หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
[ถาม] สงสัยมานานแล้ว ถามคนที่เคยทำงานหน่อย ว่าเวลาพวกร้านอาหารยอมให้เมนูใหม่มา พนักงานจะโดนหักเงินมั้ยคะ
กระทู้สนทนา
อาหาร
พนักงานบริษัท
ช่วงหลังๆมานี่เราเห็นหลายคนเลยที่มีกรณีเช่นพนักงานส่งผิด รับออเดอร์ผิด
แล้วก็จะมีบ้างร้านที่ยอมให้ใหม่ฟรีๆไปเลย
เลยอยากรู้ ถามคนที่เคยทำงานหน่อย ร้านไหนก็ได้ค่ะ ว่าพวกของใหม่ที่ทำมา คูปอง อะไรพวกนี้โดนหักจากเงินพนักงานหรือเปล่า
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอระบายความในใจของ "พนักงานร้านอาหาร"
สวัสดีค่ะ คือเราอาจจะเป็นคนซุมซาม หลงๆลืมๆบ้างเลยทำให้มีการเสริฟอาหารผิดโต๊ะ รับออเดอร์ผิดบ้าง ลืมออเดอร์รายการอาหารบางอย่างที่ลูกค้าสั่งบ้าง ยอมรับว่าเราผิด แถมเราก็ยังแค่วัยรุ่นอาจจะปรับตัวได้ช้า ทำ
สมาชิกหมายเลข 4031650
ใครควรรับผิดชอบกรณีการ Order ผิดพลาด
พอดีชอบไปทานน้ำมะม่วงปั่นร้าน Yenly Yours (เยนลี่ ยัวส์) เมกะบางนา เป็นประจำอยู่แล้ว บังเอิญเจอลูกค้าที่เป็นคนต่างชาติ (น่าจะเอเชียตะวันออก) เขาสั่ง H5 แต่ร่านทำ H3 ซึ่งถ้าดูจากบิลรายการสั่งจะเป็น H3
สมาชิกหมายเลข 3198373
เจอเหตุการณ์แบบนี้ ร้านอาหารแก้ปัญหายังไงครับ
เมื่อวันก่อน ผมเข้าไปกินอาหารที่ซูกิชิ เซนทรัลลาดพร้าว ไปคนเดียวก็สั่งอาหารแค่สองอย่าง ปรากฏว่า กินเสร็จเรียกเชคบิล เอ๊ะ..มันเกินมาเกือบสามร้อย .. เรียกพนักงานคิดเงินบอกให้เอาบิลไปเปลี่ยน ไม่ใช่บิลโ
monster's ball
mk ถ้า พนง. ทำภาชนะหล่นแตก ระหว่างปฏิบัติงาน จะถูกหักเงิน เพื่อเป็นการลงโทษ จริงหรือ?
วันจันทร์ มีโอกาส ไปทานอาหารที่ mk สาขาหนึ่ง พนง.เผลอ ทำภาชนะแตก และก็พูดลอยเบาๆ กับตัวเองว่า ต้องโดนหักตังค์อีกแล้ว ฟังแล้วรู้สึกไม่สบายใจ แต่เรื่องการบริการ ชั้นหนึ่งเลย
สมาชิกหมายเลข 1357946
ดิฉันท้วงพนักงาน Pizza Hut ว่าทำขอบให้ผิดชนิด และนี่คือสิ่งที่พนักงานทำ!!
วันนี้หิวมากกกกค่ะ เลยชวนเพื่อนมากินพิซซากันเพราะ 1 แถม 1 อยู่ตอนนี้ แต่คงจะมีคนมากินก่อนหน้านี้เยอะมาก ขอบธรรมดาจึงหมด เหลือแต่ขอบชีสกับไส้กรอกชีส ปรึกษากันแล้วดิฉันและเพื่อนจึงสั่งขอบไส้กรอกชีสไปแล้
ลูกสาวอีฟ
ค่าย ais เสนอแพคเกจ play premium ฟรีแต่เก็บตัง
ต้องการสอบถามว่าจะติดต่อ ais และขอเงินคืน กรณี ค่าย ais เสนอแพคเกจ play premium ฟรีแต่เก็บตัง ทั้งๆที่ได้ถามย้ำกับพนักงานในครั้งแรก ว่าฟรีเดือนแรกใช่ไหม หากไม่พอใจสามารถยกเลิกได้ แต่มีการเรียกเก็บ และ
สมาชิกหมายเลข 3516716
พนักงานไม่คิดเงินตามคิวและทำออเดอร์ผิด
เพิ่งรู้ว่าเดี๋ยวนี้เซเว่น ไม่ได้คิดเงินตามคิว มีคนอื่นแทรกเช้ามา แล้วพนักงานก็คิดเงินให้หน้าตาเฉย ข้ามหน้าข้ามตาเราไปเลย ทั้งๆที่เรายืนอยู่ก่อน แล้วก็สั่งกาแฟแยกน้ำ ก็ได้แบบไม่แยกมา วัน-เวลาตามนี้
สมาชิกหมายเลข 8075245
ขนส่งSpx พนักงานมาสายหักครั้งละ300!!จริงรึเปล่าคะ
แฟนเราทำงานที่ขนส่งนี้ ไปสายแค่1นาที หัวหน้าบอกว่า มาสายหักครั้งละ300 omgหักเท่าค่าแรงขั้นต่ำเนี่ยนะแบบนี้แจ้งกรมแรงงานได้มั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 5211218
สอบถามการต่อแพ็คอินเตอร์เน็ต AIS
ตอนนี้ใช้ ZEED SIM มาสักพักค่ะ ตั้งแต่ 6 พ.ค 2567 แต่ไม่ได้เติมเงินต่อ มาสักพักค่ะ เป็นโปร "แพ็กรายเดือน 186.92 ฿ เดือน ราคาไม่รวม VAT เหมาเหมา เดือนละ200บ.(รวมVAT) เน็ตเร็ว 15Mbps จํานวน30GB จาก
สมาชิกหมายเลข 9025362
เงินต้น+ดอกเบี้ย
กรณีเพื่อนยืมเงิน5000บาท เอามือถือมาวางไว้ให้เรา กรณี คิดดอกเบี้ย 10% เท่าร้านมือถือทั่วไปค่ะ 1* ให้ ต้น 5000 ดอกเบี้ย 500 ต่ออาทิตย์ ตอนคืนคืนเรา 5500 เพื่อนได้ยอดเต็ม 5000 บาท 2* ให้ ต้น 5000 ดอกเ
สมาชิกหมายเลข 9011628
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อาหาร
พนักงานบริษัท
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 43
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
[ถาม] สงสัยมานานแล้ว ถามคนที่เคยทำงานหน่อย ว่าเวลาพวกร้านอาหารยอมให้เมนูใหม่มา พนักงานจะโดนหักเงินมั้ยคะ
แล้วก็จะมีบ้างร้านที่ยอมให้ใหม่ฟรีๆไปเลย
เลยอยากรู้ ถามคนที่เคยทำงานหน่อย ร้านไหนก็ได้ค่ะ ว่าพวกของใหม่ที่ทำมา คูปอง อะไรพวกนี้โดนหักจากเงินพนักงานหรือเปล่า