หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Call center UOB เป็นอะไรครับ ผมโทรไป 20 กว่ารอบ กว่าครึ่งชั่วโมง ไม่มีพนักงานเลยสักคน
กระทู้คำถาม
บัตรเครดิต
ธนาคาร
บัตรมีปัญหา จะชำระสินค้าไม่ได้ เลยโทรไป cc 02-2851555
โทรก็มีเสียงตอบรับอัตโนมัติ กดต่อสายไปเรื่อย จนรอพนักงานรับ
ดังตู๊ดๆ รอสอบนาที จนตัดว่าพนักงานไม่ว่างคู่สายเต็ม
ผมโทรไปแบบนี้เป็นยี่สิบรอบ จะครบชั่วโมงแล้ว
ยังติดต่ออะไรไม่ได้เลย ห่วย แตกมาก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ร้องเรียน uob ได้ที่ไหน โทรไปไม่ว่าง ให้ทิ้งเบอร์ติดต่อ หลายรอบไม่มีโทรกลับ
เราพยายามติดต่อโทรหาพี่แบงค์ call center ของ UOB มีแต่สัญญาณอัตโนมัติบอกลูกค้าเต็ม โทรตั้งแต่ 6 โมง อีกรอบตอน 13:00 น อีกรอบตอน 22:00 น สายเต็มตลอด แล้วพอให้ใส่หมายเลขโทรกลับเราโทรไป 2-3 รอบทิ้งเบอร์ไ
สมาชิกหมายเลข 1385914
Call center UOB ยังมีพนักงานอยู่มั๊ยคะ ติดต่อยากกกกกกมากกกกกกก !!!!!!
วันนี้เอาบัตร ATM UOB กดเงินตู้ ATM ธนาคารกรุงศรี แต่กลับขึ้นว่า "เครือข่ายขัดข้อง โปรดติดต่อธนาคารเจ้าของบัตร" แล้วบัตรก็เด้งออกมา เงินไม่ออก แต่ดันหักเงินในบัญชีเราไปด้วย แล้วยอดเงินจำนวนค
ฉันชื่ออะไร
UOB 0-2285-1555 ไม่ใช่ Call center ของพนักงานโดยตรง ต้องฝากเรื่องติดต่อกลับอีก 3 วัน
ผิดหวังกับ CITI Bank ที่โดน UOB ควบรวม UOB 0-2285-1555 ไม่ใช่ Call center ของพนักงานโดยตรง ต้องฝากเรื่องติดต่อกลับอีก 3 วัน ซึ่งต
kwanthai
ขอคำแนะนำผู้ให้บริการ internet บ้าน แถวโซนพัฒนาการครับ
ตอนนี้ใช้ AIS Fibre อยู่ครับใช้มาหลายปี แต่เดือนนี้รู้สึกคุณภาพแย่ลงมาก ไม่ว่าจะเป็น internet และการให้บริการของ AIS เอง เลยมีความคิดจะเปลี่ยนแบรนด์อื่นจึงมาขอคำแนะนำนำ อาการที่เจอตอนนี้คือ internet ห
สมาชิกหมายเลข 8269014
Ais fiber ห่วย?
Internet มีปัญหาหลุดบ่อยเวลาเล่นเกมมาตั้งแต่วันที่ 10/10/68 ติดต่อเจ้าหน้าที่ไป จนมีช่างมาเปลี่ยนเร้าเตอร์ให้แต่ไม่หาย โทรตามทุกวัน บอกจะติดต่อกลับภายใน 1-3 ชั่วโมงทุกวัน แต่ไม่มีการติดต่อกลับมาเลย ไม
สมาชิกหมายเลข 886871
AIS Call Center ติเต่อยากมาก
ช่วงนี้รู้สึกว่าการติดต่อ AIS Call Center ยากมากครับ โทรไปทีไรได้คุยแต่กับระบบอัตโนมัติ กดวนไปวนมาหลายขั้นตอนกว่าจะถึงพนักงานจริง ๆ พอถึงขั้น “รอสายพูดกับเจ้าหน้าที่” ก็ต้องรอเป็น เกือบชั่
สมาชิกหมายเลข 2572940
ไม่ว่าง หรือ บล๊อคเบอร์
คือเราโทรไปหาปลายสายเป็นโทรศัพไอโฟนแล้ว มันดัง ตู๊ด ตู๊ด เหมือนโทรไปปกติประมาน1นาทีแล้ว มีเสียงตอบรับมาว่า กรุณาฝากข้อความเสียง นี้คือหมายความว่า ปลายสายบล๊อคเบอร์ หรือ เปิดโหมดห้ามลบกวนค้ะ #โทร3ครั่ง
สมาชิกหมายเลข 5567004
ร้องเรียนทรูผ่าน กสทช
มีการร้องเรียนทรูผ่าน กสทช ทำเรื่องไปแล้ว มีการติดต่อจาก กสทช แล้ว มีการติดต่อมาจากทรูด้วยเบอร์ 1242 โดยเจรจา แต่ยังหาข้อสรุปไม่ไ้ด้ แจ้งให้คุยกันใหม่ในวันนี้ แต่ไร้การติดต่อ เดี๋ยวจะมาลงเรื่องร้องเรี
สมาชิกหมายเลข 2561992
ปิดบัตรเครดิต UOB ด่วน
ไม่สะดวกใช้งานบัตรเครดิต uob หลังย้ายจาก citi bank แค่อายัด รอเกือบ10นาทีไม่ได้อายัด โทรตอนห้าทุ่ม ยังสายไม่ว่าง แย่มากๆ ไม่ปลอดภัย ถ้าบัตรหายจริง ป่านนี้คงไปไหนถึงไหนแล้ว มีช่องทางไหนยกเลิกบัตรเครดิ
MTG MAN 6395
บัตรรถไฟฟ้า BTS ปรับใหม่ อยู่บนสถานีได้ 300 นาที (5 ชั่วโมง) ส่วน MRT ได้ 180 นาที (3 ชั่วโมง)
ผู้โดยสารที่ใช้บัตรโดยสารผ่านประตูอัตโนมัติเข้ามาในระบบเดินทางแล้ว จะสามารถอยู่ในระบบเดินทางได้ไม่เกิน 300 นาที หากเกินเวลาที่กำหนดจะต้องชำระค่าปรับในอัตราค่าโดยสารสูงสุดที่ประกาศเรียกเก็บ ข้อมูลจาก
Takato
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
บัตรเครดิต
ธนาคาร
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Call center UOB เป็นอะไรครับ ผมโทรไป 20 กว่ารอบ กว่าครึ่งชั่วโมง ไม่มีพนักงานเลยสักคน
โทรก็มีเสียงตอบรับอัตโนมัติ กดต่อสายไปเรื่อย จนรอพนักงานรับ
ดังตู๊ดๆ รอสอบนาที จนตัดว่าพนักงานไม่ว่างคู่สายเต็ม
ผมโทรไปแบบนี้เป็นยี่สิบรอบ จะครบชั่วโมงแล้ว
ยังติดต่ออะไรไม่ได้เลย ห่วย แตกมาก