โทรไปนะคะ ผู้บริโภคตาดำๆต้องดูแลตนเอง และดีแทกก็มี SMS เข้ามา
บอกว่ายกเลิกไปเรียบร้อยแล้ว ณ วันที่ 16 มิถุนายน แต่ก็ไม่รู้จะ SMS โกหกมาทำไม
เพราะหลังจากนั้น ไอ้ SMS ดูดวงเหล่านั้นก็ยังทยอยไหลเข้ามาในเครื่องดิฉัน
ซึ่งก็กดลบไปไม่รู้เท่าไหร่ เพราะคิดว่าไม่ได้เปิด ไม่ได้รับ มันจะอะไรกัน
และดิฉันก็ได้แจ้งดีแท็คแล้ว เขาก็ควรจะรับรู้นะว่าดิฉันมิได้ใช้บริการ
พอเห็นกระทู้ที่ขึ้นแนะนำ ดิฉันก็ว่าคงจะไม่ใช่แล้วละมั้ง เพราะดิฉันใช้บริการ
good free OnNet ซึ่งมีขั้นต่ำ 129 บาท และดิฉันไม่เคยใช้เกิน 300 บางเดือนไม่เกิน 250 ด้วยซ้ำ
แต่บิลล่าสุดของดิฉัน ที่มาทาง SMS เป็นจำนวน 327.96 บาท ดิฉันจึงนึกได้ว่า
นี่เราเป็นลูกค้าแสนดีของดีแท็ค ที่ก้มหน้าก้มตาจ่าย โดยไม่ได้ดูบิลมากี่เดือนแล้วหว่า
ล่าสุดนี่คือไปจ่ายค่าบริการ เมื่อวันที่ 15 /08/2557 เป็นเงิน 696.57 บาท
ซึ่งไม่ได้รู้เลย ว่าค่าอะไรอย่างไรบ้าง เพราะฝากคนอื่นชำระ ไปถึงก็เขียนเลขหมายอย่างเดียว
ต่อมาทางดีแท็คมีโทรศัพท์เข้ามา เมื่อวันที่ 16 สิงหาคม บอกว่าดิฉันมีค่าบริการค้างชำระ
จำนวนหนึ่ง ซึ่งดิฉันได้บอกว่า ได้ชำระไปบางส่วนแล้ว แต่เดือนล่าสุดต้องการดูบิลซึ่งทาง
ดีแท็คควรจะส่งให้ดิฉันทางอีเมล์ โปรดส่งมาแล้วดิฉันจึงจะไปชำระค่าบริการ
คุณเจ้าหน้าที่ก็บอกจะประสานงานให้ แล้วก็วางสายไป
จนนี่ วันที่ 26 ผ่านมา 10 วันแล้ว ดิฉันก็ยังไม่เห็นแม้เงาของบิลค่าใช้จ่ายซึ่งดิฉันมีสิทธิ์เต็ม
ในการรับรู้ว่าได้ใช้บริการอะไรของดีแท็คบ้าง เช็คทุกรูของเมล๋ทั้งจังค์และอื่นๆ ก็ไม่มีค่ะ
และบัดนี้ดิฉันโดนตัดโทรศัพท์เรีบยร้อยแล้ว คงต้องไปจ่ายค่าบริการอีกเช่นเคยใช่ไหม
และต้องจ่ายค่าต่อเพิ่มอีก โดยไม่ทราบว่า เสียค่าใช้จ่ายจากอะไรอีกเช่นเคยใช่ไหม
ดิฉันต้องจ่ายค่าบริการ แล้วผู้ให้บริการอย่างดีแท็ค ต้องทำอะไรให้ลูกค้าบ้างคะ ???
หน้าที่การส่งบิลค่าใช้จ่าย เป็นหน้าที่ขั้นต้นของบริษัทมิใช่หรือ สรุปแล้วดิฉันจะต้องจ่ายโดยไม่เห็นบิลถึงเมื่อไหร่
D_TAC คะ คุณจะให้ดิฉันจ่ายค่าบริการโดยไม่เห็นบิลว่าใช้อะไรไปบ้างอีกนานไหม
ดิฉันไปเปลี่ยนเป็นไตรเน็ตตามที่มี SMS เข้ามา และพนักงานบอกว่า
จะทำการส่งบิลให้ทางอีเมล์ แต่จนบัดนี้อีเมล์ก็ไม่มีมา
(กรณีนี้ต้องบอกว่า พนักงานรับเรื่องของคุณมีกิริยากึ่งบังคับและกดดัน
ให้ดิฉันยอมรับบิลทางอีเมล์ แม้ดิฉันบอกว่าไม่สะดวกเพราะฝากคนอื่นจ่าย
แต่พนักงานบริการที่โต๊ะ ดูแลดีมาก เวลาจะกดให้คุณภาพการบริการ
คุณจะทราบความจริงได้อย่างไรคะ ว่ามีส่วนไหนที่บริการดี - ไม่ดี)
แต่ดิฉันก็ลูกค้าละนะคะ อะไรอลุ้มอล่วยได้ก็ยอมๆกันไป ลดโลกร้อน
จนดิฉันรู้สึกร้อนแทนโลก เพราะว่าค่าบริการมันเพิ่มขึ้น คงจะกรณีเดียวกับกระทู้
http://pantip.com/topic/32482974
เพราะเครื่องดิฉัน มี SMS ดูดวงพริตตี้บ้าบอคอแตกเข้ามาตลอดๆ
ซึ่งเมื่อมันเริ่มเข้ามาเยอะขึ้น เมื่อเดือน มิย. มี Horogirl2 บอกค่าบริการมาด้วย
ดิฉันจึงได้ทำการโทรไปยังคอลเซ็นเตอร์ ซึ่งไม่ทราบจะเปิดบริการไว้ทำไม
เพราะลูกค้าต้องการปิดเปิดบริการด้วยตนเองทางโทรศัพท์อยู่ดี
และหน้าเว็บของดีแท็คไร้ประสิทภาพอย่างมาก ไร้รายละเอียด เหมือนมีไว้
ขอไปที ให้มันดูเต็มไปอย่างนั้น กดถามแจกแจกรายละเอียดใดๆไม่ได้เลย
ห่วยยิ่งกว่าระบบสั่งอาหารทางอินเตอร์เน็ตของร้านอาหารทั้งหลายอีกนะคะ
แต่ก็โทรไปนะคะ ผู้บริโภคตาดำๆต้องดูแลตนเอง และดีแทกก็มี SMS เข้ามา
บอกว่ายกเลิกไปเรียบร้อยแล้ว ณ วันที่ 16 มิถุนายน แต่ก็ไม่รู้จะ SMS โกหกมาทำไม
เพราะหลังจากนั้น ไอ้ SMS ดูดวงเหล่านั้นก็ยังทยอยไหลเข้ามาในเครื่องดิฉัน
ซึ่งก็กดลบไปไม่รู้เท่าไหร่ เพราะคิดว่าไม่ได้เปิด ไม่ได้รับ มันจะอะไรกัน
และดิฉันก็ได้แจ้งดีแท็คแล้ว เขาก็ควรจะรับรู้นะว่าดิฉันมิได้ใช้บริการ
พอเห็นกระทู้ที่ขึ้นแนะนำ ดิฉันก็ว่าคงจะไม่ใช่แล้วละมั้ง เพราะดิฉันใช้บริการ
good free OnNet ซึ่งมีขั้นต่ำ 129 บาท และดิฉันไม่เคยใช้เกิน 300 บางเดือนไม่เกิน 250 ด้วยซ้ำ
แต่บิลล่าสุดของดิฉัน ที่มาทาง SMS เป็นจำนวน 327.96 บาท ดิฉันจึงนึกได้ว่า
นี่เราเป็นลูกค้าแสนดีของดีแท็ค ที่ก้มหน้าก้มตาจ่าย โดยไม่ได้ดูบิลมากี่เดือนแล้วหว่า
ล่าสุดนี่คือไปจ่ายค่าบริการ เมื่อวันที่ 15 /08/2557 เป็นเงิน 696.57 บาท
ซึ่งไม่ได้รู้เลย ว่าค่าอะไรอย่างไรบ้าง เพราะฝากคนอื่นชำระ ไปถึงก็เขียนเลขหมายอย่างเดียว
ต่อมาทางดีแท็คมีโทรศัพท์เข้ามา เมื่อวันที่ 16 สิงหาคม บอกว่าดิฉันมีค่าบริการค้างชำระ
จำนวนหนึ่ง ซึ่งดิฉันได้บอกว่า ได้ชำระไปบางส่วนแล้ว แต่เดือนล่าสุดต้องการดูบิลซึ่งทาง
ดีแท็คควรจะส่งให้ดิฉันทางอีเมล์ โปรดส่งมาแล้วดิฉันจึงจะไปชำระค่าบริการ
คุณเจ้าหน้าที่ก็บอกจะประสานงานให้ แล้วก็วางสายไป
จนนี่ วันที่ 26 ผ่านมา 10 วันแล้ว ดิฉันก็ยังไม่เห็นแม้เงาของบิลค่าใช้จ่ายซึ่งดิฉันมีสิทธิ์เต็ม
ในการรับรู้ว่าได้ใช้บริการอะไรของดีแท็คบ้าง เช็คทุกรูของเมล๋ทั้งจังค์และอื่นๆ ก็ไม่มีค่ะ
และบัดนี้ดิฉันโดนตัดโทรศัพท์เรีบยร้อยแล้ว คงต้องไปจ่ายค่าบริการอีกเช่นเคยใช่ไหม
และต้องจ่ายค่าต่อเพิ่มอีก โดยไม่ทราบว่า เสียค่าใช้จ่ายจากอะไรอีกเช่นเคยใช่ไหม
ดิฉันต้องจ่ายค่าบริการ แล้วผู้ให้บริการอย่างดีแท็ค ต้องทำอะไรให้ลูกค้าบ้างคะ ???
หน้าที่การส่งบิลค่าใช้จ่าย เป็นหน้าที่ขั้นต้นของบริษัทมิใช่หรือ สรุปแล้วดิฉันจะต้องจ่ายโดยไม่เห็นบิลถึงเมื่อไหร่