ถามผู้รู้ครับ ร้านค้ารูดบัตรลูกค้าไม่ครบ มีวิธีติดต่อลูกค้ายังไงครับ

ผมเป็นลูกจ้าง ทำงานร้านค้า ซึ่งร้านรับทั้งเงินสด และ บัตรเครดิต และเรื่องก็เกิด ผมเข้าแครชเชียร์แล้วลูกค้าซื้อสินค้า สมมุติตัวเลขนะครับ
ลูกค้า ซื้อสินค้า มูลค่า 10,058.00 บาท แต่ผมกดชำระเงิน  100.58 บาท ซึ่งขาดจุดทศนิยมไปสองจุด แล้วลูกค้าก็ออกจากร้านไป พอปิดร้านรวมยอด
จึงทราบ จึงติดต่อทางแทนรูดเงินซึ่งเป็นของธนาคารแห่งหนึ่ง ทางธนาคารแจ้งมาว่าจะดำเนินเรื่องให้
    ในวันรุ่งขึ้นทางธนาคารแจ้งกลับมาว่า เงินยอดดังกล่าวจะ ระงับไว้ (หมายถึง จะหักเงินยอดนี้เมื่อครบสามเดือน)และนำแนะให้ผมตามลูกค้าให้ได้
เพราะลูกค้าใช้บัตรคนละธนาคารกับแท่นรูดทำให้ไม่สามารถติดต่อให้ได้ (เช่น แท่นรูด ธนาคาร K แต่ลูกค้าใช้บัตร S)
    ผมจึงโทรไปธนาคาร S ทางธนาคารก็ดีติดต่อลูกค้าให้กับทางร้าน (เพราะทางร้านมีหลักฐานการซื้อขาย ใบเสร็จ ลายเซ็นต์ใบสลิปลูกค้า) ในครั้งแรก
ลูกค้าบอกกับธนาคารจะติดต่อกลับทางร้าน ทางธนาคารก็โทรมาบอกกับร้านตามที่ลูกค้าบอก (เพราะไม่สามารถเปิดเผยข้อมูลลูกค้าได้)ผมก็รอจนเที่ยงอีกวันก็ไม่มีการติดต่อกลับ
   หลังจากนั้น ผมก็ติดต่อกับธนาคาร S ให้ติดต่อลูกค้า ทั้งให้ธนาคาร Massage ข้อความลูกค้าก็ไม่ติดต่อกลับ จนผ่านไปสามอาทิตย์แล้วครับ
   จนสิ้นเดือนนี้ทางร้านก็จะหักเงินผม หนึ่งหมื่นบาท ทำให้ผมลำบากครับ  
  รบกวนผู้รู้แนะนำผมด้วยครับว่ามีวิธีไหนตามให้ลูกค้ามาชำระเงินที่เหลือ( เพราะสินค้าก็เอาไปแล้ว) แล้วผมพอมีหวังได้เงินคืนไหมครับ เพราะลูกค้าใช้บัตรเดบิตด้วยครับ
                                                          ขอบคุณมากครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่