สุดยอดการบริการที่ไม่มีวันลืมกับTruemove H 3G+ และ4G LTE

เมื่อวานนี้ ด้วยความอยากได้iPadสักตัวมาเพื่อใช้งานแล้วต้องการที่จะใช้รุ่นที่ใส่SIM Card ได้ก็เลยนึกถึงค่ายมือถือที่โด่งดังทั้งสามค่ายว่าเราจะเลือกใช้บริการค่ายไหนดีเนื่องจากต้องการใช้บริการData เป็นหลักและอาศัยอยู่ในกรุงเทพจึงตัดสินใจเลือกใช้บริการของTrue เนื่องจากน่าจะมีDataที่ดีที่สุดและครอบคลุม แถมwifiตามจุดต่างๆก็น่าจะเยอะจึงตัดสินใจเดินทางไปซื้อiPad ที่MBK พอเลือกซื้อเสร็จก็ประมาณทุ่ม และเนื่องจากผมต้องการลงทะเบียนเบอร์ของAIS แต่MBKไม่สามารถลงทะเบียนได้จึงต้องเดินทางไปจัดการเปิดเบอร์กับTRUE และลงทะเบียนกับAIS ที่Paragon พอไปถึงก็เวลาประมาณทุ่มนิดๆ(นั่งBTSเพราะเที่ยวเหลือ) ก็รีบตรงไปที่ศูนย์บริการของTRUE เนื่องจากคาดว่าOperater ต่างๆในห้างมักปิดสองทุ่มไปถึงไม่ค่อยมีคนเลยได้เปิดเบอร์ไวหน่อยก็บอกพนักงานไปว่าจะเปิดเบอร์ใหม่พร้อมโปรData (รายละเอียดอื่นๆของไม่พูดถึงขอข้ามไปตอนเลือกsizeของsim) ก็บอกพนักงานว่าจะเอาไปใช้งานกับ iPad4 พนักงานก็หยิบsimมาให้(ด้วยความที่คิดว่าพนักงานอยู่กับงานสายนี้น่าจะรู้ว่าsizeของsimที่ใช้กับเครื่องเป็นอย่างดี)เราก็ไม่ได้เอะใจอะไรเพราะจะรีบไปลงทะเบียนกับAIS ก่อนศูนย์จะปิดบริการพอทำทุกอย่างเสร็จก็กลับไปMBKเพื่อรับเครื่อง โดยให้พนักงานเข้าใส่simให้ ปรากฏว่าsimที่ได้มาเป็นsize nano (iPad4 ใช้ Micro) ดูเวลาเกือบสองทุ่มเลยรีบกลับไปที่พารากอน แล้วเข้าไปหาพนักงานคนที่เปิดเบอร์บอกว่าsimที่ให่มาผิดsizeนะ พนักงานของศูนย์ยังสวนกลับมาว่าพี่ใช้ใส่ipad4นิ ผมเลยบอกกลับไปว่าipad4ใช้sim  micro นะ ตอนนั้นเวลาสองทุ่มสิบนาที(ปรากฏว่า. Shop. ปิดสามทุ่มก็คิดในใจว่าเอาว่ะยังโชคดีทันวันนี้จะได้เอาsimกลับไปใช้ประโยชน์ได้) ปรากฏว่าไม่มีคำว่า"ขอโทษ" หลุดออกมาสักคำพอเปลี่ยนเสร็จก็ถามพนักงานว่าจะใช้ได้เมื่อไหร่ พนักงานบอกว่าประมาณ2ชมเราก็เออยังน้อยพรุ่งนี้คงได้ใช้งาน พอตื่นมาอีกวันนึงปรากฏว่ายังใช้งานไม่ได้ก็คิดว่าเออสัก10โมงคงน่าจะใช้ได้หล่ะ ปรากฏว่ายังใช้ไม่ได้เลยโทรไปcall center ก็เล่าให้พนักงานฟังพนักงานตรวจสอบบอกว่าเบอร์ที่เราเลือกไม่ใช่ชื่อเรา งงสิทีนี้ แล้วถามว่าเบอร์นี้ที่โทรเข้ามาเบอร์อะไรพนักงานก็บอกว่าเบอร์ 01..... ซึ่งมี11หลักและที่สำคัญไม่ใช่เบอร์ของtrueครับ เงิบเลยทีนี้ก็บอกไปว่าจะไม่ใช้ได้ไงตัวสัญญาณยังขึ้นว่าtrue-h 3G+ อยู่เลยพนักงานเลยให้เราจดเลขที่sim และโทรเข้าไปใหม่จะcheck ให้เราก็ทำตาม พอแจ้งเสร็จพนักงานบอกจะดำเนินการติดต่อกับศูนย์ที่พารากอนให้ดำเนินการแก้ไขสักพักพนักงานก็โทรมาบอกว่าเราติดค่าบริการให้ดำเนินการชำระเราก็บอกไปว่าเราชำระเรียบร้อยแล้วตอนเอาอีกเบอร์ไปทำการย้ายค่ายเค้าก็ขอเลขที่ใบเสร็จ(ใครมันจะพกว่ะนานขนาดนี้) ผมเลยบอกว่าคุณน่าจะประสานงานภายในได้นะว่าผมย้ายค่ายพร้อมชำระเงินแล้วที่สาขาthe mall ท่าพระเค้าก็บอกว่าจะดำเนินการให้เสร็จสักชม.พนักงานโทรมาใหม่เราไม่ทันรับเนื่องจากติดลูกค้า พอเสร็จธุระเรายังโทรกลับไปอีกแต่ไม่มีคนรับเลยคิดว่าน่าจะใกล้พักเที่ยงเอาหน่าบ่ายๆโทรไปอีกทีไม่ก็เค้าคงโทรมาเองปรากฏบ่าย2ไม่มีใครโทรมาเลยโทรไปเองบอกพนักงานทีทรับสายไปเค้าก็บอกอีกว่าจะดำเนินการให้จนตอนนี้. Simใหม่ใช้ไม่ได้ ไม่มีการติดต่อกลับ เลยอยากจะขอใช้พื้นที่ตรงนี้บอกtrue สักหน่อย

1. พนักงานของคุณแย่มากไม่มีกริยา มารยาทที่ดีเลย ขาดความรับผิดชอบเอาใจใส่ลูกค้า ไม่มีการติดตามรวมถึงแก้ไขปัญหาได้อย่างมีประสิทธิภาพ
2. พนักงานของคุณขาดความรู้ความสามารถที่จะเข้าใจถึงผลิตภัณฑ์ที่ตัวเองขาย
3. คุณทำให้ผมเสียเวลา  โอกาส รวมถึงค่าใช้จ่าย และที่สำคัญทำให้ผมผิดหวังและไม่ประทับใจอย่างมาก

แค่นี้แหละที่ผมอยากบอกหวังว่าผมคงได้รับกาีแก้ไขที่น่าพึงพอใจ


ขอบคุณทุกท่านที่สละเวลาอ่าน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่