เรื่องยุ่งยากของการย้ายค่าย my 3g

ขอบอกก่อนนะครับว่าแต่ก่อนใช้เอไอเอส แต่พอได้มาอ่านกระทู้ในห้องนี้แล้วไปเจอโปรของMy3G แล้วมันถูกดีเลยอยากจะย้ายค่าย พอดีว่าตัวเองเปลื่ยนเบอร์ไหม่เคยใช้ของทรูเป็นรายเดือนแต่ยกเลิกไปเพราะหมอดูบอกว่าเป็นเบอร์ที่ไม่ดีอันนี้ก็แล้วแต่ความเชื่อนะครับ แต่ตัวเองคิดว่าเป็นแบบนั้นจริงๆ พอดีไปลองหาซื้อเบอร์ไหม่ดูแล้วก็เจอที่ถูกใจและจำง่ายเป็นเลขที่ดีด้วย เผริญมันตรงกับช่วงที่เข้ามาอ่านเจอโปรของMy3G ในนี้ พอดี  คือโปรมันถูกมากเหมาะกับคนที่ไม่ค่อยได้ใช้โทรศัพท์เท่าไหร่แบบเราเพราะเป็นแค่นักศึกษาไม่ได้มีธุรกิจติดต่อกับใครมากมาย อย่างมากก็โทรหาพ่อกับแม่แค่นั้น แล้วอีกอย่างเบอร์ที่ได้มาก็เป็นเบอร์ที่ดีอยู่แล้วก็ไม่อยากจะเปลื่ยนไหม่อีก ก็เลยจะขอย้ายค่าย ไปติดต่อพนักงานแคทที่บูทในห้าง แต่เผอิญว่าต้องเป็นเบอร์ที่ลงทะเบียนเท่านั้นนะถึงจะย้ายได้พนักงานบอก ก็ตกลงแล้ว ไปลงทะเบียนเพื่อนเปลื่ยนย้ายค่ายที่ศูนย์เอไอเอส แล้วก็โทรไปบอกทางแคทว่าได้ลงทะเบียนแล้ว เขาก็บอกว่าจะลองคีย์ข้อมูลให้ใหม่ พนักงานบอกจะโทรหาภายในสามวันเพื่อยื่นยันว่าย้ายค่ายสำเร็จ สองวันต่อมาพนักงานเอไอเอสโทรมาบอกว่าลงทะเบียนสำเร็จแล้ว พอสามวันผ่านไปไม่มีโทรศัพท์จากแคทโทรมาเลย พอดีวันนั้นไปดูหนังเลยแวะไปถามเขาบอกว่าโทรไปบอกแล้ว ก็ไม่รู้ว่าโทรไปตอนไหน เขาบอกว่าการย้ายค่ายมีปัญหาเพราะเบอร์เรายังไม่ได้ลงทะเบียน เลยโทรไปถามเอไอเอส1157 เขาก็ยื่นยันว่าเบอร์เราลงทะเบียนแล้วจะย้ายค่ายก็สามารถทำได้เลย จากนั้นทางเขาก็บอกว่าจะลองคีย์ข้อมูลให้ใหม่อีกสามวันจะติดต่อกลับ และอย่างเคยพอเลยสามวันมาแล้วก็ไม่เห็นมีตัวอะไรโทรหาเหมือนเดิม เลยโทรไปเบอร์ที่เขาให้ใว้ พอบอกว่าเบอร์ใหนที่มีปัญหาเขอที่เช็คดูแล้วตอบกลับมาว่า เบอร์ย้ายไม่ได้เพราะไม่ได้ลงทะเบียน แล้วก็บอกว่าจะลองคีย์ให้ใหม่ ผมก็ยื่นยันว่าลงทะเบียนแล้วนะไปแล้วเช็คเรียบแล้ว เขาก็บอกว่าไม่รู้เหมือนกัน แล้วผมทำไงล่ะครับ คุณแคทเทเลคอม ก็คือตอนนี้งงมากแล้ว สงสัว่ายเราคงจะบุญน้อยคงไม่มีปัญญาที่จะได้ใช้โปรราคาประหยัดสุดคุ้มของแคทซะแล้วล่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่