ต้องการร้องเรียนการทำงานที่ไม่เรียบร้อยของไทยพาณิชย์ค่ะ เพราะทางเฟสก็เงียบ ส่งเมล์ก็เฉย แจ้งทางเว็บก็ไม่ได้ บอกจะติดต่อกลับก็ไม่
เรื่องเริ่มจากต้นเดือนกุมภาค่ะ น่าจะประมาณ 2-5 กุมภาเรายื่นเรื่องขอเพิ่มวงเงินบัตรเครดิต ให้หลักฐานเป็น statement บัญชีไป 3 บัญชีค่ะ
1.ผ่านไปราวๆ 1-2 อาทิตย์มีโทรขอเอกสารเพิ่มเติมคือใบเปลี่ยนชื่อ เราก็เอาไปให้ในวันนั้น
2.ผ่านไปอีกราวๆ 1-2 อาทิตย์ขอทะเบียนพาณิชย์ เราแจ้งว่าไม่มี มีสัญญาพวกสัญญาเช่า เจ้าหน้าที่ก็ไม่มีการบอกจะขอเอกสารชุดนี้แล้วตัดสายไป
3.ผ่านไป 1-2 อาทิตย์เห็นว่าเงียบไปเลยตามเรื่องทางเฟส มีพนักงานชายโทรมาบอกเราไม่ให้เอกสารเพิ่มเลยปิดเคสไปแล้ว ต้องยื่นเอกสารใหม่ตั้งแต่ต้น
4.แจ้งผ่านเฟสอีกครั้งเพราะเราเห็นว่าทำแบบนี้ไม่ถูกต้อง ไม่มีการแจ้งอะไรเลย เอกสารก็ไม่ได้ขอยังจะมาปิดเคสไม่บอกอีก มีพนักงานหญิงโทรกลับมาบอกให้เราส่งเอกสารเพิ่มเติมทางเฟสค่ะ
5.ผ่านไป 10-11 วันเงียบอีกแล้ว ตามเรื่องผ่านเฟสก็เงียบ พอคนโทรมาเรื่องที่เราแจ้งเปลี่ยนที่อยู่ก็เลยแจ้งอีกรอบ จากนั้นพนักงานหญิงโทรกลับมาบอกไม่รู้เรื่องมาก่อนว่าเรายื่นขอเพิ่มวงเงิน ไม่รู้ว่ามีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้น แต่เราให้เอกสารไม่ครบ เขาไม่เคยได้ statement ของธ.อื่นๆ เลย และไม่เคยปิดเคสเรามาก่อน เขาบอกว่างั้นคงเป็นสาขาที่ส่งเอกสารมาให้ไม่ครบ ขอให้เราส่งเอกสารไปเพิ่มใหม่ บอกจะจัดการเคสนี้เองและจะรู้เรื่องภายในวันนั้น เราปฏิเสธเพราะหมดความอดทน มันผ่านไป 2 เดือนแล้วกับการทำงานที่ห่วยแตก ไร้ความรับผิดชอบ เรื่องไม่คืบ พนักงานไม่ประสานงานกันเลย แถมไม่เคยแจ้งอะไรเราสักอย่าง ต้องให้เราเป็นฝ่ายตามทุกครั้ง มีแต่ขอเอกสารเพิ่มอย่างเดียว
6.สักพักสาขาโทรมาบอกส่งเอกสารให้ครบทุกอย่างแต่ไม่รู้ทำไมศูนย์ใหญ่ได้ไม่ครบค่ะ แล้วขอให้เราส่งเอกสารไปทางเมล์ในวันนั้นโดยแจ้งว่าส่งถึงพนักงานชื่ออะไร และย้ำว่าจะรู้เรื่องภายในวันนั้น
7.หลังจากส่งเอกสารไปก็เงียบอีกค่ะ ไม่แจ้งว่าได้รับหรือไม่ ถ้าไม่ได้รับทำไมไม่ตาม เราก็กลัวส่งเมล์ไปจะไม่ถึง แล้ววันนั้นก็ไม่ได้รับการแจ้งเรื่องใดๆ จนต้องไปตามเรื่องผ่านเฟสอีกครั้งแต่ก็ยังเงียบอยู่ และยังคงเงียบต่อไปเราเลยต้องลงร้องเรียนมันตรงนี้ค่ะ
สรุป 2 เดือนที่ผ่านมาพนักงานทำงานแย่มากค่ะ ไม่รู้ใครจากขั้นตอนไหนที่ทำเอกสารหาย แต่ละคนบอกไม่เหมือนกันสักอย่าง โยนความผิดกันไปมา คนนึงบอกปิดเคส อีกคนบอกไม่เคยปิดเคส คนนึงบอกส่งเอกสารแล้ว อีกคนบอกไม่เคยได้รับ ส่งไปพร้อมกันแต่ได้รับแค่เสี้ยวนึง แล้วทำไมพนักงานถึงได้บอกว่าไม่รู้เรื่องว่ามีการแจ้งขอยื่นเรื่องเพิ่มวงเงิน ซ้ำยังผิดคำพูดอีกว่าจะรีบดำเนินการให้ภายในวันเดียว
ต้องการคำตอบที่ดีพอและการแก้ปัญหาที่ดีพอค่ะ ถ้ายังไม่รู้จะแก้ปัญหายังไงเราจะได้ปิดบัญชีไปให้จบๆ ค่ะ
ปล.พอดีว่าใช้มือถือพิมพ์ ไม่รู้ตัวอักษรจะออกมาเป็นไงค่ะ
ต้องการร้องเรียนและการแก้ปัญหาที่ดีจากไทยพาณิชย์ค่ะ
เรื่องเริ่มจากต้นเดือนกุมภาค่ะ น่าจะประมาณ 2-5 กุมภาเรายื่นเรื่องขอเพิ่มวงเงินบัตรเครดิต ให้หลักฐานเป็น statement บัญชีไป 3 บัญชีค่ะ
1.ผ่านไปราวๆ 1-2 อาทิตย์มีโทรขอเอกสารเพิ่มเติมคือใบเปลี่ยนชื่อ เราก็เอาไปให้ในวันนั้น
2.ผ่านไปอีกราวๆ 1-2 อาทิตย์ขอทะเบียนพาณิชย์ เราแจ้งว่าไม่มี มีสัญญาพวกสัญญาเช่า เจ้าหน้าที่ก็ไม่มีการบอกจะขอเอกสารชุดนี้แล้วตัดสายไป
3.ผ่านไป 1-2 อาทิตย์เห็นว่าเงียบไปเลยตามเรื่องทางเฟส มีพนักงานชายโทรมาบอกเราไม่ให้เอกสารเพิ่มเลยปิดเคสไปแล้ว ต้องยื่นเอกสารใหม่ตั้งแต่ต้น
4.แจ้งผ่านเฟสอีกครั้งเพราะเราเห็นว่าทำแบบนี้ไม่ถูกต้อง ไม่มีการแจ้งอะไรเลย เอกสารก็ไม่ได้ขอยังจะมาปิดเคสไม่บอกอีก มีพนักงานหญิงโทรกลับมาบอกให้เราส่งเอกสารเพิ่มเติมทางเฟสค่ะ
5.ผ่านไป 10-11 วันเงียบอีกแล้ว ตามเรื่องผ่านเฟสก็เงียบ พอคนโทรมาเรื่องที่เราแจ้งเปลี่ยนที่อยู่ก็เลยแจ้งอีกรอบ จากนั้นพนักงานหญิงโทรกลับมาบอกไม่รู้เรื่องมาก่อนว่าเรายื่นขอเพิ่มวงเงิน ไม่รู้ว่ามีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้น แต่เราให้เอกสารไม่ครบ เขาไม่เคยได้ statement ของธ.อื่นๆ เลย และไม่เคยปิดเคสเรามาก่อน เขาบอกว่างั้นคงเป็นสาขาที่ส่งเอกสารมาให้ไม่ครบ ขอให้เราส่งเอกสารไปเพิ่มใหม่ บอกจะจัดการเคสนี้เองและจะรู้เรื่องภายในวันนั้น เราปฏิเสธเพราะหมดความอดทน มันผ่านไป 2 เดือนแล้วกับการทำงานที่ห่วยแตก ไร้ความรับผิดชอบ เรื่องไม่คืบ พนักงานไม่ประสานงานกันเลย แถมไม่เคยแจ้งอะไรเราสักอย่าง ต้องให้เราเป็นฝ่ายตามทุกครั้ง มีแต่ขอเอกสารเพิ่มอย่างเดียว
6.สักพักสาขาโทรมาบอกส่งเอกสารให้ครบทุกอย่างแต่ไม่รู้ทำไมศูนย์ใหญ่ได้ไม่ครบค่ะ แล้วขอให้เราส่งเอกสารไปทางเมล์ในวันนั้นโดยแจ้งว่าส่งถึงพนักงานชื่ออะไร และย้ำว่าจะรู้เรื่องภายในวันนั้น
7.หลังจากส่งเอกสารไปก็เงียบอีกค่ะ ไม่แจ้งว่าได้รับหรือไม่ ถ้าไม่ได้รับทำไมไม่ตาม เราก็กลัวส่งเมล์ไปจะไม่ถึง แล้ววันนั้นก็ไม่ได้รับการแจ้งเรื่องใดๆ จนต้องไปตามเรื่องผ่านเฟสอีกครั้งแต่ก็ยังเงียบอยู่ และยังคงเงียบต่อไปเราเลยต้องลงร้องเรียนมันตรงนี้ค่ะ
สรุป 2 เดือนที่ผ่านมาพนักงานทำงานแย่มากค่ะ ไม่รู้ใครจากขั้นตอนไหนที่ทำเอกสารหาย แต่ละคนบอกไม่เหมือนกันสักอย่าง โยนความผิดกันไปมา คนนึงบอกปิดเคส อีกคนบอกไม่เคยปิดเคส คนนึงบอกส่งเอกสารแล้ว อีกคนบอกไม่เคยได้รับ ส่งไปพร้อมกันแต่ได้รับแค่เสี้ยวนึง แล้วทำไมพนักงานถึงได้บอกว่าไม่รู้เรื่องว่ามีการแจ้งขอยื่นเรื่องเพิ่มวงเงิน ซ้ำยังผิดคำพูดอีกว่าจะรีบดำเนินการให้ภายในวันเดียว
ต้องการคำตอบที่ดีพอและการแก้ปัญหาที่ดีพอค่ะ ถ้ายังไม่รู้จะแก้ปัญหายังไงเราจะได้ปิดบัญชีไปให้จบๆ ค่ะ
ปล.พอดีว่าใช้มือถือพิมพ์ ไม่รู้ตัวอักษรจะออกมาเป็นไงค่ะ