Dtac ครับ ช่วยรีบ หน่อยครับ จะครบ เดือนแล้ว ขี้เกียจเติมเงินครับ

กระทู้คำถาม
วันที่ 18 ก.ค.57  เวลาประมาณ 12.30   ไปทำเรื่อง ขอย้ายกับทาง Truemove
                       เวลาประมาณ 12.40  เดินเข้า Dtac ศูนย์ข้างๆ ทำเรื่องลงทะเบียนซิม เสร็จ ประมาณ 14.00 น.
วันที่  22 ก.ค.57 เวลา 21.08 น.  ได้รับข้อความจาก True ว่าหมายเลขที่ แจ้งขอย้าย ไม่สามารถทำได้เนื่องจากติดการโอนย้ายซ้ำซ้อน
วันที่ 23 ก.ค.57 เวลา 13.50 น.   ได้รับข้อความจาก True อีกรอบ ว่าหมายเลขที่ แจ้งขอย้าย ไม่สามารถทำได้เนื่องจากติดการโอนย้ายซ้ำซ้อน
วันที่ 25 ก.ค.57 เวลา 21.03 น.   ได้รับข้อความจาก True อีกรอบและ ว่าหมายเลขที่ แจ้งขอย้าย ไม่สามารถทำได้เนื่องจากติดการโอนย้ายซ้ำซ้อน
วันที่ 28 ก.ค.57 เวลา 12.30 น.   ได้รับข้อความจาก True อีกแล้ว ว่าหมายเลขที่ แจ้งขอย้าย ไม่สามารถทำได้เนื่องจากติดการโอนย้ายซ้ำซ้อน
ส่งข้อความ ไปที่ 16789 ให้ตรวจสอบ การโอนย้าย
วันที่ 28 ก.ค.57 เวลา 17.15 น.  ได้รับข้อความจาก 16789 บอกว่าดำเนินการให้เรียบร้อยแล้ว รอดำเนินการ 7 วัน
วันที่ 31 ก.ค.57 เวลา 20.25 น.  ข้อความจาก True มาอีกแล้ว ว่า เลขหมายนี้โอนไม่ได้เหมือนเดิม เหตุผลเดิม  
ผมเลยส่งข้อความไปที่ 16789 ของ Dtac
วันที่ 31 ก.ค.57 เวลา 21.46 น. ทาง CC ได้ โทรกลับมาถามว่า เราได้ไปทำเรื่อง มามากกว่า 1 ค่าย หรือไม่ ซึ่ง ทาง Dtac ไม่ได้ ทำอะไรผิดพลาด และทำถูกต้องทุกอย่าง ให้ผมติดต่อกับทางทรู ซึ่งในการคุยนั้นก็บอกแต่ ทาง Dtac ไม่ได้ผิด เลย ก็จะเหลือที่ ทาง True กับเรา เองที่ไปยื่นหลายครั้ง แล้วจำไม่ได้
วันที่ 1 ส.ค.57 เวลา 12.28 น.   ข้อความจาก True มาอีกว่า เลขหมายนี้โอนไม่ได้เหมือนเดิม เหตุผลเดิม  
ผมก็เลย คิดว่า เอาวะ ไหนๆ ก็ไหนๆ เที่ยง เดินไป True เพื่อ สอบถาม น้องทาง True ก็ให้ดูสถานะ ว่าส่งไปครั้งเดียว แล้วก็ ได้ ทำเรื่องส่งไป ใหม่อีกครับ
วันที่ 5 ส.ค.57 เวลา 20.48 น.   ข้อความจาก True มาอีกว่า เลขหมายนี้โอนไม่ได้เหมือนเดิม เหตุผลเดิม  
วันที่ 6 ส.ค.57 เวลา 11.21 น.  ข้อความจาก True มาอีกว่า เลขหมายนี้โอนไม่ได้เหมือนเดิม เหตุผลเดิม  
พอเวลา 14.00 น. เลยมา โพสต์ ที่ พันทิป  http://pantip.com/topic/32420629/comment5 ทาง Dtac ให้ติดต่อหลังไมค์
วันที่ 6 ส.ค.57  เวลา 14:18 น. ก็ส่งไป
วันที่ 6 ส.ค.57 เวลา  15:48 น.  ได้รับการตอบ ว่า
สำหรับหมายเลขที่แจ้งมาไม่ได้มีการติดเงื่อนไขสัญญาใดๆกับทางดีแทคนะคะ  สำหรับกรณีที่โอนย้ายไม่ผ่านนั้น เกิดจากมีการยื่นเรื่องการโอนย้ายซ้อนกัน ไม่ทราบว่า ผม มีการแจ้งเรื่องโอนย้ายกับทางเครื่อข่ายปลายทางมากกว่า 1 เครื่อข่ายหรือไม่ค่ะ แนะนำให้ ผม ติดต่อทางเครือข่ายปลายทาง
" ระหว่างนั้น ผมก็โต้ตอบกัน ทาง หลังไมค์ตลอด " จนเวลา 21.24 น. เค้าก็ บอกว่า " ยังอยู่ระหว่างขั้นตอนการโอนย้ายค่าย ซึ่งทางบริษัทต้องประสานกับทางหน่วยงานส่วนกลางในการย้ายค่ายโทรศัพท์มือถือหรือ หน่วยงาน Clearing House จะต้องใช้เวลาในการดำเนินการไม่เกิน 30 วัน บริษัทจึงขอให้สมาชิกหมายเลข 1543249ใช้หมายเลขนี้กับทางบริษัทก่อนระหว่างที่รอประสานงาน "
วันที่ 6 ส.ค.57 เวลา  15:48 น.
วันที่ 7 ส.ค.57 เวลา 17.32
ทาง True ก็โทรมา เพื่อ ชี้แจงอีก ว่ายัง ทำเรื่องไม่ได้ แนะนำให้รีบติดต่อ ทาง Dtac เพราะว่า จะหยุดยาว ก็ โทรหา Dtac เวลา 17.40 เลย ว่า จะให้ผมทำยังไง กันแน่ บอกเหตุผล เดิมๆ ผมเลยถามว่า แบบนี้ ถ้าวันหมด ผมจะ ต้องเติมเงิน ไหม ได้คำตอบว่า ต้องเติม
สรุป คือ ถ้าหาก ทำได้ภายใน 7 วันทำการจริง วันก็จะเหลือ เงินก็จะเหลือ ตัดทิ้ง ผมก็ไม่ได้ว่า อะไร แต่ ถ้าวันหมด ผมต้องเติมเพิ่ม ทำไมต้องเติมอีกในเมื่อ มันไม่ได้ช้าเพราะผมเลย การชี้แจงก็ไม่มี ถึงความคืบหน้า
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่