หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
[ถาม] สงสัยมานานแล้ว ถามคนที่เคยทำงานหน่อย ว่าเวลาพวกร้านอาหารยอมให้เมนูใหม่มา พนักงานจะโดนหักเงินมั้ยคะ
กระทู้สนทนา
อาหาร
พนักงานบริษัท
ช่วงหลังๆมานี่เราเห็นหลายคนเลยที่มีกรณีเช่นพนักงานส่งผิด รับออเดอร์ผิด
แล้วก็จะมีบ้างร้านที่ยอมให้ใหม่ฟรีๆไปเลย
เลยอยากรู้ ถามคนที่เคยทำงานหน่อย ร้านไหนก็ได้ค่ะ ว่าพวกของใหม่ที่ทำมา คูปอง อะไรพวกนี้โดนหักจากเงินพนักงานหรือเปล่า
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอระบายความในใจของ "พนักงานร้านอาหาร"
สวัสดีค่ะ คือเราอาจจะเป็นคนซุมซาม หลงๆลืมๆบ้างเลยทำให้มีการเสริฟอาหารผิดโต๊ะ รับออเดอร์ผิดบ้าง ลืมออเดอร์รายการอาหารบางอย่างที่ลูกค้าสั่งบ้าง ยอมรับว่าเราผิด แถมเราก็ยังแค่วัยรุ่นอาจจะปรับตัวได้ช้า ทำ
สมาชิกหมายเลข 4031650
ใครควรรับผิดชอบกรณีการ Order ผิดพลาด
พอดีชอบไปทานน้ำมะม่วงปั่นร้าน Yenly Yours (เยนลี่ ยัวส์) เมกะบางนา เป็นประจำอยู่แล้ว บังเอิญเจอลูกค้าที่เป็นคนต่างชาติ (น่าจะเอเชียตะวันออก) เขาสั่ง H5 แต่ร่านทำ H3 ซึ่งถ้าดูจากบิลรายการสั่งจะเป็น H3
สมาชิกหมายเลข 3198373
เจอเหตุการณ์แบบนี้ ร้านอาหารแก้ปัญหายังไงครับ
เมื่อวันก่อน ผมเข้าไปกินอาหารที่ซูกิชิ เซนทรัลลาดพร้าว ไปคนเดียวก็สั่งอาหารแค่สองอย่าง ปรากฏว่า กินเสร็จเรียกเชคบิล เอ๊ะ..มันเกินมาเกือบสามร้อย .. เรียกพนักงานคิดเงินบอกให้เอาบิลไปเปลี่ยน ไม่ใช่บิลโ
monster's ball
ดิฉันท้วงพนักงาน Pizza Hut ว่าทำขอบให้ผิดชนิด และนี่คือสิ่งที่พนักงานทำ!!
วันนี้หิวมากกกกค่ะ เลยชวนเพื่อนมากินพิซซากันเพราะ 1 แถม 1 อยู่ตอนนี้ แต่คงจะมีคนมากินก่อนหน้านี้เยอะมาก ขอบธรรมดาจึงหมด เหลือแต่ขอบชีสกับไส้กรอกชีส ปรึกษากันแล้วดิฉันและเพื่อนจึงสั่งขอบไส้กรอกชีสไปแล้
ลูกสาวอีฟ
mk ถ้า พนง. ทำภาชนะหล่นแตก ระหว่างปฏิบัติงาน จะถูกหักเงิน เพื่อเป็นการลงโทษ จริงหรือ?
วันจันทร์ มีโอกาส ไปทานอาหารที่ mk สาขาหนึ่ง พนง.เผลอ ทำภาชนะแตก และก็พูดลอยเบาๆ กับตัวเองว่า ต้องโดนหักตังค์อีกแล้ว ฟังแล้วรู้สึกไม่สบายใจ แต่เรื่องการบริการ ชั้นหนึ่งเลย
สมาชิกหมายเลข 1357946
โดน shoppe ปฏิเสธการคืนเงิน เพราะหลักฐานไม่เพียงพอ
โดน shoppe ปฏิเสธการคืนเงิน เพราะหลักฐานไม่เพียงพอ งงมาก เราสั่งซื้ออาหารในแอฟ แล้วไม่รู้ว่าไรเดอร์ส่งออเดอร์ หรือร้านทำผิด เพราะทั้ง2 เกี่ยงกันไปเกี่ยวกันมา ไรเดอร์แจ้งว่าร้านโน๊ตเลขที่ออเดอร์ผิดไรเด
สมาชิกหมายเลข 1029646
Starbucks จีน เจอวิจารณ์หนัก ‘บังคับขายขนมไหว้พระจันทร์’ จนพนักงานต้องควักเงินซื้อเอง 🇨🇳🍞☕
Starbucks จีน เจอวิจารณ์หนัก ‘บังคับขายขนมไหว้พระจันทร์’ จนพนักงานต้องควักเงินซื้อเอง . ใกล้เทศกาลไหว้พระจันทร์ Starbucks ในจีนถูกจับตาอีกครั้ง หลังสื่อท้องถิ่นลงพื้นที่ตรวจสอบในมณฑลซานตง
เม่าบนยอดดอย
ต่ออายุแพ็กเกจ AIS
พอดีเมื่อช่วงเช้า เพิ่งได้รับ AIS ว่า "แพ็กเกจของคุณจะสิ้นสุด 28/09/2025 00:00:00 รับแพ็กสุดพิเศษ 300บ. (รวม VAT) เน็ต 10Mbps 100GB (จากนั้นเร็ว 1Mbps) บนเครือข่าย 5G เร็วกว่าเดิม โทรฟรี AIS 15น.
สมาชิกหมายเลข 3647575
โฮมโปรซ่อมเครื่องใช้ไฟฟ้า ฟรี
กลับมาอีกครั้ง ช่างโฮมโปร ซ่อมฟรี* 🤩 เครื่องใช้ไฟฟ้าทุกรุ่น ทุกแบรนด์ 3 วันเท่านั้น (19 ก.ย. 68 – 21 ก.ย. 68) ที่โฮมโปร และ เมกาโฮมทุกสาขา เงื่อนไขการรับสิทธิ์ซ่อมฟรี 🔧 ฟรี ค่าแรงซ่อมเครื่องใช้
สมาชิกหมายเลข 9055839
โดนหักบริการให้ยืม?
เราใช้โปรเน็ตAis ซึ่งในโปรก็เขียนว่าโทรฟรีใน เครือข่ายเดียวกัน แต่พอกดโทรก็ดันโดนหักเงิน20 ทั้งที่แค่กดโทรด้วยซ้ำยังไม่ได้คุยเลย สรุปฟรีหรือไม่ฟรีคะ?
สมาชิกหมายเลข 8931439
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อาหาร
พนักงานบริษัท
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 43
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
[ถาม] สงสัยมานานแล้ว ถามคนที่เคยทำงานหน่อย ว่าเวลาพวกร้านอาหารยอมให้เมนูใหม่มา พนักงานจะโดนหักเงินมั้ยคะ
แล้วก็จะมีบ้างร้านที่ยอมให้ใหม่ฟรีๆไปเลย
เลยอยากรู้ ถามคนที่เคยทำงานหน่อย ร้านไหนก็ได้ค่ะ ว่าพวกของใหม่ที่ทำมา คูปอง อะไรพวกนี้โดนหักจากเงินพนักงานหรือเปล่า