หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทรูมูฟ....ดูแลดีเฉพาะลูกค้าย้ายค่าย ลูกค้าปัจจุบันใช้มานานเลยเป็นของตาย
กระทู้สนทนา
truemove
truemove H
เป็นลูกค้าปัจจุบัน ใช้มาเป็นสิบๆปี พอถึงเวลาไปถามโปรโมชั่นลูกค้าปัจจุบันกลับกลายเป็นชนชั้นล่าง ไม่เหมือนลูกค้าย้ายค่าย
แค่นั้นยังไม่เท่ากับ การบริการทั้งที่หน้า shop และทางโทรศัพท์ ที่ตอบคำถามแบบไม่ค่อยใยดี
ที่ผ่านมา ผมใช้ทรูไม่คิดจะเปลี่ยนไปไหน แม้ตอนหลังจะรู้สึกว่าโปรโมชั่น แย่และเอาเปรียบผู้บริโภคขึ้นเรื่อยๆ
ตอนนี้ คงถึงเวลาที่ต้องย้ายค่ายกันทั้งตระกูลบ้างแล้วล่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ปัญหาซิมทรูมูฟ
ตอนนี้ซิมทรูมูฟมีปัญหาอยู่ๆสัญญาณซิมก็หายไปติดต่อที่ true shop แล้วโทรไปที่ศูนย์ทรูแล้วไม่สามารถแก้ปัญหาได้ เรื่องเกิดขึ้นก็คือมีปัญหาไม่มีสัญญาณแต่โทรไปที่ศูนย์ทรูบอกว่าซิมยัง active อยู่ ก็สงสัยว่า
สมาชิกหมายเลข 3636106
ขอโปรโมชั่น asus zenfone 3 5.5" marshall limited edition ของแต่ละค่ายค่ะ ซื้อเครื่องพร้อมจ่ายแพคเก็จล่วงหน้า
ขอรายละเอียดซื้อเครื่องพร้อมแพคเก็จรายเดือนและจ่ายค่าบริการล่วงหน้า (ขอลิ้งค์เข้าดูหน่อยค่ะ) โดยเฉพาะของทรูมูฟ หาจากหน้าเว็ปไม่เจอเลยค่ะ ถ้าค่ายไหนมี shop ที่พอจะแจ้งได้ว่ามีสินค้าแน่นอน จะไปทันทีเลยค
สมาชิกหมายเลข 958206
ทำไมทรูมูฟไม่พัฒนาความเร็วซิมตามที่โฆษณา
สวัสดีครับชาวพันทิฟทุกคน เคยสงสัยมั่งไหมว่าทำไมค่ายโทรศัพท์แต่ละค่ายมี 4G แต่ความเร็วได้แค่ 3G ดังตัวอย่างของทรูมูฟ3G ผมทดสอบได้แค่ความเร็ว 2G 130Kb ของผมยังไม่ติดFubผมว่าค่ายมือถือกำลังโกหกผู้บริโภคท
สมาชิกหมายเลข 3343838
กำลังจะติดเน็ตบ้าน ระหว่าง3bbกับTOTอันไหนปัญหาน้อยสุด และเวิรกสุด
คือตอนนี้แถวบ้านมีเสา3bbมาลง แล้วมีโปรโมชั่น 10Mbps/512Kbps ราคา590บาท ส่วนTOTโปรโมชั่นลูกค้าเก่า/ใหม่20Mbps/2Mbpsราคา800บาทยังไม่รวมภาษี7% (ใยแก้ว) ส่วนค่าตั้งตั้งใกล้เคียงกันค่ะ อยากทราบอันไหนปัญหาน
สมาชิกหมายเลข 1171807
ประสบการณ์จองเครื่อง Samsung Galaxy S24 Ultra กับ AIS
เนื่องจากการเปิดตัว Samsung Galaxy รุ่นใหม่ ทำให้เป็นที่น่าใจในด้านโปรโมชั่นตอนนั้นที่จองวันที่ 21/01/2024 ได้ตัดสินใจทำการจองเครื่องเปล่ากับทางเว็บไซต์ AIS ซึ่งเลือกเป็นราคาเครื่องเปล่าหน่วยความจำ 12
สมาชิกหมายเลข 1939005
ระวัง! เซล ais fibre ให้ข้อมูลมั่ว เพื่อทำยอด
ขอเล่า และบ่นๆ เพื่อให้เหล่าลูกค้า ais fibre ศึกษาข้อมูลให้ดีก่อนสมัครบริการนะคะ มีบูท ais fibre มาตั้งที่คอนโดเพื่อเสนอโปรโมชั่นพิเศษ เราสมัครเพื่อเปลี่ยนโปร และเซลได้ให้ข้อมูลมาตามนี้ เซล : โทรไปย
หมูพีสีส้ม
CC AIS : ค่าธรรมเนียมในการเปลี่ยนโปรโมชั่น เก็บทุกครั้งที่เปลี่ยน และทุกโปรใช่ไหม?
เดิมใช้โปร iphone ซึ่งครบกำหนดตามโปรเดิมไปแล้ว ก็เลยเปลี่ยนโปรโมชั่นใหม่ และมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมในการเปลี่ยนโปรโมชั่น ซึ่งก่อนจะเปลี่ยนมีการโทรสอบถามโปรหลายครั้ง จนตัดสินใจไปเปลี่ยนที่ AIS Shop
สมาชิกหมายเลข 1227775
AIS เอาเปรียบโปรโมชั่น 4G Max Speed Unlimited ห้ามแชร์ Hotspot
ตามหัวข้อเลย AIS เอาเปรียบเกินไปไหม ห้ามแชร์ Hotspot ทั้งที่ Function นี้เป็นฟังก์ชั่นของมือถือ หากผมต้องการที่จะทำงานกับ Laptop ก็หมดสิทธิ์เลยใช่ไหมครับ หากต้องการย้ายค่ายไปยัง Truemove H ซึ่งอนุญาตใ
สมาชิกหมายเลข 870469
รอ true ติดต่อกลับมา 2 ชั่วโมง สำหรับโปรโมชั่นลูกค้าเก่าๆ
รอโปรโมชั่น สำหรับลูกค้าเก่าๆแก่ๆ รอมา 2 ชั่วโมง จนตอนนี้ ไม่มีใครติดต่อมา ต้องยอมมองดูโปรโมชั่นของค่ายอื่นๆบ้างแล้วค่ะ เข้าใจทรูน่ะค่ะว่าคงไม่มี ถ้ามีก็คงติดต่อกลับมาแล้ว เสียดายค่ะที่ เบอร์ล่าสุด ก้
Red Sugar
เน็ตทรู
เมื่อไหร่เน็ตทรูที่จะไม่มีปัญหาบ้าง เรื่องความเสถียรสัญญาณ ถ้านานๆเป็นทีหรือเป็นแป๊บๆจะไม่ว่า แต่เป็นทีเป็นทั้งวัน ไม่เข้าใจเหมือนกัน อีกอย่างอยากตั้งคำถาม ทำไมเน็ตทรูถึงหมดเร็วกว่า ais ทั้งที่ใช้โทรศ
สมาชิกหมายเลข 6041512
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทรูมูฟ....ดูแลดีเฉพาะลูกค้าย้ายค่าย ลูกค้าปัจจุบันใช้มานานเลยเป็นของตาย
แค่นั้นยังไม่เท่ากับ การบริการทั้งที่หน้า shop และทางโทรศัพท์ ที่ตอบคำถามแบบไม่ค่อยใยดี
ที่ผ่านมา ผมใช้ทรูไม่คิดจะเปลี่ยนไปไหน แม้ตอนหลังจะรู้สึกว่าโปรโมชั่น แย่และเอาเปรียบผู้บริโภคขึ้นเรื่อยๆ
ตอนนี้ คงถึงเวลาที่ต้องย้ายค่ายกันทั้งตระกูลบ้างแล้วล่ะ