ความรู้ของพนักงานบริษัทมือถือค่ายๆ น้อยเกินไป

ผมก็เป็นลูกค้าธรรมดาคนหนึ่ง ยอมรับเลยว่าไม่เข้าใจ ไม่ว่าจะเป็นข้อมูลของโปรโมชั้นในเว็บ หรือโบรชัวร์
อ่านแล้วบ้างที่ ก็ลงรายละเอียดไม่ครบ ทำให้เสียเปรียบหลายๆครั้ง ในการเลือกโปรโมชั้น ดังนั้นต่อมา เวลาผมจะเลือก
โปร ก็จะใช้วิธีไปถาม ศูนย์มือถือค่ายต่างๆ แต่ผลได้ที่รับคือ พนักงานตอบคำถามไม่ได้ ตอบผิด หลายต่อหลายครั้ง
ทำให้ผมก็ยังคงโดนเอาเปรียบต่อไป เลยอยากให้เพื่อนช่วยบอกที่ว่า มีใครเป็นอย่างผมไหม แล้วก็อยากให้พนักงานค่าย
ต่างๆ มีความกระตือรือร้น ในการหาความรู้เพิ่มเพื่อตอบลูกค้าได้อย่างถูกต้อง แล้วก็ค่ายต่างๆ บอกรายละเอียดอย่างจริงใจ
ไม่ใช่พยายามบอกไม่หมด เพื่อให้เราเลือกใช้อย่างโดนเอาเปรียบ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่