เราต้องการโทรติดต่อในส่วนของบัตรเครดิต เพื่อขอเวฟค่าธรรมเนียม
โทรมาเป็นเวลากว่าสัปดาห์ ที่เบอร์ 02-2851555 เป็นเบอร์ที่บอกว่าสามารถติดต่อได้ 24 ชม.
ติอต่อเข้าไปเป็นระบบอัตโนมัติ กด ตามระบบ กด 0 ต่อด้วย 8 รอเจ้าหน้าที่รับสาย ประมาณ นาที ที่ 3
" ขออภัยค่ะ ขณะนี้เจ้าหน้าที่ให้บริการเต็มทุกคู่สาย........." ตัดไปตัดมาเรื่อยๆ ไม่มีคนรับสายจนนาที ที่ 10 กว่า โทรกี่ครั้งก็เป็นแบบนี้ค่ะ
เราโทรวันละ 3 ครั้งได้ เคยโทรทั้ง เช้า บ่าย เย็น หรือค่ำๆ ในแต่ละวัน ไม่เคยโทรเจอเจ้าหน้าที่เลยค่ะ จนมีพี่ที่ให้เบอร์อื่นมา
02-3432929 ,02-3432777 ทั้งหมดนี้ก็ไม่มีคนรับสายทั้งนั้น คือพนักงานมีน้อยจนเต็มทุกคู่สายตลอดเลยหรอคะ
เราเสียค่าโทรมากมายจริงๆ จนวันนี้ เราลองโทร 02-2851555 และกดเข้าอายัติบัตร เพื่อต้องการให้พนักงานโอนสายให้
แต่ พนักงานขอเลขที่บัตร เบอร์ติดต่อ บอกว่าจะให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ รอๆๆๆๆ จะติดต่อกลับไหม พนักงานดูรีบๆรับสายมากค่ะ
อยากให้ธนาคารแก้ไขระบบการติดต่อให้ง่ายกว่านี้ คุณจะเสียลูกค้านะคะ เสียโอกาส
ธนาคาร UOB ติดต่อยากมาก
โทรมาเป็นเวลากว่าสัปดาห์ ที่เบอร์ 02-2851555 เป็นเบอร์ที่บอกว่าสามารถติดต่อได้ 24 ชม.
ติอต่อเข้าไปเป็นระบบอัตโนมัติ กด ตามระบบ กด 0 ต่อด้วย 8 รอเจ้าหน้าที่รับสาย ประมาณ นาที ที่ 3
" ขออภัยค่ะ ขณะนี้เจ้าหน้าที่ให้บริการเต็มทุกคู่สาย........." ตัดไปตัดมาเรื่อยๆ ไม่มีคนรับสายจนนาที ที่ 10 กว่า โทรกี่ครั้งก็เป็นแบบนี้ค่ะ
เราโทรวันละ 3 ครั้งได้ เคยโทรทั้ง เช้า บ่าย เย็น หรือค่ำๆ ในแต่ละวัน ไม่เคยโทรเจอเจ้าหน้าที่เลยค่ะ จนมีพี่ที่ให้เบอร์อื่นมา
02-3432929 ,02-3432777 ทั้งหมดนี้ก็ไม่มีคนรับสายทั้งนั้น คือพนักงานมีน้อยจนเต็มทุกคู่สายตลอดเลยหรอคะ
เราเสียค่าโทรมากมายจริงๆ จนวันนี้ เราลองโทร 02-2851555 และกดเข้าอายัติบัตร เพื่อต้องการให้พนักงานโอนสายให้
แต่ พนักงานขอเลขที่บัตร เบอร์ติดต่อ บอกว่าจะให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ รอๆๆๆๆ จะติดต่อกลับไหม พนักงานดูรีบๆรับสายมากค่ะ
อยากให้ธนาคารแก้ไขระบบการติดต่อให้ง่ายกว่านี้ คุณจะเสียลูกค้านะคะ เสียโอกาส