หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Dell on Site Service เหรอครบ โทรหาทั้งวันแมร่งไม่รับสาย ห่วยแตกกก
กระทู้คำถาม
บริษัทไอที
ขอด่าห่วยแตกมากกกกกกก.....
โทรแต่ละรอบถือสายรอ 15 นาที
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
(ขอระบาย)Dell on site service บริการห่วยแตก ช้า แถมยังโกหกอีก
สืบเนื่องจากวันศกร์ที่ผ่านมา (6 ธ.ค. 2556) ผมได้มีการโทรศัพท์ไปแจ้งกับทาง Call Center ของ Dell เพื่อขอให้ทางศูนย์ส่งช่างมาตรวจสอบอาการมีเสียง beep เวลาเปิดเครื่อง และเปลี่ยน keyboard ให้กับ Alienware
DB7_TheLegend
ผมเจอเหตุการณ์ บริการ On Site Service ของ Dell ได้คำตอบไม่น่าพอใจเลยครับ
ผมโทรไปที่ On Site Service ของ Dell และได้สอบถามทางพนักงานเพื่อจะซ่อม Notebook แต่ได้คำตอบที่ไม่น่าพอใจเลยครับ ผมโทรไปตอนแรก พนักงานรับสาย และผมได้แจ้งว่า Notebook ผมน่าจะมีปัญหาที่ แบตเตอรี่ และทางพน
สมาชิกหมายเลข 3819076
ถ้าซื้อจอ Dell จาก Advice สามารถเรียก Dell On Site Service ได้ไหมครับ
พอดีว่าผมเองเป็น Dealer ของ Advice เวลาจะสั่งรถมาส่งมันจะมาส่งง่าย ใช้เวลาไม่นาน(ต่างจังหวัด) แต่ก็สงสัยอยู่ว่าถ้าเราซื้อแบบนี้สามารถเรียก Dell On-Site Service ได้หรือไม่ หรือว่าเกิดอะไรขึ้นต้องเคลมกั
koroni
Dell ไม่มีศูนย์ซ่อม แล้วเรื่อง parts ล่ะคับ
Dell มี Service On Site เลยไม่จำเป็นต้องมีศูนย์ แล้วเรื่อง stock spare parts ล่ะคับ เค้าทำยังไง มี parts ที่สั่งมาไว้ หรือว่าต้องรอจากเมืองนอก HP นี่มันไม่เวิคเลยเหรอคับ อยากถามคนที่เคยใช้ ปล. ผมเค
xmiracle7
สอบถามเรื่อง On site service ของ Dell ค่ะ
ขอสอบถามเรื่อง On site service ของ Dell ค่ะ ส่วนตัวใช้ Notebook Dell มาหลายเครื่องแล้ว แต่มาแจกพอตเครื่องนี้เหมือนจะมีปัญหา เลยว่าจะลองขอใช้บริการค่ะ อยากสอบถามพี่ๆเพื่อนๆในห้องนี้ค่ะ ว่าเคยมีใครใช้
nazei
ใครเคยใช้บริการ On Site Service ของ Dell บ้างครับ
พอดีผมจะเคลมฝาพับที่มันเอียงจนไปเบียดกับกรอบจอและหน้าจอ ก็เลยอยากถามว่าถ้าเราเคลมให้ช่างเข้ามาแก้ไขเขามา Service ดีไหมครับ แล้วเวลาที่ช่างมาซ่อมเขาจะแงะ Notebook เราดีหรือเปล่า เพราะเท่าที่ทราบถ้าเกาะ
สมาชิกหมายเลข 1308583
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
บริษัทไอที
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Dell on Site Service เหรอครบ โทรหาทั้งวันแมร่งไม่รับสาย ห่วยแตกกก
โทรแต่ละรอบถือสายรอ 15 นาที