บ้านผมใช้บริการของ AIS อยู่ 3 เบอร์โทรศัพ 2 ใน 3 เป็น serenade แทบทุกเบอร์มีปัญหาโฆษนา SMS ปรสิตที่น่ารำคาญแถมคิดค่าใช้จ่าย เราไม่ต้องการให้เกิดค่าใช้จ่ายนี้ เราไม่เคยอยากรับบริการขยะพวกนี้ ทำไมต้องมายัดเยียดให้พวกเรา ?
แม่ผมเป็นผู้สูงอายุไม่ค่อยรู้เรื่องกับพวกโฆษนาปรสิตดูดเลือดพวกนี้ สุดท้ายเลยกลับกลายเป็นเหยื่อที่ต้องจ่ายเงินหลายร้อยบาทต่อเดือน และคงได้รับ SMS ขยะพวกนี้มาหลายเดือนแล้วคงเสียไปเป็นพันๆแล้ว ทำไมค่ายโทรศัพไม่ห้ามปราม ? ทำไมเวลาคิดเงินกับทางเราให้พวกปรสิตดูดเลือดพวกนี้อย่างง่ายดาย ? อย่างน้อยก็น่าจะมีข้อความ sms มาบกกล่าวจะได้รู้ว่าอาจเกิดความเสียหายได้ ? อย่างน้อยถ้าโทรมาบอกว่าฟรี 7 วันถ้าเราไม่ได้ต่อบริการขอให้มันตัดไปเฉยๆได้ไหมผู้สูงอายุจะได้ไม่ต้องตกเป็นเหยื่อ ? หรือนี่คือบริการแบบ exclusive ที่มอบให้แก่ลูกค้า serenade ? หรือว่าถึงเวลาที่พวกเราต้องเลิกใช้บริการของทาง AIS แล้ว ?
คิดดูก็แล้วกันครับว่าถ้าผู้สูงอายุ 100,000 คนเจอแบบนี้บริษัทพวกนี้ก็หลอกเงินไปเป็นหลายร้อยล้านแล้วนะครับเนี้ย
ไหนทาง AIS มามอบความกระจ่างหน่อยครับ ว่าทำไมเราไม่ได้ประสงค์ที่จะได้รับบริการแต่กลับโดนยัดเยียดแลวคิดเงินเราง่ายดายขนาดนี้ ? เงินที่เราเสียไปก็หายไปฟรีๆเลยใช่ไหม ?
AIS กับการคิดค่าบริการโฆษณา SMS ที่ไม่โปร่งใส
แม่ผมเป็นผู้สูงอายุไม่ค่อยรู้เรื่องกับพวกโฆษนาปรสิตดูดเลือดพวกนี้ สุดท้ายเลยกลับกลายเป็นเหยื่อที่ต้องจ่ายเงินหลายร้อยบาทต่อเดือน และคงได้รับ SMS ขยะพวกนี้มาหลายเดือนแล้วคงเสียไปเป็นพันๆแล้ว ทำไมค่ายโทรศัพไม่ห้ามปราม ? ทำไมเวลาคิดเงินกับทางเราให้พวกปรสิตดูดเลือดพวกนี้อย่างง่ายดาย ? อย่างน้อยก็น่าจะมีข้อความ sms มาบกกล่าวจะได้รู้ว่าอาจเกิดความเสียหายได้ ? อย่างน้อยถ้าโทรมาบอกว่าฟรี 7 วันถ้าเราไม่ได้ต่อบริการขอให้มันตัดไปเฉยๆได้ไหมผู้สูงอายุจะได้ไม่ต้องตกเป็นเหยื่อ ? หรือนี่คือบริการแบบ exclusive ที่มอบให้แก่ลูกค้า serenade ? หรือว่าถึงเวลาที่พวกเราต้องเลิกใช้บริการของทาง AIS แล้ว ?
คิดดูก็แล้วกันครับว่าถ้าผู้สูงอายุ 100,000 คนเจอแบบนี้บริษัทพวกนี้ก็หลอกเงินไปเป็นหลายร้อยล้านแล้วนะครับเนี้ย
ไหนทาง AIS มามอบความกระจ่างหน่อยครับ ว่าทำไมเราไม่ได้ประสงค์ที่จะได้รับบริการแต่กลับโดนยัดเยียดแลวคิดเงินเราง่ายดายขนาดนี้ ? เงินที่เราเสียไปก็หายไปฟรีๆเลยใช่ไหม ?