สืบเนื่องจากวันศกร์ที่ผ่านมา (6 ธ.ค. 2556) ผมได้มีการโทรศัพท์ไปแจ้งกับทาง Call Center ของ Dell
เพื่อขอให้ทางศูนย์ส่งช่างมาตรวจสอบอาการมีเสียง beep เวลาเปิดเครื่อง
และเปลี่ยน keyboard ให้กับ Alienware ของผมที่เสียให้ใหม่
และทางช่างศูนย์ก็โทรศัพท์กับมาในวันจันทร์ที่ผ่านมา (9 ธ.ค. 2556) ว่า จะเดินทางจากศูนย์ที่ขอนแก่น
มายังอุดรธานี (ผมอยู่อุดรฯ) ในช่วงเช้าของวันพุธที่ 11 ธ.ค. 2556 (วันนี้)
แต่แล้ว พอถึงวันนี้ ผมก็นั่งรอตั้งแต่เช้า จนกระทั่ง
เวลาประมาณ 12:45 น. จึงได้โทรศัพท์ไปสอบถามกับทางศูนย์ว่า ช่างที่ส่งมา ทำไมยังไม่มา ทางศูนย์ก็บอกว่าจะประสานงานให้
เมื่อถึงเวลาประมาณ 13:30 น. ทางช่างได้โทรศัพท์กลับมา และบอกว่าอีก 30 กม. จะถึง แต่ว่าลืมเอา keyboard มาด้วย แต่จะเข้ามาเช็คอาการที่เวลาเปิดเครื่องแล้วมีเสียง beep ให้ก่อน ส่วน keyboard จะมาเปลี่ยนให้อีกทีพรุ่งนี้ พร้อมกับแก้อาการเสียง beep (หากมันเกิดจาก hardware เสีย)
ทางผมก็นั่งรอ จนกระทั่งผ่านไป 1 ชั่วโมง ณ เวลา 14:30 น. ช่างก็ยังไม่มา ผมจึงได้โทรศัพท์ไปสอบถามทางศูนย์อีกครั้ง
และหลังจากนั้นประมาณ 5 นาที ช่างคนนั้นก็โทรศัพท์กลับมา พร้อมกับยอมรับว่า "ยังไม่ได้เดินทางออกจากขอนแก่นเลย"
ส่วนเหตุผลก็คือ ลืมนัด ที่ได้นัดเอาไว้ตั้งแต่เช้า (แล้วที่โทรศัพท์ไปสอบถามตอนนั้นก็ยังไม่ออกมาเนอะ)
แล้วบอกว่า ประมาณ 16:00 น. จะมาถึงอุดรฯ พร้อมกับเอา keyboard มาซ่อมให้ด้วย
คือลืมนัดที่นัดไว้ตอนเช้า แล้วทำไมถึงไม่รีบออกมาเหรอครับ แล้วมาโกหกว่าอีก 30 กม. ถึงทำไมครับ คนรอก็รอตั้งแต่เช้า เสียเวลาเปล่านะครับ
(ขอระบาย)Dell on site service บริการห่วยแตก ช้า แถมยังโกหกอีก
เพื่อขอให้ทางศูนย์ส่งช่างมาตรวจสอบอาการมีเสียง beep เวลาเปิดเครื่อง
และเปลี่ยน keyboard ให้กับ Alienware ของผมที่เสียให้ใหม่
และทางช่างศูนย์ก็โทรศัพท์กับมาในวันจันทร์ที่ผ่านมา (9 ธ.ค. 2556) ว่า จะเดินทางจากศูนย์ที่ขอนแก่น
มายังอุดรธานี (ผมอยู่อุดรฯ) ในช่วงเช้าของวันพุธที่ 11 ธ.ค. 2556 (วันนี้)
แต่แล้ว พอถึงวันนี้ ผมก็นั่งรอตั้งแต่เช้า จนกระทั่ง
เวลาประมาณ 12:45 น. จึงได้โทรศัพท์ไปสอบถามกับทางศูนย์ว่า ช่างที่ส่งมา ทำไมยังไม่มา ทางศูนย์ก็บอกว่าจะประสานงานให้
เมื่อถึงเวลาประมาณ 13:30 น. ทางช่างได้โทรศัพท์กลับมา และบอกว่าอีก 30 กม. จะถึง แต่ว่าลืมเอา keyboard มาด้วย แต่จะเข้ามาเช็คอาการที่เวลาเปิดเครื่องแล้วมีเสียง beep ให้ก่อน ส่วน keyboard จะมาเปลี่ยนให้อีกทีพรุ่งนี้ พร้อมกับแก้อาการเสียง beep (หากมันเกิดจาก hardware เสีย)
ทางผมก็นั่งรอ จนกระทั่งผ่านไป 1 ชั่วโมง ณ เวลา 14:30 น. ช่างก็ยังไม่มา ผมจึงได้โทรศัพท์ไปสอบถามทางศูนย์อีกครั้ง
และหลังจากนั้นประมาณ 5 นาที ช่างคนนั้นก็โทรศัพท์กลับมา พร้อมกับยอมรับว่า "ยังไม่ได้เดินทางออกจากขอนแก่นเลย"
ส่วนเหตุผลก็คือ ลืมนัด ที่ได้นัดเอาไว้ตั้งแต่เช้า (แล้วที่โทรศัพท์ไปสอบถามตอนนั้นก็ยังไม่ออกมาเนอะ)
แล้วบอกว่า ประมาณ 16:00 น. จะมาถึงอุดรฯ พร้อมกับเอา keyboard มาซ่อมให้ด้วย
คือลืมนัดที่นัดไว้ตอนเช้า แล้วทำไมถึงไม่รีบออกมาเหรอครับ แล้วมาโกหกว่าอีก 30 กม. ถึงทำไมครับ คนรอก็รอตั้งแต่เช้า เสียเวลาเปล่านะครับ