ธนาคาร UOB ติดต่อยากมาก

กระทู้สนทนา
เราต้องการโทรติดต่อในส่วนของบัตรเครดิต เพื่อขอเวฟค่าธรรมเนียม
โทรมาเป็นเวลากว่าสัปดาห์  ที่เบอร์ 02-2851555  เป็นเบอร์ที่บอกว่าสามารถติดต่อได้ 24 ชม.
ติอต่อเข้าไปเป็นระบบอัตโนมัติ กด ตามระบบ  กด 0  ต่อด้วย 8  รอเจ้าหน้าที่รับสาย ประมาณ นาที ที่ 3  
" ขออภัยค่ะ ขณะนี้เจ้าหน้าที่ให้บริการเต็มทุกคู่สาย........."  ตัดไปตัดมาเรื่อยๆ  ไม่มีคนรับสายจนนาที ที่ 10 กว่า  โทรกี่ครั้งก็เป็นแบบนี้ค่ะ
เราโทรวันละ 3 ครั้งได้  เคยโทรทั้ง เช้า  บ่าย  เย็น หรือค่ำๆ ในแต่ละวัน  ไม่เคยโทรเจอเจ้าหน้าที่เลยค่ะ  จนมีพี่ที่ให้เบอร์อื่นมา
02-3432929 ,02-3432777  ทั้งหมดนี้ก็ไม่มีคนรับสายทั้งนั้น  คือพนักงานมีน้อยจนเต็มทุกคู่สายตลอดเลยหรอคะ
เราเสียค่าโทรมากมายจริงๆ  จนวันนี้ เราลองโทร 02-2851555 และกดเข้าอายัติบัตร  เพื่อต้องการให้พนักงานโอนสายให้  
แต่ พนักงานขอเลขที่บัตร เบอร์ติดต่อ บอกว่าจะให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ รอๆๆๆๆ จะติดต่อกลับไหม พนักงานดูรีบๆรับสายมากค่ะ

อยากให้ธนาคารแก้ไขระบบการติดต่อให้ง่ายกว่านี้ คุณจะเสียลูกค้านะคะ เสียโอกาส

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่