อยากอ้วนค่ะ

กระทู้สนทนา
โดยส่วนตัว ตระกูลเราเอง ขอแทนตัวเองว่ากัญนะค่ะ ทางฝ่ายปู่ กับ อา นี่บางมาก ๆ แต่พ่อกัญค่อนข้างท้วม สูง พี่ชายกัญสูง แม่กัญ อวบ ๆ เตี้ย
กัญดั๊นนไปได้กรรมพันจากปู่มา หุ่นเหมือนอาเป๊ะ เลย แต่กัญค่อนข้างสูงตามพ่อ แต่ปัญหามันบังเกิดตรงนี้แหละค่ะ กัญสูง 165 แต่น้ำหนัก 38-40 ขึ้นสูงสุดไม่เกิน 43 คือกัญเป็นคนที่กินไม่เยอะนะคะ ส่วนมากแม่จะว่ากินเท่าแมวดม คือกินได้ทั้งวันและถ้าไม่นอนก็กินได้ทั้งคืน ส่วนพี่ชายมันชอบว่าเป็นกระเพาะนก คือถ้ากัญกินข้าวจานหนึ่ง ประมาณทัพพีกว่า ๆ คืออยู่ได้ประมาณ 1-2 ชม จะหิวอีกแล้ว ทั้งที่บางทีไม่ได้ใช้พลังงานอะไรเลย แค่นั่งอยู่หน้าคอมทำงาน มันก็ควรจะอ้วน เคยไปหาหมอมาครั้งหนึ่งหมอบอกว่าร่างกายเผาผลาญดีเกินไป แต่ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง... ซึ่งจริงๆแล้ว... คนผอมแบบกัญมักจะโดนเพื่อนหรือรุ่นพี่ล้อว่าไม้เสียบผีบ้าง ยายแห้งบ้าง อีกหนึ่งปัญหาของคนผอมนะคะ ยิ้มรับอุ้ยเราผอมแต่จริง ๆ ไม่มีใครอยากให้มาว่าหรอกค่ะ 555 คือเพื่อน ๆ คนไหนมีอาหารเสริม หรือยาทำให้อ้วนขึ้นบ้างไหมคะ ช่วยแนะนำหน่อยได้ไหมคะ ขอบคุณนะคะ ^^

ปล. กัญไม่เป็นคนเลือกกินนะคะ กินได้ทุกอย่างที่ร่างกายรับแต่... มันจะมีไม่กี่อย่างที่ร่างกายไม่ชอบคือของติดมัน อาจจะเป็นเพราะเหตุนี้กัญเลยไม่อ้วน สาเหตุที่กัญกินของติดมันไม่ได้ กัญเป็นความดันต่ำขั้นสุดยอดน่ะค่ะ คือต่ำมากถ้าหากกินของพวกนี้ไปร่างกายจะแสดงปฏิกิริยาตอบโต้ทันที คือเวียนหัว บ้านหมุนได้ ซึ่งพวกของทอดที่น้ำมันเยิ้ม ๆ ก็เป็นเช่นเดียวกันค่ะ เฮ้อ....
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่