ผมย้ายค่ายเพื่อจะเอา voucher 3000 มาเป็นส่วนลดในการซื้อเครื่อง
ทำเรื่องย้ายค่ายเสร็จ โทรไปติดต่อ call center เพื่อถามเรื่อง voucher
ทาง call center บอกว่าจัดส่ง voucher ประมาณ 1-2 สัปดาห์ แต่หากไม่รอก็สามารถไปที่ dtac เพื่อขอซื้อได้เลย
ผมก็คิดว่า ก็ควรเป็นอย่างนั้น เพราะย้ายค่ายเรียบร้อยแล้ว จะรอ voucher ทำไม
ในเมื่อลูกค้าต้องจ่ายล่วงหน้า 6 เดือน พร้อมระยะสัญญา 1 ปี dtac ก็ได้ประโยชน์แน่ ๆ แล้ว ว่าเบอร์นี้มาอยู่กับ dtac
และได้ confirm กับ call center แล้วว่าสามารถเข้าไปซื้อได้เลย
แต่พอไปที่ dtac กลับแจ้งว่าต้องใช้ voucher ก็เลยแจ้งว่าได้คุยกับ call center แล้ว ว่าเข้ามาซื้อได้เลย
ทาง shop ยืนยันว่าต้องทำเรื่องใหม่ เพราะว่า ลูกค้าไม่มี voucher, ทาง call center ไม่ได้ทำเรื่องแจ้งไว้, ต้องรออนุมัติโน่น นี่ อีกมากมาย
คือว่า คุณไม่อยากขายเครื่องใช่หรือเปล่า ถึงให้ความสำคัญกับ voucher 3000 เนี่ย
ลูกค้ามาซื้อเครื่องพร้อมส่วนลด ยอมจ่ายล่วงหน้า พร้อมกับติดสัญญา
dtac มีแต่ได้กับได้ .. ได้เงินรายเดือนล่วงหน้า แถมยังห้ามยกเลิกก่อน 1 ปี
แล้ว dtac จะมาไม่ยอมขายเครื่องให้เพราะต้องการ voucher 3000
... แค่ตรวจสอบว่าเบอร์ทำการย้ายมาเป็นรายเดือนกับ dtac เรียบร้อยแล้ว จะต้องการอะไรอีกครับ
คุณจะเอา voucher มาเป็นเงื่อนไขในการซื้ออีก ดูว่าไม่ค่อยจะเข้าท่าซักเท่าไหร่นะครับ
dtac ต้องการให้ย้ายค่ายสำเร็จ ก็ย้ายแล้ว พอจะมาซื้อเครื่องกลับไม่ขายเพราะไม่มี voucher 3000 ตอนนี้รอ voucher มา 1 สัปดาห์ละ ยังไม่ได้รับเลย
เดินมาซื้อถึง shop เอาเงินมาให้ แต่ขายให้ไม่ได้ ทั้ง ๆ ที่ย้ายค่ายเรียบร้อยแล้ว .. ตลกดีนะครับ dtac คุณปฏิเสธการซื้อของลูกค้าเพราะเงื่อนไขที่คุณตั้งขึ้นมาเอง ... ตอนนี้ผมอยากเห็นหน้าตา voucher 3000 จริง ๆ ว่ามันหน้าตาเป็นยังไง
condition การในการขายของ dtac ผมเข้าใจ แต่เรื่องขั้นตอนการจัดการของ dtac เนี่ย ไม่ไหวจริง ๆ ครับ กับ voucher 3000 คุณจะเสียลูกค้าที่พร้อมจะย้ายออกอีกหลายเบอร์เลยครับ เชื่อผมสิ !!!
ปล. แล้วเท่าที่ลองใช้ดูสัญญาณก็ไม่ค่อยดี เมื่อก่อนใช้ true สัญญาผมเต็มตลอด แต่มาใช้ dtac กลับเหลือ 3 จุด
โปร ย้ายค่าย voucher 3000 กับ dtac ... โดนกับตัว
ทำเรื่องย้ายค่ายเสร็จ โทรไปติดต่อ call center เพื่อถามเรื่อง voucher
ทาง call center บอกว่าจัดส่ง voucher ประมาณ 1-2 สัปดาห์ แต่หากไม่รอก็สามารถไปที่ dtac เพื่อขอซื้อได้เลย
ผมก็คิดว่า ก็ควรเป็นอย่างนั้น เพราะย้ายค่ายเรียบร้อยแล้ว จะรอ voucher ทำไม
ในเมื่อลูกค้าต้องจ่ายล่วงหน้า 6 เดือน พร้อมระยะสัญญา 1 ปี dtac ก็ได้ประโยชน์แน่ ๆ แล้ว ว่าเบอร์นี้มาอยู่กับ dtac
และได้ confirm กับ call center แล้วว่าสามารถเข้าไปซื้อได้เลย
แต่พอไปที่ dtac กลับแจ้งว่าต้องใช้ voucher ก็เลยแจ้งว่าได้คุยกับ call center แล้ว ว่าเข้ามาซื้อได้เลย
ทาง shop ยืนยันว่าต้องทำเรื่องใหม่ เพราะว่า ลูกค้าไม่มี voucher, ทาง call center ไม่ได้ทำเรื่องแจ้งไว้, ต้องรออนุมัติโน่น นี่ อีกมากมาย
คือว่า คุณไม่อยากขายเครื่องใช่หรือเปล่า ถึงให้ความสำคัญกับ voucher 3000 เนี่ย
ลูกค้ามาซื้อเครื่องพร้อมส่วนลด ยอมจ่ายล่วงหน้า พร้อมกับติดสัญญา
dtac มีแต่ได้กับได้ .. ได้เงินรายเดือนล่วงหน้า แถมยังห้ามยกเลิกก่อน 1 ปี
แล้ว dtac จะมาไม่ยอมขายเครื่องให้เพราะต้องการ voucher 3000
... แค่ตรวจสอบว่าเบอร์ทำการย้ายมาเป็นรายเดือนกับ dtac เรียบร้อยแล้ว จะต้องการอะไรอีกครับ
คุณจะเอา voucher มาเป็นเงื่อนไขในการซื้ออีก ดูว่าไม่ค่อยจะเข้าท่าซักเท่าไหร่นะครับ
dtac ต้องการให้ย้ายค่ายสำเร็จ ก็ย้ายแล้ว พอจะมาซื้อเครื่องกลับไม่ขายเพราะไม่มี voucher 3000 ตอนนี้รอ voucher มา 1 สัปดาห์ละ ยังไม่ได้รับเลย
เดินมาซื้อถึง shop เอาเงินมาให้ แต่ขายให้ไม่ได้ ทั้ง ๆ ที่ย้ายค่ายเรียบร้อยแล้ว .. ตลกดีนะครับ dtac คุณปฏิเสธการซื้อของลูกค้าเพราะเงื่อนไขที่คุณตั้งขึ้นมาเอง ... ตอนนี้ผมอยากเห็นหน้าตา voucher 3000 จริง ๆ ว่ามันหน้าตาเป็นยังไง
condition การในการขายของ dtac ผมเข้าใจ แต่เรื่องขั้นตอนการจัดการของ dtac เนี่ย ไม่ไหวจริง ๆ ครับ กับ voucher 3000 คุณจะเสียลูกค้าที่พร้อมจะย้ายออกอีกหลายเบอร์เลยครับ เชื่อผมสิ !!!
ปล. แล้วเท่าที่ลองใช้ดูสัญญาณก็ไม่ค่อยดี เมื่อก่อนใช้ true สัญญาผมเต็มตลอด แต่มาใช้ dtac กลับเหลือ 3 จุด