เรื่องแย่ๆความรู้สึกแย่ๆกับ ธนาคาร"กสิกรไทย" ตกลงคุณจะจัดการอะไรให้เราไหม?

เรื่องมันเกิดจากเราเองค่ะที่คิดจะทำบัตรเครดิตกับธนาคารแห่งนี้ เพราะเราจะใช้บัตรเติมน้ำมันแล้วของเก่าเรามันไม่มีสะสมแต้ม คืนเงิน อะไรประมาณนั้น เราเลยทำอีกสักใบปกติเราไม่รูดซื้ออะไรอยู่แล้ว แค่อยากได้แค่นั้น เราเลยตัดสินใจทำ
ยื่นเรื่องไปประมาณวันที่ 15 กรกฎาคม คุณบอกสองอาทิตย์ทราบผล เรารอผ่านไปสองอาทิตย์ผลยังไม่มา เรารอวันสองวันแล้วลองโทรไปถามบอกชื่อ นามสกุล พนักงานบอกไม่มีชื่อเราอยู่ในระบบเราก็งงซิจะไม่มีได้ยังไง พนักงานบอกจติดต่อกลับภายใน 5 วันเพื่อทำการเช็คข้อมูล
เรารออีกเกือบอาทิตย์ โทรไปถามใหม่ก็ไม่มีข้อมูลแล้วพูดประโยคเดิมว่าจะติดต่อกลับ ภายใน 5 วันทำการ
ถามซักนิดคุณเคยคิดที่จะติดต่อกลับมาบ้างไหม นอกจากเราเป็นคนโทรตามเองตลอด พอไปถามสาขาที่เราเป็นคนยื่นทำ เขาบอกส่งให้ไปแล้ว
จนมาวันนี้ไม่เคยได้รับการติดต่อกลับใดใดทั้งสิ้น คุณทำอย่างนี้ได้ยังไง เอกสารเราสำคัญทั้งนั้น หายไปจะทำอย่างไร Statement ย้อนหลัง ใบรับรองเงินเดือน สลิปเงินเดือน บัตรประชาชน สำคัญทั้งนั้น เราห่วงเอกสารเรา
แต่คุณทำได้แค่ ไม่ทราบ ไม่มีข้อมูล ไม่ติดต่อกลับ คืออะไรไม่เข้าใจ เราก็เคยทำงานธนาคาร ลูกค้าทุกรายต้องมีเลข Number แล้วคีย์ข้อมูลนำเก็บ
แต่นี่คุณกลับไม่มีข้อมูลอะไรเลย ทำงานกันยังไงคะ นี่ถ้าบริษัทไม่ได้ต้องโอนเงินเดือนผ่านบัญชีคุณ เราแจ้งปิดบัญชีไปแล้วเราเสียความรู้สึกมาก
เราต้องไปเสียเวลาแจ้งความเอกสารหายอีก ส่วนคุณก็ได้แต่ไม่รับรู้ไม่รับทราบหรอ...
ถ้ามีพนักงานอยู่ขอคำตอบด้วยนะคะว่าเราต้องทำยังไงเพราะไม่มีใครให้คำตอบเราได้ซักคน!!
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่